Ông Ngô Phúc Tân tin vào nhân quả báo ứng, những người làm quá nhiều điều ác sẽ xuống địa ngục sau khi chết. Còn người tốt thì sẽ được đầu thai trong một môi trường tương đối ưu việt hơn.

Ông Ngô Phúc Tân, Chủ tịch Liên minh Tình nguyện viên Giáo dục Phụ huynh Quốc gia của Đài Loan, đã đọc bài viết “Vì sao có nhân loại” do Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công và cho biết, ông tin vào nhân quả báo ứng, con người sống cần có thiện tâm.

Ông Ngô Phúc Tân: Tin vào sự tồn tại của Thần, thiện ác hữu báo

Ông Ngô Phúc Tân nói với The Epoch Times rằng, ông rất đồng ý với bài viết của Đại sư Lý. Ông tin có sự tồn tại của Thần, thuyết “Tam giới”, có luân hồi, thiện ác tất hữu báo. Ông cũng tin rằng, con người tuyệt đối là do Thần sáng tạo ra, chứ không phải “tiến hóa” ra. Vì tính phức tạp của sinh mệnh, đã lật đổ cái gọi là “sự ngẫu nhiên” và “sự chọn lọc tự nhiên”, và từ lâu đã có các bằng chứng cho thấy “Thuyết tiến hóa” của Darwin là sai.

Từ xưa đến nay, con người không thể hiểu được “Vì sao có nhân loại”, và “Tại sao tôi tồn tại”? Ông Ngô Phúc Tân nói rằng, ông cảm thấy giống như Hoàng đế Thuận Trị của triều đại nhà Thanh cũng đã làm thơ: “Khi ta chưa sinh ra thì ai là ta, sau khi ta sinh ra thì ta là ai, trưởng thành rồi mới biết ta, nhắm mắt rồi ta lại là ai”.

Ngay cả Hoàng đế Thuận Trị cũng có thể hiểu “Ta” là sự tồn tại của ý thức (linh hồn), nhục thân chỉ là tạm thời mà thôi. Cũng có nghĩa là, ý thức con người của chúng ta tạm thời trên cơ thể, và ở trong thế gian một thời gian. Tương truyền, Hoàng đế Thuận Trị coi ngai vàng, danh lợi như phù vân, và cuối cùng trở thành một người tu hành.

“Sau khi chết, cơ thể biến mất” – ông Ngô Phúc Tân nói, nhưng ý thức – cái “tôi” này tồn tại, đó chính là thuyết “luân hồi”. Trái đất nơi con người sinh sống là một không gian tầng thấp, nơi có cả thiện và ác, có rất nhiều điều ác. Mọi người thấy đủ loại tà ác, đủ loại giết người, chẳng hạn như chủ nghĩa toàn trị của ĐCSTQ muốn thôn tính Đài Loan, Nga muốn chiếm Ukraine, tất cả đều là biểu hiện của lòng tham.

Ông Ngô Phúc Tân tin vào nhân quả báo ứng, những người làm quá nhiều điều ác sẽ xuống địa ngục sau khi chết. Nếu bạn là một người tốt và chưa làm điều gì xấu, thì lần tái sinh tiếp theo, bạn sẽ được đầu thai trong một môi trường tương đối ưu việt hơn. “Cho nên chúng ta nhất định phải tu luyện bản thân, làm thật nhiều việc thiện, hướng đến cảnh giới của Thần. Người bình thường thì tiếp tục luân hồi”.

Thế nhân cần tin vào nhân quả báo ứng và làm nhiều việc thiện hơn nữa
Trong lúc cận kề cái chết, linh hồn có thể thoát ra khỏi cơ thể (ảnh minh họa NTDVN).

Ông khuyên con người hướng thiện, ham muốn quá nhiều sẽ khiến con người ta làm điều xấu để tích của cải. Có người cầu Thần, có thể vì cầu không được nên hận Thần, phản Thần, như thế đều là sai. Ông tin rằng: “Trên đầu ba thước có Thần linh. Thực ra Thần đang nhìn nhân loại, bảo vệ nhân loại. Chỉ cần chúng ta sống tốt, làm nhiều việc thiện, thì chúng ta sẽ tích lũy được một không gian sống tốt cho kiếp sau”.

Ông Ngô Phúc Tân cho biết, khoa học cũng đang chứng thực nội dung bài viết “Vì sao có nhân loại” của Đại sư Lý Hồng Chí, ví như nhà khoa học Einstein tin vào sự tồn tại của Chúa. Trong những năm gần đây, các nhà khoa học cũng đã thông qua “Thuyết dây” và “Thuyết M” của thế giới lượng tử, đã đưa ra rằng, vũ trụ có 11 chiều không gian, con người sống trong không gian ba chiều có chiều dài, chiều rộng và chiều cao, còn nếu sống ở các chiều không gian khác thì có sự tồn tại của Thần. Người đoạt giải Nobel vật lý Roger Penrose cũng nói rằng, sau khi chết, linh hồn rời khỏi cơ thể con người dưới dạng lượng tử, và sau đó đầu thai.

Người dân cần tiếp cận thông tin đầy đủ

Đại sư Lý Hồng Chí nói ra các Thiên cơ. Ông Ngô Phúc Tân nói rằng, ông thực sự cảm thấy nguy hiểm đang cận kề. Như COVID-19 xuất phát từ Trung Quốc, ĐCSTQ đã phát động cuộc bức hại Pháp Luân Công, và thậm chí là mổ cướp nội tạng sống, đó là một việc rất ác, dù sao kẻ xấu cuối cùng cũng sẽ gặp quả báo, chỉ là thời cơ chưa đến mà thôi. “Chúng ta nếu muốn bảo vệ chính mình, thì nhất định phải tiêu diệt những tà ác này, như thế, trái đất mà chúng ta đang sống mới có một môi trường sống tốt đẹp”.

Ông Ngô Phúc Tân nói rằng người dân Trung Quốc chỉ cần vượt qua bức tường lửa của Đảng Cộng sản Trung Quốc là họ có thể tìm thấy rất nhiều tài liệu sự thật.

Theo ntdvn.net