Paula Smith, 50 tuổi, đến từ Bradford, Anh, nói rằng cô đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc hơn 50 lần; và cô có bằng chứng để chứng minh cho điều đó.

Liên tục bị người ngoài hành tinh bắt cóc từ nhỏ đến lớn

Paula Smith tuyên bố trải nghiệm đầu tiên với người ngoài hành tinh của cô xảy ra khi cô còn là một bé gái. Kể từ đó, cô đã bị bắt cóc hơn 50 lần.

Paula cho biết: “Tôi đã trải qua 52 lần bị bắt cóc. Không có cảnh báo nào và tôi không thể cảm nhận được điều gì sắp xảy ra. Nó chỉ đơn giản xảy ra. Tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục như bình thường; nếu không tôi sẽ phát điên mất. “

Paula tuyên bố mình đã ở trong một UFO (vật thể bay không xác định, hay quen gọi là đĩa bay). Đồng thời cô cũng cho biết người ngoài hành tinh đã cho cô xem những công nghệ vô cùng tiên tiến.

“Họ cho tôi xem một đoạn phim về khung cảnh nguyên sơ có một con sông tuyệt đẹp; sau đó tất cả chuyển sang màu đen”.

“Bầu trời xanh chuyển sang màu đỏ như máu; và tôi nhanh chóng nhận ra đó là một bộ phim về Trái đất bị hủy diệt do lòng tham của con người”.

Bị bầm tím ở tay sau mỗi lần bị bắt cóc

Người phụ nữ 50 tuổi này đã chia sẻ hình ảnh về những vết bầm tím mà cô nói là do người ngoài hành tinh để lại trên cơ thể cô sau mỗi vụ bắt cóc.

người ngoài hành tinh thời cổ đại; người ngoài hành tinh; những người ngòai hành tinh ở đâu; sự sống ngoài trái đất
Paula khẳng định những vết bầm tím này là dấu tay do người ngoài hành tinh để lại (ảnh Danviet)

Ngoài ra, cô cũng vẽ một bức tranh về một người ngoài hành tinh để cho thấy họ trông như thế nào.

cuộc sống ngoài trái đất; tìm sự sống ngoài trái đất; hành tinh nào gần trái đất nhất; hành tinh giống trái đất
Paula mô tả lại hình dáng của người ngoài hành tinh (ảnh Danviet)

Paula tuyên bố đã trở về nhà với vết bầm tím hình tam giác trên mặt và dấu vân tay trên cánh tay. Cô nói: “Lần đầu tiên tôi nhìn thấy UFO là năm 1982, khi đang ở trong rừng”.

“Con đường trở nên hẹp hơn và tôi có thể nghe thấy tim mình đập thình thịch”.

“Tôi nhớ lại mình đã nhìn vào bóng tối. Tôi có thể thấy thứ gì đó trông giống như một chiếc boomerang với cánh tay nối dài trên đó”.

“Mỗi cánh tay có một ánh sáng ở cuối. Tôi nhớ lại ba trong số các ánh sáng; một màu xanh lam; một màu xanh lá cây; nhưng tôi không thể nhớ lại màu của ánh sáng còn lại”.

“Giống như một cánh quạt của máy bay. Nó cao khoảng 30m và rộng 30m. Nó có màu đen với ánh sáng xanh lục và xanh lam ở các cạnh. Nó quay theo chiều kim đồng hồ với tốc độ 1 dặm/giờ, hoàn toàn im lặng.”

Cô bị người ngoài hành tinh bắt đang ở trong phòng

Paula tiếp tục: “Tôi nhớ mình đã cố gắng chạy nhưng có cảm giác như mặt đất chìm lún xuống đất; sau đó mọi thứ trở nên đen kịt”.

“Theo lời kể của gia đình, tôi đã mất tích trong 4 giờ; nhưng tôi không nhớ gì về những gì đã thực sự xảy ra. Kể từ đó, những trải nghiệm không bao giờ ngừng lại. Tôi đã bị bắt cóc khỏi cửa sổ phòng ngủ và giường của tôi.”

Paula nói thêm: “Tôi không nói với ai vì tôi biết mọi người sẽ nghĩ tôi điên. Nhưng có hàng ngàn, nếu không phải là hàng triệu người như tôi ở ngoài kia cũng có những trải nghiệm tương tự.”

Người đàn ông Mỹ bị người ngoài hành tinh bắt cóc trong 5 ngày

hành tinh có sự sống; có bao nhiêu hành tinh ngoài trái đất; trái đất có sự sống khi nào; ngoài vũ trụ có khí gì
Ông Travis Walton từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc (ảnh Openminds.tv)

Đúng như lời của cô Paula Smith nói, cô không phải là trường hợp hy hữu bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Nó đã và vẫn đang diễn ra hàng ngày ở khắp nơi trên thế giới. Chính phủ các nước thì vẫn đang úp mở về sự tồn tại của người ngoài hành tinh; trong khi các bằng chứng thì ngày càng nhiều và chân thực.

Một câu chuyện khác là của ông Travis Walton ở Mỹ. Ngày 5/11/1975, ông Walton khi đó còn là một chàng đốn củi 22 tuổi. Hôm đó sau khi làm việc ở rừng quốc gia Sitgreaves gần Heber, bang Arizona, ông Walton và 6 công nhân đốn củi khác đang trên đường trở về nhà thì đột nhiên nhìn thấy một chiếc đĩa bay sáng bóng; có đường kính 12 mét bay lượn trong không khí.

Ông Walton kể: “Đó là một chiếc đĩa kim loại; tỏa sáng rực rỡ và tạo ra một số âm thanh vô cùng kỳ lạ. Càng tiến lại gần nó, chúng tôi càng sợ và các đồng nghiệp quát tôi phải tránh xa nó. Khi tôi tiến đến gần, nó đột nhiên ầm ĩ hơn và bắt đầu dịch chuyển.

Tôi nhảy ra khỏi chỗ nấp và sau đó chạy về phía xe tải. Đúng lúc đó, một luồng năng lượng tấn công tôi; tôi cảm thấy choáng váng và tê liệt khắp cơ thể.

Về sau, các đồng nghiệp kể lại rằng, thứ năng lượng đáng sợ đó đã hất tung tôi lên cao 3 – 6m trong không khí; rồi tôi rơi xuống đất. Họ nghĩ rằng tôi đã chết nên bỏ chạy”.

Chuyện ly kỳ như trong phim giả tưởng

Ông Walton tiếp tục kể: “Khi tôi tỉnh lại thì thấy mình đang nằm ở trên bàn. Ngay khi nhìn thấy một khuôn mặt và biết đó không phải là con người, tôi đã cố gắng đánh đuổi nó ra xa mình.

Bọn chúng nhỏ hơn nhiều so với tôi và tôi nghĩ đó là lý do chúng bỏ cuộc. Một khi chúng phát hiện không thể kiểm soát được tôi, chúng bỏ đi. Tôi thực sự khiếp sợ”.

Ông Walton được tuyên bố bị mất tích trong 5 ngày. Trong khoảng thời gian đó, các đồng nghiệp của ông bắt đầu nghi ngờ có trò dàn dựng.

Khi Walton rốt cuộc xuất hiện trở lại, không biết mình đã biến mất bao lâu; một cuộc điều tra quy mô lớn đã diễn ra; kể cả nhiều cuộc kiểm tra tâm – sinh lý và kiểm tra nói dối.

Ông Walton nói rằng, ngày càng có nhiều bằng chứng khoa học về khả năng tồn tại sự sống ngoài trái đất; việc này đã phần nào giúp minh oan cho ông.