Trong vòng mấy năm, chỉ nhờ tâm truyền tâm, người truyền người mà nhiều người thân của cô Lý đã bước vào tu luyện Pháp Luân Đại Pháp.

Tôi tên là Phạm Thị Lý, năm nay 56 tuổi, hiện tôi đang sinh sống tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Tôi làm kế toán tổng hợp cho một công ty ở quận 1.   

Trước đây tôi và cô bạn đồng nghiệp làm cùng văn phòng ngày nào cũng phải uống thuốc mấy lần, vì cả hai đều bị rất nhiều bệnh. Tôi thì mắc những thứ bệnh như: khớp, tiền đình, xoang, viêm đường tiết niệu.

Đến đầu năm 2017, tôi được cô bạn đồng nghiệp gửi cho bài viết về cơ trưởng Nguyễn Tuấn Dũng và mẹ của bạn ấy (mẹ bạn Dũng bị nhiều bệnh và cũng bị khớp như tôi). Tôi đọc bài chia sẻ của hai người và thấy rất hay. Hai người đã kể lại quá trình bản thân từ lúc mắc bệnh khớp đến khi khỏi hẳn sau khi bước vào tu luyện Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công). Lúc đó tôi cũng chưa biết Pháp Luân Đại Pháp là gì, nên sau khi đọc bài viết thì tôi bắt đầu lên mạng tìm hiểu.   

Trong các sách của Pháp Luân Đại Pháp, tôi đọc quyển Pháp Luân Công đầu tiên. Sau đó tôi được chia sẻ rằng cuốn Chuyển Pháp Luân mới là cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện. Tôi đã đọc cuốn Chuyển Pháp Luân một cách say mê, sau khi đọc được 3 lần, tôi tiếp tục đọc đến cuốn Đại Viên Mãn Pháp rồi bắt đầu tập các bài công pháp.

Tâm truyền tâm; Dĩ tâm truyền tâm
Cô Lý đã bị cuốn hút bởi nội dung của cuốn sách Chuyển Pháp Luân (ảnh: Nguyện Ước)

Trước đây bệnh rối loạn tiền đình làm tôi rất khổ sở, mỗi lần bệnh tái phát là tôi lại bị xây xẩm hết mặt mày, thấy nhà cửa cứ quay vòng vòng, lúc đó tôi phải uống thuốc ngay, vậy nên khi nào cũng phải mang thuốc theo bên mình, nhưng tu luyện một thời gian thì bệnh tự khỏi lúc nào không hay. 

Rồi bệnh về khớp, con gái mua cho tôi rất nhiều thuốc bổ khớp, mỗi lần tốn đến vài triệu đồng, vậy mà giờ tu luyện tôi cũng không phải dùng đến nữa, tôi thấy toàn thân khỏe mạnh, nhanh nhẹn. Các căn bệnh khác của tôi cũng dần dần khỏi hết.

Tâm truyền tâm, người thân lần lượt bước vào tu Đại Pháp
Cô Lý đang luyện bài công pháp thứ 5 của Pháp Luân Đại Pháp (ảnh: Nguyện Ước)

Tôi thấy tu luyện Đại Pháp cũng không mất thời gian gì nhiều, tôi vẫn chu toàn được các việc trong gia đình. Tôi thấy mọi người hay ra công viên tập thể dục, vậy thì tôi ra để luyện công. Trước đây tôi đi bộ còn cảm thấy mỏi chân nhưng bây giờ tập các bài công pháp thì cảm giác năng lượng tràn trề, làm việc cả ngày không thấy mệt.

Nhờ đọc sách Chuyển Pháp Luân, tôi biết mình phải chiểu theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn để hành xử, tôi đã bớt nóng tính hơn trước rất nhiều; mà cơ thể khỏe mạnh nên tinh thần cũng tốt hơn, tôi thấy trong người mình lúc nào cũng rất an hòa.

Tôi có gửi sách Đại Pháp bản điện tử về cho các cháu ở quê tôi là Nghệ An. Một người cháu làm giáo viên có máy in đã in ra sách cho các chị em trong nhà đọc. Hiện giờ, trong gia đình tôi có 7 chị em là học viên Đại Pháp, nhiều đứa cháu của tôi cũng bắt đầu tập theo ba mẹ. Chồng và con gái lớn của tôi đều biết Đại Pháp là tốt, con gái cũng tìm hiểu và thử tập mặc dù không được đều đặn cho lắm.

Tâm truyền tâm, người thân lần lượt bước vào tu Đại Pháp
Nhiều người thân của cô Lý cũng đã bước vào tu luyện Đại Pháp (ảnh nhân vật cung cấp)

Còn cô con gái út của tôi thì đã du học Canada từ năm 2017, khi mới lên lớp 10. Tôi đã chia sẻ với con về Đại Pháp khi nó trở về dịp nghỉ hè cùng năm. Từ đó con gái út của tôi cũng bắt đầu tu luyện, siêng năng đọc sách Chuyển Pháp Luân hằng ngày. 

Trước đây, khi cháu chuẩn bị ra nước ngoài, tôi phải lo cho cháu đầy đủ các loại thuốc như kháng sinh, thuốc cảm, nhưng khi tu luyện rồi thì cháu rất khỏe, không cần dùng thuốc gì nữa. Vào thời kỳ bùng phát dịch Covid, nhiều người lo lắng và đăng ký cho con về thông qua Đại sứ quán, còn tôi vẫn “bình chân như vại”, vì tôi nghĩ con tôi đã tu luyện Đại Pháp rồi nên sẽ không sao. Thời gian đó con gái tôi vẫn học Pháp (đọc Kinh sách Đại Pháp) và luyện công hàng ngày.   

Tôi mong rằng ngày càng có nhiều người hơn nữa biết đến Pháp Luân Đại Pháp, để cũng có thể đạt được lợi ích về cả thân lẫn tâm giống như tôi.