Tôi đã từng mắc rất nhiều bệnh, trong đó có bệnh nhìn thấy người âm (bệnh tâm linh). Cuộc sống của tôi lúc đó mỗi ngày đều mệt mỏi, tiêu trầm. Cho đến ngày tôi biết đến Pháp Luân Đại Pháp – môn tu luyện giữa đời thường đã cứu vớt tôi.

Cô gái nhiều bệnh

Tôi tên là Hoàng Thị Thủy, năm nay 29 tuổi. Quê tôi ở Tân Sơn – Lục Ngạn – Bắc Giang. Hiện tại tôi đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh.

Tôi là một cô gái yếu ớt, với những căn bệnh trong người như: bị tê tay mỗi khi đi xe máy xa hoặc làm việc nhiều, đau đốt sống cổ, đau lưng… Tôi còn bị bướu cổ, bác sĩ bảo không mổ được và cứ cách hai tháng tôi phải đi kiểm tra và lấy thuốc uống một lần.

Xa xứ đi lao động nước ngoài

Tháng 11 năm 2015, tôi sang Nhật đi xuất khẩu lao động. Khi qua Nhật được mấy tháng thì tôi bắt đầu bị bóng đè mỗi khi ngủ và nhìn thấy bóng người. Lúc đó, đầu óc tôi cứ quay vòng vòng, người thì nặng như đang vác một cái bao. Đôi khi ngửi thấy mùi hương lạ, thỉnh thoảng như ai đó đang ở cạnh nói chuyện.

Bạn Hoàng Thị Thủy tại Nhật Bản
Ảnh Thủy chụp khi ở Nhật Bản

Tôi bị như thế khoảng một năm. Cứ trời xẩm tối là tôi lại thấy sợ, đi ngủ luôn phải để điện sáng. Tôi có đi khám và bác sĩ kê thuốc an thần cho tôi uống. Ở nhà bố mẹ cũng đi làm lễ, cúng bái nhưng bệnh vẫn không khỏi. Làm được hai năm thì đến tháng 01/2018 tôi quyết định về nước. Lúc đó sức khỏe tôi rất yếu còn tinh thần thì hoảng loạn. 

Cơ duyên đắc Đại Pháp trân quý

Tôi nghĩ là về nước sẽ khỏi nhưng bệnh tình có vẻ nặng hơn. Tôi hay nghe thấy tiếng người gọi tên mình trong đêm. Vì cứ bị như thế, tôi nói với gia đình nhưng không ai tin. Tôi cảm thấy sợ hãi và tuyệt vọng vô cùng.

Bạn Hoàng Thị Thủy, học viên Pháp Luân Công
Thủy đang nâng niu cuốn sách “Chuyển Pháp Luân” trên tay

Khoảng cuối năm 2018, tôi may mắn biết đến môn Pháp Luân Đại Pháp qua chị gái giới thiệu. Chị tôi có người bạn tập bộ môn này nên chị bảo tôi lên mạng xem. Tôi vào mạng tìm hiểu thì đây là một môn tu Phật giữa đời thường. Môn học dạy con người tu tâm dưỡng tính, làm việc tốt và hướng thiện. Thông qua việc thực hành theo nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn trong cuộc sống nhiều người khỏe mạnh hơn và an hòa nội tâm.

Xin Sư Phụ cứu lấy con

Trong hoàn cảnh bệnh tật và chán nản, nhân duyên biết đến Đại Pháp đã cho tôi hi vọng vào tương lai. Tôi thầm nói trong tâm với Sư Phụ của Đại Pháp: “Thưa Sư Phụ con muốn tu luyện, xin Sư Phụ cứu lấy con”.

bạn Hoàng Thị Thủy đang luyện công
Thủy đang luyện bài công pháp thứ 5 của Pháp Luân Công.

Tôi vào mạng đọc sách Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính chỉ đạo môn tu luyện này). Mỗi khi cầm điện thoại đọc, tôi bỗng thấy thân thể mình nhẹ nhàng thư thái. Càng đọc tôi càng thấy cuốn hút. Tôi mải miết trong một tuần thì đọc hết cuốn sách. Những nguyên lý trong cuốn sách khai mở trí tuệ cho tôi về không gian vũ trụ, về nhân sinh đời người…

Sức khỏe tốt lên nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp

Sau hai tuần đọc sách Chuyển Pháp Luân, tôi không còn bị các hiện tượng tâm linh nữa. Thân thể tôi nhẹ nhàng, đầu óc thoáng đãng… Lần đầu tiên tôi cảm nhận được sự bình an trong tâm hồn mình. Tôi không còn sợ hãi, không phải thắp bóng cả đêm đi ngủ. Tôi quyết định tu luyện môn này suốt đời.

Bạn Hoàng Thị Thủy bên chiếc đàn tranh
Thủy trong trang phục múa, một hạng mục của học viên Đại Pháp

Tu luyện Đại Pháp, tôi không còn phải đi lấy thuốc bướu cổ nữa. Những bệnh cũ như tê tay hay đau cổ vai gáy… cũng biến mất. Công việc của tôi thỉnh thoảng phải bê nặng tôi cũng không mệt mỏi. Nhiều khi các bạn đồng nghiệp trêu tôi: “Chị khỏe thật đấy, là con gái mà vẫn bê được nặng thế”. Tất cả đều là nhờ tôi tu luyện Đại Pháp mới được như vậy. 

Tâm tính thay đổi nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp

Tôi là người rất nóng tính. Trước đây, bố nói gì không đúng là tôi có thể cãi lại ngay. Nhưng khi tu luyện rồi tôi biết như thế là sai. Tôi dần dần biết kiềm chế cơn nóng giận của bản thân. Khi mâu thuẫn xảy ra, đầu tiên tôi sẽ tìm nguyên nhân ở bản thân mình. Sau đó tôi lấy Chân – Thiện – Nhẫn để đối đãi mọi việc chứ không giống như trước đây.

Bạn Hoàng Thị Thủy trong hoạt động thắp nến hàng năm của các học viên Đại Pháp
Thủy cùng các học viên Đại Pháp thắp nến tưởng niệm ngày Đại Pháp bị bức hại

Học Pháp Luân Đại Pháp, tôi biết thế nào là Chân, là Thiện, là Nhẫn. Hành xử theo nguyên lý này, tôi thấy cuộc sống của tôi nhẹ nhàng hơn. Cũng có lúc tôi chưa thực hiện được tốt nhưng tôi sẽ quyết tâm lần sau làm tốt hơn. Không khí gia đình tôi cũng vui vẻ hơn rất nhiều từ khi tôi tu luyện.

Hi vọng nhiều người cũng được may mắn như tôi

Đối với tôi, bộ Pháp này thật sự quá trân quý. Hiện nay trên mạng có những thông tin nói sai về bộ môn tu luyện tốt đẹp này. Vì sao lại như vậy, kính mời quý vị xem video dưới đây:

Các học viên Đại Pháp chia sẻ về Pháp Luân Công là gì.

Tôi cũng hy vọng nhiều người hơn nữa cũng được may mắn như tôi. Cảm ơn quý vị đã dành thời gian đọc bài chia sẻ của tôi. Kính chúc quý vị thật nhiều sức khỏe và bình an trong cuộc sống!