Dù bận rộn đến đâu, cứ một tuần 2 buổi tối nhóm chúng tôi lại cùng nhau học Pháp (đọc kinh sách). Ai ai cũng được thân thể nhẹ nhàng không có cảm giác mệt mỏi, nhà nhà hạnh phúc. Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công) như hoa nở rộ ở quê tôi. Một người tu luyện cả nhà được hưởng phúc báo từ Đại Pháp, đúng như trong sách Chuyển Pháp Luân Sư Phụ tôi dạy.

Pháp Luân Đại Pháp như hoa nở khắp nơi

Tên tôi là Nguyễn Thị Mỹ Lan, ở Chùa Hang, TP Thái Nguyên. Ngày 12/5/2018 là ngày may mắn nhất trong cuộc đời của tôi, là ngày mà tôi thực sự tìm được hạnh phúc cho kiếp nhân sinh của bản thân mình. 

Hôm đó khi đang lang thang trên mạng để thư giãn thì thật tình cờ tôi đọc được bài viết về nghệ sĩ Trung Đức, anh đã có những trải nghiệm thần kỳ trong quá trình tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Tôi thầm nghĩ: “Ôi sao trên đời này lại có một bộ công pháp tốt như vậy mà giờ mình mới biết nhỉ?”.

Tôi vui mừng khôn xiết. Tôi nhanh chóng tìm cho mình cuốn sách Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính của Pháp Luân Công). Khi đọc sách tôi mới tìm được cho mình câu trả lời mà từ bấy lâu nay tôi thầm tự hỏi: Tại sao tôi cũng có tâm cầu Đạo, tôi cũng sống tốt không đắc tội với ai mà sao cơ thể thì nhiều loại bệnh và cuộc sống không được như ý mình mong muốn? Thật sự là tôi chấn động và tôi đã khóc. 

Trong sách Chuyển Pháp Luân đã dạy rằng chỉ có một con đường duy nhất thay đổi cuộc đời của chính bản thân mình là tu luyện. Tôi ra một quyết định cho bản thân mình: Từ nay trở đi sẽ vĩnh viễn đi theo con đường tu luyện.

Thân khỏe tâm an

Pháp Luân Đại Pháp là gì; Pháp Luân Đại Pháp hảo; Pháp Luân Đại Pháp có tốt không
Tu luyện Đại Pháp giúp tôi cải biến cả thân và tâm (ảnh tác giả cung cấp)

Thực sự không có lời nào tả hết được sự thay đổi trên thân thể của tôi. Từ đầu đến chân của tôi là 10 loại bệnh không cánh mà bay hết; thân thể nhẹ nhàng, làm việc cả ngày cũng không cảm thấy mệt. Tư tưởng của tôi thăng hoa, những điều trong cuộc sống đến với tôi thật nhẹ nhàng.

Người thân từ phản đối cũng đã bước vào tu luyện

Tuy tôi đã có được những trải nghiệm thần kỳ trong tu luyện; nhưng những người thân của tôi lại hiểu sai về Đại Pháp. Do tiếp xúc những không tin sai lệch về Pháp Luân Công nên tất cả mọi người thân đều phản đối tôi tu luyện; không có một ai ủng hộ tôi. Tuy nhiên tôi vẫn quyết tâm tu luyện. 

Sau một thời gian, người thân chứng kiến bản thân tôi thay đổi to lớn, thân thể khỏe mạnh, da dẻ trắng trẻo hồng hào trẻ ra. Đúng như trong sách Chuyển Pháp Luân Sư Phụ tôi giảng. Các em và cháu của tôi cũng bước vào tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Khi chân chính bước vào tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, các em tôi cứ xuýt xoa nuối tiếc thời gian đã bỏ lỡ. 

Chứng kiến sự thay đổi của tôi, chồng tôi cũng ủng hộ tôi tu luyện

hoa ưu đàm ; hoa ưu đàm nở; hoa ưu đàm là gì
Đi Pháp hội ở Đài Loan (ảnh tác giả cung cấp)

Chồng tôi cũng là người phản đối tôi gay gắt nhất trong cuộc sống đời thường. Chồng tôi là bộ đội xuất ngũ, 40 năm tuổi đảng. Anh không tin rằng ở trên trời cao còn có Thần Phật. Nhưng cơ thể chồng tôi cũng rất nhiều bệnh: Bệnh tim, huyết áp cao, xương khớp. Hầu như ngày nào anh cũng phải uống rất nhiều thuốc; không uống thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng. 

Chứng kiến bản thân tôi thay đổi từng ngày, chồng tôi mới tin rằng Pháp Luân Đại Pháp thực sự tốt. Thế là chồng tôi cũng bước vào tu luyện. Được khoảng 2 tháng chồng tôi đi khám định kỳ. Bác sĩ ngạc nhiên khi huyết áp lại trở về chỉ số rất đẹp, bình thường; các loại bệnh khác cũng khỏi hết. Chồng tôi bỏ hết các loại thuốc, như trút được một gánh nặng và được tái sinh lại cuộc đời mới.

Từ bây giờ chồng tôi ủng hộ tu luyện, anh còn động viên tôi tham dự Pháp hội lớn ở Đài Loan. Nếu không biết đến Đại Pháp thì chắc bây giờ tôi đang chìm trong ốm đau bệnh tật già nua; và người thân của tôi rồi cũng sẽ như vậy. Tôi thật sự cảm thấy quá hạnh phúc, quá may mắn khi đắc được Pháp Luân Đại Pháp.

Pháp Luân Đại Pháp như hoa nở rộ ở quê tôi

Nhà tôi đã nở rất nhiều hoa ưu đàm, loài hoa từ thiên thượng 3000 năm mới nở một lần. Có rất nhiều người đã đến nhà tôi để chiêm ngưỡng những bông hoa ưu đàm thuần khiết này.

hoa ưu đàm mọc ở đâu; tu luyện thành tiên; tu luyện ký sự
Hoa ưu đàm nở rất nhiều ở nhà cô Lan (ảnh tác giả cung cấp)

Qua câu chuyện của gia đình tôi, tôi hy vọng mọi người cũng thử một lần tìm hiểu Pháp Luân Đại Pháp. Biết đâu các bạn cũng sẽ đắc Pháp và được hưởng nhiều lợi ích như gia đình tôi. Cuối cùng tôi xin tặng mọi người 9 chữ bình an: Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo.