Những trường hợp dưới đây đã khỏi bệnh Covid-19 sau khi niệm 9 chữ chân ngôn một cách thành tâm. Có người cảm thấy rất lạ. Bởi vì khoa học chưa hoàn toàn lý giải được. Mặc dù vậy, hiệu quả thực tế là điều không thể phủ nhận. Thay vì hoài nghi thì việc trước hết cần làm là cứu người.

Khi dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành trên thế giới, gây ra bao nhiêu cảnh chia ly, tang tóc; nhiều người đã thật sự trải nghiệm được sự kỳ diệu của 9 chữ chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!”

9 chữ chân ngôn và Pháp Luân Đại Pháp

Pháp Luân Đại Pháp (hay Pháp Luân Công) là môn tu luyện thượng thừa thuộc trường phái Phật gia. Pháp môn này lấy việc đồng hóa với đặc tính “Chân Thiện Nhẫn” của vũ trụ làm căn bản. Vì vậy, đây là một môn tu luyện Đại Pháp Đại Đạo, có hiệu quả phi thường.

Ước tính có hơn 100 triệu người tập Pháp Luân Công trên thế giới. Nhiều nước ghi nhận Pháp Luân Công là tốt; tốt cho sức khỏe, tốt cho tinh thần và có ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

Rất nhiều người Việt Nam và người dân tại các quốc gia trên thế giới đã chia sẻ họ khỏi bệnh ra sao kể từ khi tập Pháp Luân Công.

Những học viên Pháp Luân Đại Pháp thường khuyên người thân, bạn bè niệm 9 chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” để giúp họ bình an, thoát khỏi nguy nan; đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh đang lan rộng, gây nguy hiểm tính mạng khắp toàn cầu.

Những người Việt Nam khỏi Covid-19 một cách thần kỳ nhờ 9 chữ

Ông Đỗ Minh Quân (Mỹ): Chân thành niệm 9 chữ chân ngôn, vượt qua dịch bệnh Covid-19

Ông Đỗ Minh Quân tại thành phố Dyersburg, bang Tennessee, Mỹ, bị nhiễm virus SARS-CoV-2 vào năm 2020. Trong thời khắc đau đớn vì dịch bệnh, ông nhớ ra một người quen từng khuyên ông niệm 9 chữ và đã thành tâm làm theo.

“Trước đây Hiếu đã nói với tôi: ‘Những lúc nguy nan hoặc đối diện với sinh tử, những lúc khó khăn hoặc bi quan hãy thật thành tâm niệm 9 chữ chân ngôn này: PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP HẢO – CHÂN THIỆN NHẪN HẢO, điều kỳ diệu sẽ đến với chú‘. 

Ông Đỗ Minh Quân nhớ ra chia sẻ của cháu Hiếu về việc niệm 9 chữ chân ngôn. Ông thành tâm niệm và đã khỏi bệnh Covid-19 (ảnh tác giả cung cấp)
Ông Đỗ Minh Quân nhớ ra chia sẻ của cháu Hiếu về việc niệm 9 chữ chân ngôn. Ông thành tâm niệm và đã khỏi bệnh Covid-19 (ảnh tác giả cung cấp)

“Tôi biết Pháp Luân Công là Phật Pháp cao đức, cho nên kỳ tích đã xảy ra”, ông Quân chia sẻ. “Tôi xin kể lại trải nghiệm của cá nhân tôi, với mong muốn giúp được ai đó bình yên vượt qua đại dịch”. (Đọc tiếp)

Thầy thuốc Nguyễn Đồng (Mỹ) vượt qua dịch bệnh sau 9 ngày

“Khi tôi đang bi quan, thân xác kiệt quệ, khổ nhất là thở không nổi; hơi thở làm tôi không còn năng lượng nữa. Như có một chút may mắn, tâm trí tôi hồi tưởng lại bà bác sĩ Quỳnh Giao. Bà đã từng tư vấn cho tôi biết về môn học Pháp Luân Đại Pháp (hay còn gọi là Pháp Luân Công). Khi tôi gọi điện thoại cho bác sĩ Giao, thật may bà đã nhấc máy”, thầy thuốc Nguyễn Đồng, Việt kiều Mỹ tại bang Texas chia sẻ.

