Một người đàn ông bị bắn chết tại Ấn Độ năm 1983. Sau đó anh đã đầu thai và giúp cảnh sát phá án, đưa kẻ sát nhân ra tòa.

Trường hợp luân hồi có thật này đã được công nhận trong nhiều tài liệu khoa học khác nhau và trên các kênh truyền thông uy tín như chương trình “40 Minutes” của BBC TV vào năm 1990, tạp chí “Reincarnation International” có trụ sở tại London (Anh), và trang web của IISIS – viện nghiên cứu về khoa học, linh cảm, và tinh thần.

Cậu bé Ấn Độ đầu thai

Vào tháng 12 năm 1983, một cậu bé tên là Titu Singh được sinh ra tại một ngôi làng gần Agra (Ấn Độ). Khi Titu mới hai tuổi rưỡi, cậu bé đột nhiên nói với gia đình rằng đây không phải là nhà của cậu; nhà cậu ở thành phố Agra, miền bắc Ấn Độ, nơi có bố mẹ, vợ và hai con. 

Cậu bé nói tên mình là Suresh Verma. Uma là tên người vợ xinh đẹp của cậu. Họ kinh doanh một cửa hàng radio ở Agra. Một gia đình bốn người sống hạnh phúc; nhưng thời gian êm ấm chẳng kéo dài được bao lâu. Suresh bị hai người bắn chết vào tháng 8/1983. Sau đó, gia đình đã hỏa táng và rải tro của cậu xuống một dòng sông.

Ban đầu, gia đình Titu không coi trọng lời nói của cậu; nhưng điều khiến người lớn khó hiểu là Titu thường tỏ ra không phải thành viên trong gia đình mà chỉ như một vị khách. Cha của cậu bé cũng nói: “Titu chỉ là một đứa trẻ, nhưng nó đôi khi hành động như một người lớn.”

Sau khi Titu chào đời, hai bên đầu của bé có một vết bớt, dấu hiệu của những vết đạn. Titu luôn nhớ đến cảnh kiếp trước mình bị giết như thế nào. 

Tấm ảnh của Suresh Verma được treo tại cửa hàng Suresh Radio
Tấm ảnh của Suresh Verma được treo tại cửa hàng radio của vợ chồng anh (ảnh chụp video).

Vụ án trong kiếp trước

Titu còn nhớ rõ hôm đó, khi đi làm về, cậu đã tới trước cửa nhà, bấm còi xe như thường lệ để vợ ra mở cửa. Đột nhiên, hai người đàn ông mạnh mẽ lao về phía mình và bắn vào đầu. 

Khi người vợ nghe thấy tiếng súng, cô ấy chạy đến và mở cửa xe, thì cơ thể của Suresh đã đổ lên người cô. Không ai nhìn thấy kẻ sát nhân, dẫn đến vụ án sau nhiều năm vẫn chưa được giải quyết. Nhưng Titu kiếp này biết kẻ sát nhân, còn nhớ kẻ đã bắn mình tên là Sedik, một thương gia.

Titu liên tục kể cho bố mẹ nghe những câu chuyện như vậy, và cầu xin bố mẹ hiện tại đưa mình về nhà. Bố mẹ rất khó chịu về đứa con trai lạ kỳ, không biết phải làm sao.

Người mẹ hiện tại của Titu Singh
Người mẹ hiện tại của Titu Singh (ảnh chụp video).

Kiểm chứng sự thật

Câu chuyện về sự đầu thai này sau đó đã được kiểm chứng nhờ anh trai của Titu. Trong quá trình kinh doanh ở Agra, anh ấy đã điều tra về cửa hàng mà Titu nói. Điều khiến anh bị sốc là cửa hàng radio mà Titu nói thực sự tồn tại; tên của cửa hàng là Suresh Radios, giống hệt như những gì cậu bé nói.

Anh trai của Titu bước vào cửa hàng và yêu cầu được gặp Suresh. Người bán hàng thông báo rằng Suresh là chủ cũ, nhưng đã chết nhiều năm trước. Người anh trai muốn biết nguyên nhân cái chết. Vì vậy, người bán hàng đã đưa anh ta đến chỗ bà chủ Uma; và yêu cầu Uma nói cho anh ta biết. 

Uma cho biết: Chồng của bà, Suresh, đã bị bắn chết ngay tại cửa nhà của mình nhiều năm trước; nhưng vẫn chưa rõ kẻ sát nhân là ai và vụ án vẫn chưa được kết luận.

Lúc này, anh trai của Titu đã hoàn toàn tin vào lời nói của em mình. Anh kể cho Uma chuyện về Titu. Uma hào hứng kể với người thân và bạn bè. Bố mẹ và 3 anh trai của Suresh đã cùng Uma gặp cậu bé 5 tuổi này để xem có đúng là người thân của họ tái sinh không.

Gặp lại gia đình kiếp trước

Khi gia đình Verma đến, Titu đang tắm gội và xả nước. Nhưng cậu lập tức nhận ra gia đình của mình ở kiếp trước, Titu nói với bố mẹ hiện tại: “Gia đình” kiếp trước của con đây này. 

Khi bố mẹ hiện tại của Titu mời các vị khách ngồi, Titu đã yêu cầu người vợ Uma ở kiếp trước ngồi cạnh mình. Một đứa trẻ Ấn Độ năm tuổi yêu cầu được ngồi với một người phụ nữ trưởng thành, quả là chuyện kỳ lạ. Mọi người đều cảm thấy thật không thể tưởng tượng được!

Titu hỏi thăm tình hình của các con ở kiếp trước. Cậu bé miêu tả chi tiết về cuộc gặp gỡ với gia đình ở một ngôi làng lân cận khi là Suresh ở kiếp trước; lúc đó, anh còn mua kẹo cho vợ mình. Điều này khiến Uma ngạc nhiên, nhất là khi Titu nói về việc anh đã chôn một ít vàng trong một cái hố trong nhà. Uma bắt đầu tin rằng đứa trẻ năm tuổi trước mặt mình chính là hóa thân của chồng cũ.

Nhận ra mọi thứ một cách chính xác

Để khẳng định thêm những gì Titu đã nói, những người thân của Titu ở kiếp trước đã quyết định đưa Titu về nhà. Khi sắp về đến nhà, những người anh em của Suresh cố tình phóng xe thật nhanh để xác minh xem Titu có thực sự nhớ nhà kiếp trước của mình ở đâu hay không. Titu đột nhiên hét lên, “Dừng lại! Đây là cửa hàng radio của tôi.”

Cửa hàng radio của Suresh - người đã bị bắn trong kiếp trước
Cửa hàng radio của Suresh – người đã bị bắn trong kiếp trước (ảnh chụp video).

Tiếp theo là một phần quan trọng, kiểm tra Titu. Khi sắp đến được nơi Titu sống ở kiếp trước, hai đứa trẻ của Suresh đã được sắp xếp chơi với những đứa trẻ hàng xóm; và họ sẽ kiểm tra xem Titu có thể nhận ra những đứa trẻ hay không.

Nhưng Titu không cần suy nghĩ gì cả, từ trong đám trẻ con đã nhận ra ngay những đứa con của mình. Khi đến cửa hàng radio, Titu càng khiến mọi người kinh ngạc hơn. Anh đã chỉ ra rất chính xác cách bài trí của cửa hàng đã thay đổi như thế nào sau khi anh qua đời ở kiếp trước. Những phản ứng như vậy của Titu đã thuyết phục cha mẹ kiếp trước của anh: Titu thực sự là hóa thân của đứa con trai đã chết của họ, Suresh!

Giáo sư phân tích

Khi giáo sư Chaida từ Đại học Delhi ở Ấn Độ nghe về điều này, ông lập tức đến phỏng vấn Uma. Uma trả lời: Bởi vì Titu đã nói một điều mà chỉ cô ấy và Suresh biết.

Giáo sư Chaida cũng đã thu thập rất nhiều bằng chứng xác thực về trường hợp tái sinh này; chẳng hạn như có một vết bớt lớn trên trán và sau đầu. Đó là khi viên đạn xuyên qua trán thì lực tác động lớn sẽ để lại lỗ đạn nhỏ và tròn hơn; ngược lại khi viên đạn xuyên qua sau đầu thì lỗ đạn sẽ lớn hơn và có dạng hình sao không đều. Kích thước và hình dạng của hai vết bớt trên đầu Titu cũng giống như kích thước và hình dạng của các lỗ đạn trên đầu Suresh khi bị bắn.

Titu Singh nhớ rất rõ mình đã bị bắn như thế nào. Do đó, cậu giúp cảnh sát phá án.
Titu Singh nhớ rất rõ mình đã bị bắn như thế nào (ảnh chụp video).

Hỗ trợ cảnh sát phá án

Sau đó, Titu đã hợp tác với cảnh sát. Đồn cảnh sát nhanh chóng giải quyết vụ án. Kẻ sát nhân bắn Suresh cuối cùng cũng bị đưa ra trước công lý. 

Có lẽ, kẻ sát nhân khi thực hiện hành động giết người đã không bao giờ tưởng tượng được sẽ có kiếp luân hồi. Hắn đã bị nạn nhân đầu thai đưa ra tòa nhận sự trừng phạt thích đáng.

Vậy tại sao Titu lại có trí nhớ về kiếp trước? Hẳn điều này cũng có lý do. Thứ nhất, Thần muốn cảnh tỉnh con người trong lần cuối cùng này; khiến thế giới tin rằng con người có luân hồi. Thứ hai, mọi người không chết ngay khi họ làm điều xấu; nhưng cuối cùng họ phải trả giá cho những điều tồi tệ mà mình đã làm.

Câu chuyện luân hồi của người đàn ông bị giết trong kiếp trước, kiếp này đầu thai giúp cảnh sát phá án là có thật, đã được Giáo sư N. K. Chadha cùng các cộng sự nghiên cứu và xác minh.

Nguồn: Vision Times

Xem thêm: