Trải nghiệm linh hồn rời khỏi cơ thể trong 20 phút đã khiến ông Drummond không thể nào quên. Nó làm thay đổi cuộc sống của ông sau đó.

Scott Drummond (người Mỹ) cho biết thời trẻ ông đã ở tại phòng phẫu thuật với tình trạng “chết” trong khoảng 20 phút. 

Khi được phỏng vấn bởi kênh YouTube “Priori Priority Your Life”, Drummond đã chia sẻ về trải nghiệm cận kề cái chết mà ông đã trải qua vào năm 28 tuổi.

Drummond, hiện đã 60 tuổi, nói rằng ông bị trật khớp ngón tay cái trong một tai nạn trượt tuyết. Trong một ca mổ, một y tá đã làm đứt gân khiến ông “tử vong” trên giường mổ.

Linh hồn rời khỏi cơ thể

Linh hồn của Drummond đã nhìn thấy có thể mình nằm trong phòng phẫu thuật. Khi đó, y tá chạy ra khỏi phòng và hét lên: “Tôi đã giết anh ta rồi.”

Phòng phẫu thuật, nơi xảy ra trải nghiệm rời khỏi cơ thể 20 phút, từ đó dẫn đến sự thay đổi cuộc sống của người trải nghiệm.
Trải nghiệm của ông Scott Drummond xảy ra trong phòng phẫu thuật (ảnh minh họa: ảnh chụp màn hình video).

Drummond nói rằng ông ấy không đơn độc. Ông có thể cảm thấy rằng có một “người” xung quanh mình, và ông tin rằng đó là Chúa.

Sau khi chứng kiến ​​cảnh nữ y tá cuống cuồng lao ra khỏi phòng mổ để cầu cứu, Drummond bất ngờ được đưa đến một cánh đồng đầy hoa và cây cỏ. Trong lúc đang ngắm nhìn những bông hoa xinh đẹp, ông phát hiện “người” đã dẫn dắt mình không còn nữa; chỉ còn lại một mình, nhưng xung quanh thật sự bình yên.

Ông cảm giác bình yên sâu sắc và nhìn thấy một đám mây trắng đang trôi qua.

Đột nhiên, Drummond bắt đầu nhìn thấy cuộc sống của mình từ khi sinh ra đến nay, đang phát sóng giống như một bộ phim. Ông thấy mọi thứ mình đã làm trong đời, cả tốt và xấu, như thể bản thân ông đang bị phán xét cho những gì đã làm trước đây.

Thay đổi cuộc sống sau đó

Ông nhớ một số điều đã làm cho mọi người đau lòng và một số điều khiến mọi người cảm thấy dễ chịu. “Tôi biết tôi cần phải làm tốt hơn trong cuộc sống của mình.”

Ông nghĩ rằng mình cần phải thay đổi cuộc sống của mình
Ông nghĩ rằng mình cần phải thay đổi (ảnh chụp màn hình video).

Ông nói rằng “người” ban đầu đã hướng dẫn ông sau đó đã chỉ ông đứng lên và đi vào đám mây. Sau đó, một cánh tay mạnh mẽ xuyên qua những đám mây và chạm vào ông. Có tiếng nói rằng: “Thời khắc của bạn chưa đến. Bạn còn nhiều việc phải làm.”

Vừa rụt cánh tay lại, linh hồn ông đã trở lại cơ thể. Toàn bộ quá trình phân tách linh hồn này kéo dài 20 phút.

Drummond thú nhận rằng sau trải nghiệm cận kề cái chết lần đó, ông đã thay đổi cách nhìn nhận về sự tồn tại của bản thân. Ông chuyển từ việc chú trọng kiếm tiền sang dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Nguồn: Vision Times

Xem thêm video phỏng vấn ông Drummond: