Tai nạn nghiêm trọng những tưởng đã cướp mất mạng sống của người đàn ông Hàn Quốc, nhưng anh đã sống lại và còn có cả công năng đặc dị.

Người đàn ông Hàn Quốc có trải nghiệm cận tử

Một người đàn ông họ Byun đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình vào năm 1966- 1967 trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử ở Hoa Kỳ, được dịch từ tiếng Hàn sang tiếng Anh. 

Công năng đặc dị có từ đâu; Công năng đặc dị có thật sự tồn tại
(ảnh minh họa Ungphosuco)

Người đàn ông họ Byun nói rằng, năm đó anh ấy làm chuyển gạch tại một công trường xây dựng để nuôi gia đình. Một buổi sáng, anh cõng gạch trên lưng, trèo lên tầng 4 của công trường đang xây dựng dọc theo giàn giáo của bức tường ngoài, nhưng sơ ý bị ngã xuống đất. 

Sau đó, anh thấy mình nằm trên giường với một tấm vải trắng che mặt. Anh nhìn thấy em gái mình gục xuống đất, khóc lóc thảm thiết. Cùng lúc đó, anh bay lên bầu trời và nhìn thấy thành phố Seoul.

Công năng đặc dị có từ đâu; Công năng đặc dị có thật sự tồn tại
Linh hồn anh xuất ra, bay lên bầu trời và đi khắp mọi nơi (ảnh minh họa NTDVN)

Anh kể rằng, ở đằng xa có một chiếc máy bay đang chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay. Anh đã bay vào chiếc máy bay đó, bay tới bay lui trên đầu hành khách và nhìn xung quanh, thậm chí còn đi vào buồng lái.

Sau đó, anh đã nhìn thấy một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới, như Tượng Chúa Kitô Cứu Thế ở Brazil, Tháp Eiffel ở Pháp, Cầu Luân Đôn ở Anh, v.v. và anh cũng đã nhìn thấy một số khu vực của Hồng Kông.

Nhìn thấy tất cả những việc đã làm trong đời

Đột nhiên, anh nhìn thấy tất cả những sự việc mà anh đã làm trong đời giống như một bộ phim xuất hiện trước mắt. Một số cảnh trong đó anh không thể nhớ ra được. Khi anh nhìn thấy hình ảnh bản thân bởi vì đói bụng mà đã hái trộm củ cải ngoài đồng để ăn, chửi mắng người khác, khạc nhổ bừa bãi, đánh đập em mình v.v. anh thấy lòng mình đau nhói.

Công năng đặc dị là gì; Sử dụng công năng đặc dị để chữa bệnh
Anh nhìn thấy tất cả những sự việc mà anh đã làm trong đời giống như một bộ phim xuất hiện trước mắt (ảnh minh họa Theki)

Anh nói rằng, anh đã cố gắng không nhìn vào những hình ảnh đó nhưng không được. Anh cảm thấy vô cùng hối hận khi nhìn thấy những điều sai trái mà mình đã làm. Đúng lúc đó, anh bị cuốn vào một màn sương mù dày đặc, dường như bị một cơn gió mạnh thổi qua và anh bay về nơi ánh sáng xa xăm.

Khi anh đến nơi, những màu sắc giống như những chú gà con bao quanh lấy anh, mang lại cho anh một cảm giác rất yên bình. Hơn nữa, anh giao tiếp bằng thần giao cách cảm với một sinh mệnh mà anh không thể nhìn thấy. Anh chỉ biết có một sinh mệnh ở đằng xa, nhưng anh không thể nhìn thấy.

Anh nói, “Tôi không có thân thể xác thịt. Tôi tồn tại trong sự bình yên tột độ và nghe thấy một giọng nói ở đâu đó truyền đến”.

Trở về từ cõi chết

Đột nhiên anh nghĩ đến những đứa em của mình và muốn gặp chúng. Chỉ cần nghĩ về chúng, anh đã trở về nhà và ở cùng với những đứa em của mình. Chỉ cần anh nghĩ đến một nơi nào đó, anh lập tức sẽ xuất hiện ở đó. Và khi anh ở trong ánh sáng, anh cảm thấy rằng đó chính là tình yêu. 

Sau đó, anh tỉnh dậy trong nhà xác và được đưa lại đến bệnh viện để điều trị. Khi anh xuất viện, phó giám đốc và các y tá của bệnh viện đã đến tiễn anh. Bởi vì, họ đều biết về việc anh “sống lại từ cõi chết”. 

Xuất hiện công năng đặc dị 

Khi anh ở nhà tĩnh dưỡng, anh có thể nhìn thấy những điều mà những người trên đường phố đang che giấu. Anh biết trong lòng họ đang suy nghĩ những gì và cũng biết được họ đang có những nỗi đau nào. Lúc đầu, anh thấy thú vị khi biết những người đi ngang qua mình đang nghĩ gì. Nhưng sau một thời gian thì anh không còn khả năng này nữa.

Sử dụng công năng đặc dị để chữa bệnh; Công năng đặc dị có từ đâu
Sau trải nghiệm cận tử, anh đã xuất hiện công năng đặc dị tha tâm thông (ảnh minh họa Kompasiana)

Vài năm sau, anh đi công tác ở Hồng Kông cùng 3 người đồng nghiệp thâm niên. Ngay từ khi lên máy bay, anh có thể đóng vai trò là một hướng dẫn viên du lịch, chỉ dẫn cho các đồng nghiệp của mình các địa điểm xung quanh. Bởi vì, anh đã từng thấy qua những cảnh tượng này trước đó.

Khi họ đến Hồng Kông, anh nhớ đến một quầy bán trái cây trong một con hẻm phía sau khách sạn của họ. Anh đã làm các đồng nghiệp của mình ngạc nhiên khi mua luôn một nải chuối. Khi anh ở nước ngoài, anh có thể đi bộ xung quanh như một người dân địa phương. Bởi vì, anh đã thấy những đường phố này trong trải nghiệm cận tử của mình, nên anh có thể nhận ra chúng.

Bây giờ, người đàn ông họ Byun đã nghỉ hưu. Ông đi khắp nơi để thuyết trình về các vấn đề liên quan đến sự sống và cái chết. Ông nỗ lực kêu gọi công chúng thảo luận về thế giới bên kia và ý nghĩa của một cái chết bình yên.

Người đàn ông Hàn Quốc đã có được công năng đặc dị sau trải nghiệm cận tử, dường như trải nghiệm này đã khai mở một phần ký ức trong ông, vì công năng đặc dị vốn vẫn được cho là khả năng tiềm tại của con người. Về sau khả năng này mất đi vì có thể là ông đã dùng nó không đúng mục đích.

Theo Epoch Times