Nhà tiên tri người Anh Hamilton Parker đã dự đoán chính xác nhiều sự kiện lớn trên thế giới. Gần đây, ông đã tiên đoán về tương lai của Biden và Putin trong 3 tháng tới.

Nhà ngoại cảm nổi tiếng người Anh Hamilton Parker, nhiều người thích gọi ông là nhà tiên tri, ông có nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới. Bởi vì ông đã dự đoán rất nhiều sự kiện lớn trên thế giới và cuối cùng đã trở thành hiện thực, hơn nữa, tỷ lệ chính xác là cực cao. 

Về cơ bản, ông sẽ tiến hành dự đoán năm sau vào cuối mỗi năm. Nếu có chuyện gì lớn xảy ra ở Anh hoặc trên thế giới, ông cũng sẽ thực hiện một chương trình ngắn để dự đoán hướng đi của sự việc. Theo lời kể của ông Parker, ông đã nhìn thấy bức ảnh khi đang ngồi thiền, hoặc nhận được thông tin từ không gian khác. Nhờ đó, ông có thể dự đoán trước sự việc.

Tiên tri về Biden và Putin

Vào ngày 22 tháng 2 năm 2023, ông Parker đã nhìn thấy những hình ảnh về việc Biden bị ‘hạ đài’ trong 3 tháng tới trong lúc thiền định. Trên thực tế, kể từ khi Biden đắc cử vào năm 2020, ông Parker đã nói rằng Biden sẽ không hoàn thành nhiệm kỳ 4 năm trước khi từ chức và rời Nhà Trắng. Nhưng ông nói rằng thời điểm cụ thể là rất khó để đưa ra câu trả lời chính xác.

Nhà tiên tri người Anh tiết lộ số phận của Biden và Putin trong 3 tháng tới
Biden gặp Putin tại Geneva tháng 6/2021 (ảnh: Sound of hope)

Ông nói: “Biden sẽ rời Nhà Trắng, hay nói chính xác là Biden sẽ không thể thực hiện nhiệm vụ tổng thống của mình vào mùa hè này nữa. Lý do cụ thể thì tôi không thấy rõ lắm, có thể là lý do thể chất, nhưng tôi không cho là như vậy. Cũng không xảy ra khả năng bị ám sát, tôi cảm thấy như có lý do chính trị đằng sau nó, ông ấy không còn xuất hiện trong bức tranh nữa. Tôi nghĩ Putin cũng sẽ sớm ‘hạ đài’”. 

Ông nói tiếp: “Thực ra, có rất nhiều điều đang xảy ra bên trong nước Nga, nhiều hơn những gì chúng ta thấy bề ngoài. Putin sẽ rời đi muộn hơn Biden”. 

Liệu lời tiên tri lần này của ông Hamilton Parker có trở thành sự thật? Chúng ta cùng chờ xem trong vài tháng tới.

Trước đó, ông Hamilton Parker đã có nhiều dự đoán chính xác về các sự kiện lớn trên thế giới:

Tiên tri Nữ hoàng qua đời

Cuối năm 2021, ông từng nói: “Tôi không thích tiên tri về cái chết, nhưng tôi cảm thấy Nữ hoàng có vấn đề về tim, mặc dù truyền thông không hề đưa tin”.

Parker dự đoán Nữ hoàng bị mắc bệnh tim. Sau khi kỷ niệm Đại lễ Bạch Kim vào mùa hè năm 2022, tình hình sức khoẻ của Nữ hoàng xấu đi nhanh chóng, có thể cuối năm 2022, nước Anh sẽ mất đi Nữ hoàng. 

C:\Users\PC\Desktop\NỮ HOÀNG.png
Nữ hoàng Anh Elizabeth II (ảnh: Mekongagri)

Trước đây Parker cũng từng dự đoán các sự kiện lớn như Harry và Meghan sẽ rời bỏ hoàng gia để tới Canada hoặc Mỹ sống, và Hoàng thân Philip qua đời. Cuối cùng những sự kiện này đều đã ứng nghiệm.

Nhà tiên tri đầu tiên dự đoán cuộc chiến Nga – Ukraine

Vào năm 2021, Parker đã dự đoán nguy cơ Nga xâm lược Ukraine trong năm 2022. Ngày 12/2/2022, trước khi Nga châm ngòi cuộc chiến, nhà ngoại cảm Parker lại một lần nữa tiên đoán về diễn biến cuộc chiến và thời gian kết thúc. Vì vậy, tới nay, Parker là nhà tiên tri đầu tiên công khai đưa ra tiên đoán đối với toàn thể quá trình cuộc chiến Nga – Ukraine. 

Nhà tiên tri người Anh tiết lộ số phận của Biden và Putin trong 3 tháng tới
Ngày 24/02/2022, Nga tiến hành xâm lược toàn diện Ukraina (ảnh: BBC)

Parker cho biết toàn thể châu Âu đều sẽ tham gia vào cuộc chiến, trong đó có Anh, Đức, Pháp… đều sẽ đứng về phía Ukraine. Ông cho biết nước Anh sẽ không đứng ngoài cuộc, họ sẽ cung cấp vũ khí cho Ukraine. Còn có nhiều quốc gia châu Âu như Thổ Nhĩ Kỳ, Séc… cùng sẽ tham gia giúp đỡ Ukraine. 

Thời gian sẽ cho câu trả lời về những dự đoán của Parker về Biden và Putin có đúng không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Theo Sound of Hope