Cô bé không chỉ có ký ức của một kiếp mà còn nhớ những chuyện đã xảy ra trong 10 tiền kiếp của mình, đây là trường hợp luân hồi đáng kinh ngạc.

Cô bé nhớ được 10 tiền kiếp

Con người ngày nay thường cho rằng “chết là hết”. Nhưng thực tế, có rất nhiều câu chuyện minh chứng cho sự tồn tại của luân hồi. Trong đó, có một câu chuyện kỳ lạ của cô bé tên là Joey Verway, cô bé có thể nhớ được 10 tiền kiếp của mình.

Từ khi mới 3 tuổi, cô bé đã kể cho gia đình nghe về trải nghiệm và những chuyện đã xảy ra trong những kiếp trước của mình. Đây là những chuyện mà cô bé 3 tuổi chưa hề trải qua và không thể biết được. Điều này khiến những người thân của cô bé vô cùng kinh ngạc. 

bằng chứng trường hợp luân hồi; bí ẩn các trường hợp luân hồi
Luân hồi có thực sự tồn tại? (ảnh: Adobe Stock)

Đến khi lên 5 tuổi, gia đình đã đưa cô bé đến nhiều giáo sư tâm lý, nhà cố vấn tâm linh luân hồi, nhà thôi miên và phóng viên điều tra, v.v. Người thân của cô bé muốn tìm hiểu điều gì đã xảy ra với cô. Không ngờ rằng, sau khi mọi người nghe câu chuyện của cô bé đều bị thuyết phục. Tất cả mọi người đều tin rằng những gì cô bé nói là sự thật và tin rằng “luân hồi” là thực sự tồn tại!

Các tiền kiếp của cô bé

Tiền kiếp đầu tiên mà cô bé nhớ là 200 triệu năm trước. Lúc đó, cô bé là người nguyên thủy, sống trong hang động và bị khủng long truy đuổi. Cô ấy nói rằng bản thân đã để lại các công cụ làm bằng đá và xương trong hang động. Khi đó, các nhà nghiên cứu nghe cô nói đều tỏ ra nghi ngờ. 

Nhưng khi cô bé dẫn họ đến một hang động ở Nam Phi mà cô bé chưa từng đến. Tất cả mọi người đều sững sờ và không thể tin vào mắt mình! Bởi vì những hang động này là nơi nhà khảo cổ học Robert Bloom đã tìm thấy những chiếc đầu lâu của người nguyên thủy!

Cô bé còn nhớ rằng mình đã có hai kiếp trước là nô lệ ở Ai Cập. Cô bé kể lại tỉ mỉ tình huống thực tế trên con tàu nô lệ lúc bấy giờ. Thậm chí còn giải thích cặn kẽ về kỹ thuật cổ xưa dùng để lát đường bằng đá. Những điều này hoàn toàn phù hợp với những ghi chép trong lịch sử! Những kiến ​​thức này là điều mà một đứa trẻ không thể nắm vững được.

trường hợp luân hồi kỳ lạ; các trường hợp luân hồi
Thời kỳ Ai Cập cổ đại (ảnh: Lichsu)

Không phải mỗi tiền kiếp cô bé đều nhớ một cách rõ ràng. Ở một tiền kiếp, ký ức của cô khá mơ hồ, không rõ đó là thời đại nào. Nhưng cô bé nhớ mình đã đeo một chiếc mạng che mặt và thấy một công chúa xinh đẹp trên lưng voi trước mặt cô. 

Cô bé còn nhớ có một tiền kiếp khi cô bé là một tín đồ Cơ đốc giáo và bị đàn áp dưới triều đại khủng bố của Hoàng đế La Mã Nero. Cô bé nói rằng lúc ấy mình đã gặp Thánh Peter! 

bí ẩn các trường hợp luân hồi; các trường hợp luân hồi
Cô bé từng là một tín đồ Cơ đốc giáo bị đàn áp dưới triều đại khủng bố của Hoàng đế La Mã Nero (ảnh: Tansinh)

Tiền kiếp cuối cùng mà cô bé nhớ được là ở Nam Phi vào đầu thế kỷ 20. Khi đó, cô bé là cháu gái của Tổng thống Paul Kruger.

Ở kiếp này, cô đã lấy 2 đời chồng và có tổng cộng 10 người con. Hiện tại, trong số 10 đứa con vẫn còn một cô con gái 90 tuổi còn sống. Dựa trên mô tả của cô bé, các nhà nghiên cứu đã đi tìm hiểu hoàn cảnh của cháu gái Tổng thống Paul Kruger. Cuối cùng, kết quả cho thấy những gì cô bé mô tả là sự thật!

trường hợp luân hồi kỳ lạ; bí ẩn các trường hợp luân hồi
Gia đình cựu Tổng thống Nam Phi Paul Kruger (ảnh chụp màn hình YouTube)

Các nhà nghiên cứu đã sắp xếp cho cô bé 5 tuổi được gặp bà cụ 90 tuổi này. Thật bất ngờ, phản ứng đầu tiên của bà cụ khi gặp cô bé là nói rằng đây chính là mẹ của bà. Cả hai còn nói về những điều mà không ai có thể biết được. Những chuyện mà chỉ có mẹ con họ mới biết thôi!

Cô bé nhớ được 10 tiền kiếp của mình là một trường hợp luân hồi đáng kinh ngạc, minh chứng cho sự tồn tại của chuyển sinh và luân hồi.

Theo Vision Times