9 ngày sinh tử của một thầy thuốc Đông y bị nhiễm Covid-19
Thầy thuốc Đông y Nguyễn Đồng đã trải qua 9 ngày sinh tử khi bị mắc Covid-19 (ảnh nhân vật cung cấp)

“Trong những tháng ngày lịch sử này, khi đại dịch bùng phát, tôi muốn viết ra câu chuyện của bản thân đã trải qua. Tôi hy vọng bài viết sẽ giúp nhiều người vượt qua được đại nạn như tôi. Pháp Luân Công thực sự vi diệu. Tôi xin tặng các bạn một cơ hội có thể đối kháng với Covid-19.” (Đọc tiếp)

Người Việt ở Pháp khỏi bệnh Covid-19 sau khi niệm 9 chữ chân ngôn

Cô Thuy Anh sống tại Paris, Pháp, đã kể lại trường hợp 3 người mắc Covid-19 khỏi bệnh thần kỳ nhờ niệm 9 chữ chân ngôn.

Ba người mắc Covid-19 khỏi bệnh thần kỳ nhờ niệm 9 chữ chân ngôn
Cô Thuy Anh, một học viên Pháp Luân Công, hiện đang sống ở Paris, Pháp (ảnh Minh Huệ)

Người đầu tiên là dì của cô Thuy Anh, bà Nguyen Thi Hong Ngoc, 78 tuổi, sống tại Paris. Người thứ hai là anh Nguyen Tong, người thuê căn hộ của cô Thuy Anh. Người thứ ba là ông Nguyen Tu Thai, bạn của người chú 79 tuổi của cô Thuy Anh. (Đọc chi tiết)

Chia sẻ từ những người ở Trung Quốc

Dưới đây là các trường hợp khác đã phục hồi các triệu chứng bệnh sau khi thành tâm niệm 9 chữ. Các chia sẻ được tổng hợp từ 2 bài gốc sau đây trên Minh Huệ Net:

Các triệu chứng biến mất, khỏi bệnh Covid-19

Sau khi nhận cuộc gọi của một học viên Pháp Luân Đại Pháp, một phụ nữ ở tỉnh Hồ Nam vui vẻ nói với người học viên rằng; cô đã minh bạch mọi điều và trải nghiệm của bản thân cô là bằng chứng tốt nhất về uy lực chữa bệnh thần kỳ của Pháp Luân Đại Pháp.

Người phụ nữ này cho biết cách đây không lâu, cô phát sốt và cảm thấy rất tức ngực; nhưng không có bệnh viện nào chịu xét nghiệm virus corona cho cô. Khi đó, cô nhận được cuộc gọi từ một học viên Pháp Luân Đại Pháp, người học viên này đã khuyên cô niệm chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo; Chân-Thiện-Nhẫn hảo.” Không còn sự lựa chọn nào khác; cô quyết định niệm thử và các triệu chứng của cô nhanh chóng biến mất.

9 chữ chân ngôn trong thời khắc nguy nan. Những người Việt Nam khỏi bệnh Covid-19 đã chia sẻ sự kỳ diệu của 9 chữ này.
9 chữ chân ngôn trong thời khắc nguy nan. Những người Việt Nam khỏi bệnh Covid-19 đã chia sẻ sự kỳ diệu của 9 chữ này.

“Tôi vô cùng cảm ân và biết ơn vì bạn đã khuyên tôi niệm câu chân ngôn này. Chân ngôn đó đã giúp tôi vượt qua thời kỳ khó khăn trong cuộc sống. Hiện giờ, tôi hoàn toàn bình phục rồi. Thật là thần kỳ!” Giờ đây, sáng nào ngay sau khi thức dậy cô cũng niệm câu chân ngôn này.

Cô cho biết: “Bây giờ chúng tôi đều cảm thấy cuộc sống của mình an toàn hơn rồi!”

Ông cụ lấy lại hơi thở sau khi niệm 9 chữ

Một học viên khác đã gọi cho một ông cụ ở thành phố Vũ Hán; và nói với ông về tình hình ở Vũ Hán nghiêm trọng ra sao và việc ĐCSTQ đã che giấu tình tình thế nào.

Ông cụ lắng nghe trong im lặng mà không có phản hồi gì.

Đột nhiên, ông bắt đầu ho dữ dội và nghe có vẻ hụt hơi. Học viên bảo ông: “Bác hãy thành tâm niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo. Chân-Thiện-Nhẫn hảo’, bác có thể bình an.”

Không chút do dự, ông lập tức niệm những từ đó. Sau khi niệm được mấy lượt, ông nói: “Bây giờ tôi thở lại được rồi. Cảm ơn cháu, cảm tạ Sư phụ của Pháp Luân Đại Pháp.”

Khỏi bệnh Covid-19 chỉ 2 ngày sau khi niệm 9 chữ chân ngôn

Một bức thư của độc giả gửi từ Vũ Hán:

Vào ngày 2 tháng 2, tôi đã liên lạc với một người bạn (bạn cùng lớp) ở Vũ Hán và được biết rằng bạn tôi đã đưa vợ đi khám bệnh. Thật không may, các triệu chứng của vợ anh ấy giống hệt với bệnh viêm phổi Vũ Hán. Thế nhưng do bệnh viện không còn giường và cũng không được chẩn đoán chính xác; nên bệnh viện cho về nhà tự cách ly. Trong gia đình anh ấy còn có đứa con chưa đầy mười tuổi và hai người già, tình huống rất nguy cấp.

Đại dịch toàn cầu đã khiến cho 213 quốc gia và vùng lãnh thổ phát triển phải bị tê liệt. Chỉ một con virus nhỏ xíu, không thể nhìn thấy được bằng mắt thường, mà có thể dễ dàng hủy hoại, hoặc thậm chí có thể kết thúc một đời người
Đại dịch toàn cầu đã khiến 213 quốc gia và vùng lãnh thổ phát triển phải bị tê liệt. Chỉ một con virus nhỏ xíu, không thể nhìn thấy được bằng mắt thường, mà có thể dễ dàng hủy hoại, hoặc thậm chí có thể kết thúc một đời người (ảnh: Pixabay).

Cách đây rất lâu, tôi đã giảng chân tướng và đã giúp anh ấy làm tam thoái. Tôi hỏi anh ấy có còn nhớ chín chữ cát tường không? Bạn học của tôi bảo quên rồi. Tôi liền nói cho anh ấy chín chữ cát tường “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” và cũng dặn anh ấy cùng gia đình nếu thường xuyên niệm, sẽ có khả năng chuyển biến tốt.

Hai ngày sau, vào ngày 4 tháng 2, khi tôi liên lại với người bạn đó; anh ấy nói với tôi: “Sáng nay thức dậy, tất cả triệu chứng bệnh tật đều biến mất, thân thể nhẹ nhàng.”

9 chữ chân ngôn trong thời khắc nguy nan. Những người Việt Nam khỏi bệnh Covid-19 đã chia sẻ sự kỳ diệu của 9 chữ này.
9 chữ chân ngôn trong thời khắc nguy nan. Những người Việt Nam khỏi bệnh Covid-19 đã chia sẻ sự kỳ diệu của 9 chữ này.

Lời bàn

Đây là những ví dụ cho thấy niệm chân ngôn chín chữ đã giúp biến nguy thành an. Trước dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán, những ai nguyện ý thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, thậm chí chỉ đọc một lần cuốn Chuyển Pháp Luân, đều có thể được Thần Phật bảo hộ.

Trong số những người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp trên thế giới, có rất nhiều người từng mắc bệnh nặng trước khi tu luyện, nhưng nhờ tu luyện mà đã có được cuộc đời mới.

“Các bạn đã dạy cho người Canada biết làm sao để khỏe mạnh; làm sao để tất cả chúng ta ít phải gặp bác sỹ hơnThông qua Pháp Luân Đại Pháp, người Canada chúng ta trở nên khỏe mạnh hơn; điều đó dĩ nhiên góp phần vào việc xây dựng đất nước Canada vĩ đại”.

Nghị sỹ Canada Judy Sgro phát biểu nhân ngày Pháp Luân Đại Pháp thế giới 2017 (Xem video)

Nhân tâm sinh một niệm, Thiên địa đều thấu tỏ. Thật tâm tin tưởng “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” sẽ giúp các bạn vượt qua mọi nguy hiểm đến tính mệnh.

Xem thêm: