Vì ôm mộng làm giàu nhanh nên tôi đã rất tò mò khi có người giới thiệu cho tôi một quyển sách giúp tìm ra “đạo trading” (đạo giao dịch). Sau khi đọc quyển sách thì mọi thứ còn vượt ngoài sự mong đợi của tôi.

Tôi đi tìm “đạo trading” 

Tôi tên là Trần Văn Huynh, sinh ra và lớn lên tại quê hương Nam Định. Hiện tôi ở thôn 7, xã Nhân Đạo, huyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông. Sau khi tốt nghiệp đại học năm 2013, tôi có được công việc văn phòng tại một công ty mỹ phẩm Nhật Bản. Thời gian đó, một người bạn đại học tên N nói tôi có căn tu nên tặng tôi đường link một cuốn sách.

Khi đó tôi đang độ tuổi tham vọng, trong tư tưởng của tôi chỉ toàn là tiền tài danh vọng, nên cũng chẳng hề quan tâm đến tu luyện gì. Nhưng vì nể bạn nên tôi cũng thử đọc, và chỉ đọc vài trang thì tôi không đọc nữa, vì không vào đầu được chữ nào.

Tiết kiệm được mấy trăm triệu sau 4 năm làm công ty, tôi cảm thấy chưa thỏa mãn với số tiền mình kiếm được, vậy nên tôi quyết định dành một phần tiền đi học các lớp của chuyên gia giao dịch ngoại hối (forex trading) để chuyển đổi công việc; tôi hy vọng mình sẽ có một bước đột phá trong tài chính, có thể nhanh chóng kiếm được một khoản lớn.

Năm 2019, nhờ đầu tư giao dịch ngoại hối toàn thời gian mà tôi đã kiếm được một số tiền gấp nhiều lần số vốn chỉ trong vỏn vẹn mấy tháng. Nhìn lại kết quả giao dịch mình đạt được, tôi nhẩm tính ra tương lai sở hữu 1 triệu $ không còn xa nữa.

Tuy nhiên, vì quá tự tin với khả năng của mình, nên sau đó tôi trắng tay và ôm thêm một khoản nợ hơn trăm triệu. Tuy số tiền không quá lớn, nhưng để bắt đầu lại cũng là cả một vấn đề. Tính tôi không muốn nhờ vả, nên tài chính lại càng thêm khó!

Thời gian đó, tôi đi các nơi tìm việc để trang trải chi phí và tiếp tục giao dịch. Tư tưởng của tôi lúc nào cũng chỉ nghĩ đến cách gỡ lại vốn, tôi thường xuyên thức trắng đêm. Hơn nữa, vì bị viêm xoang, đau nửa đầu, đau dạ dày từ nhỏ, và cảm vặt… cộng thêm việc tôi ngày nào cũng hút thuốc lá, 1 đêm hút gần cả gói, có đêm thì nhậu mãi đến 2-3 giờ sáng, nên sức khỏe sa sút trầm trọng, hầu như ngày nào cũng đau nửa đầu rất khó chịu, cân nặng khi đó thì giảm từ 63kg xuống có lúc chỉ còn 57 kg, người gầy rộc đi trông thấy!

Mộng làm giàu; Vỡ mộng làm giàu; Giấc mộng làm giàu từ đào pi; Ảo mộng làm giàu; Ôm giấc mộng giàu sang; Tiền ảo ấp mộng làm giàu; Vỡ mộng làm giàu khi liều mình nơi xứ lạ; Ảo mộng làm giàu của người Việt; Mộng làm giàu nhờ chứng khoán; Mộng làm giàu trên mạng ảo
Bị thua lỗ, anh Huynh ngày đêm nghĩ cách để có thể gỡ lại vốn (ảnh minh họa Adobestock)

Tình cờ tôi được một trader (nhà giao dịch) tên L gửi tặng link một cuốn sách. Tôi theo dõi thì có thể thấy lịch sử giao dịch trước kia của người này không phải tầm thường, không chỉ là ở phương pháp giao dịch mà còn ở tâm thái, nó có cái gì đó rất điềm tĩnh, không như những người khác.

Anh nói với tôi rằng đọc cuốn sách này thì có thể tìm được “đạo trading” (đạo giao dịch). Bất ngờ là, sau khi đọc được một vài trang thì tôi chợt nhớ ra đây chính là cuốn sách mà người bạn đại học từng gửi cho tôi mấy năm trước: Cuốn sách “Chuyển Pháp Luân”.

Lại là cuốn sách này? Trong tâm tôi khi ấy rất băn khoăn, không biết có nên đọc hay không? Nhưng vì lần này người gửi là một trader có ‘tầm’, ngữ khí nói chuyện cũng rất thiện, vậy nên tôi mới quyết định đọc thử xem sao. 

Những trải nghiệm kỳ diệu

Nhưng khi đọc sách thì tôi chẳng thấy “đạo trading” đâu, mà toàn là những đạo lý dạy làm người tốt. Điều tôi ấn tượng nhất khi đó có lẽ là 3 chữ “Chân – Thiện – Nhẫn”. Nói thực, khi đó tôi cũng chưa hiểu cụ thể là 3 chữ đó có nghĩa gì, bởi vì tôi đang tìm “đạo trading” mà, nên không để tâm, nhưng từ bề mặt vẫn có thể cảm nhận được cụm từ này có ý nghĩa tốt, khi đó tôi hiểu nghĩa đại khái là Chân thành – Thiện tâm – Nhẫn nại.

Ôm mộng làm giàu nhanh, tôi đi tìm “đạo trading”
Anh Huynh đang đọc sách Chuyển Pháp Luân (ảnh nhân vật cung cấp)

Kỳ lạ là, khi tôi còn chưa đọc hết một lượt cuốn sách, có lẽ chỉ sau vài ngày thì ngửi mùi thuốc lá cứ tanh tanh như máu, y như trong sách đã đề cập đến. Khi ấy tôi rất nghi hoặc, rằng làm sao lại có chuyện kỳ lạ như vậy được? Thế nên tôi đã ráng hút lại mấy lần, nhưng chỉ hút một hơi nhẹ thì lại không cách nào tiếp tục được, thậm chí còn cảm thấy buồn nôn, và thế là tôi đã bỏ thuốc lá chỉ sau 1 tuần đọc sách.

Lại tiếp tục đọc sách, tôi hiểu được rượu bia là thứ không tốt, có thể làm tinh thần mình không tỉnh táo. Và sau vài tháng thì tôi bỏ rượu bia, nó đến rất tự nhiên, hầu như không có gì gượng ép.

Đọc sách, tôi cũng cảm thấy ngủ rất ngon, không còn hay suy nghĩ và thức trắng đêm như trước. Thời gian sau đó không lâu, bệnh viêm xoang kinh niên, đau dạ dày, và cảm vặt cũng tự dưng biến đâu mất tiêu.

Trong tâm tôi quả thực rất chấn động, bản thân hết sức bối rối! Tôi mới chỉ đọc cuốn sách này được một thời gian ngắn mà những điều kỳ lạ lại liên tiếp diễn ra như vậy. Rốt cuộc cuốn sách này là như thế nào đây?

Tìm hiểu thêm tôi mới biết “Chuyển Pháp Luân” là cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện của Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công). Sau khi gửi link sách “Chuyển Pháp Luân” cho tôi được một thời gian, anh L lại gửi tặng tôi sách in “Chuyển Pháp Luân”.

Người đến đưa sách cho tôi là một cô gái (một học viên Pháp Luân Đại Pháp), cách nói chuyện rất nhã nhặn, bình hòa. Qua bạn nữ này tôi cũng được biết, học viên họ chỉ được mua giùm “Chuyển Pháp Luân” cho người hữu duyên, và thu hồi số tiền in sách là 50.000 đồng, chứ không được phép lấy lãi, còn anh L thì tặng tôi không lấy tiền. Thực ra, khi đó tôi còn chưa từng gặp mặt anh ấy! Lúc đó tôi có ấn tượng rất tốt về các học viên Pháp Luân Đại Pháp.

Tôi tìm hiểu 5 bài công pháp của Pháp Luân Đại Pháp trên trang https://vi.falundafa.org/ và bắt đầu tập theo.

Một con người mới

Sau khoảng 1 năm tu Đại Pháp, tôi đã thay đổi rất nhiều thói quen xấu của mình. Ví dụ như việc sát sinh vô cớ. Trước đây tôi có sở thích là bắn chim, nhưng bây giờ thì tôi đã bỏ hẳn, bởi vì tôi biết rằng mọi sinh mệnh đều nên được trân quý. Hơn nữa, sát sinh còn có thể tạo nghiệp lực rất lớn và Pháp Luân Công thì cấm chỉ sát sinh, nếu cứ tiếp tục sát sinh thì tôi không thể là một học viên Pháp Luân Đại Pháp chân chính được. Vì thế hiện giờ, tôi đến con kiến cũng không giết, một số thành viên trong gia đình đôi khi vẫn còn chưa quen với con người mới này của tôi.

Ôm mộng làm giàu nhanh, tôi đi tìm “đạo trading”
Anh Huynh đang luyện bài công pháp thứ 5 cùng các học viên Pháp Luân Đại Pháp (ảnh nhân vật cung cấp)

Nói về gia đình thì trước đây tôi sống khá lạnh nhạt, chẳng mấy khi quan tâm đến gia đình. Nhưng trong quá trình tu luyện chiểu theo Chân – Thiện – Nhẫn, tôi đã dần trở nên vui vẻ và hòa ái hơn với mọi người. Hiện tại tôi trở về nhà sinh sống và luôn cố gắng hoàn thành trách nhiệm với gia đình. Mọi người trong gia đình cũng đã cảm nhận được rằng tôi đã tốt hơn lên như thế nào kể từ khi học Pháp Luân Đại Pháp.

Có một điểm thay đổi khá rõ trong cách ứng xử của tôi với mọi người, đó là trước kia khi bất đồng quan điểm với mọi người thì tôi thường tranh cãi một cách rất gay gắt; dù là bản thân đúng hay sai thì tôi cũng phải cãi cho mình thành đúng. Còn sau khi tu luyện, tôi biết làm như thế là không phù hợp với Chân – Thiện – Nhẫn, nên bây giờ dù tôi đúng mà bị nói là sai, thì tôi vẫn luôn dùng thiện tâm để giải thích, nếu mọi người không chấp nhận thì tôi cũng bỏ qua, chứ không giữ lại điều gì trong tâm.

Tu luyện hơn 3 năm nay, tôi cũng không còn phải gặp bác sĩ hay uống thuốc chữa bệnh như trước, cơ thể trở nên vô bệnh.

Trở lại việc tìm “đạo trading”, khi đọc “Chuyển Pháp Luân”, tôi cũng hiểu ra được vài ‘đạo lý’ thực sự của trading. Nhưng khi hiểu ra được những ‘đạo lý’ đó thì tôi cũng nhận ra được một điều, rằng tâm người chơi cứ dao động theo những con số lên xuống, làm tâm thái cũng rất thất thường, rất khó tìm được sự bình an trong cuộc sống. Hơn nữa, giao dịch ngoại hối tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, về một số phương diện cũng rất giống đánh bạc.

Hơn nữa, đọc Chuyển Pháp Luân tôi cũng hiểu ra rằng đức mới là gốc rễ của sự giàu có. Do đó, tôi không còn ham làm giàu nhanh như trước nữa, tâm tôi bình tĩnh hơn, tôi bắt đầu đặt từng viên gạch vững chắc cho sự nghiệp. 

Tôi bắt đầu tu dưỡng bản thân, cố gắng hoàn thành những trách nhiệm gia đình mà trước kia chưa làm tốt. Hiện tại, tôi giúp gia đình làm nông nghiệp.

Tôi cũng làm thêm công việc biên tập kịch bản, với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Mặc dù bắt đầu lại là rất nhiều khó khăn, nhưng tôi biết rằng mình đang đi trên con đường đúng đắn.

Ít nhất, thì từ thời điểm này, tôi đã dần cảm thấy mình giàu có hơn, ngay từ trong nội tại của mình. Tôi cảm thấy hạnh phúc trong từng hành trình của mình, thực sự thấu hiểu được câu nói “hạnh phúc là con đường chứ không phải đích đến”. 

Đương nhiên, tôi cũng tin rằng với sự lựa chọn đúng đắn, sự kiên trì, đam mê cộng thêm kỹ năng, thì thành công sẽ đến như một kết quả tất yếu. 

Khoảnh khắc này cũng là lúc tôi hiểu ra rằng, tôi đã tìm được báu vật vô giá mà mình đã ước mơ cả đời. Nhờ Đại Pháp mà tôi có được sức khỏe, tinh thần, một cuộc sống bình an, con đường sự nghiệp chân chính và một tương lai sinh mệnh tươi sáng… thứ mà có bao nhiêu tiền cũng không thể mua nổi!

Nói đến đây, tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn, may mắn hơn cả những tỷ phú trên thế giới, bởi vì nhiều người khi gần cuối đời cảm thấy tất cả những thứ họ kiếm được đều rất trống rỗng hư không!

Vì thế, tôi đã chấm dứt việc giao dịch ngoại hối. Và tôi biết được rằng anh L – người đã gửi link sách cho tôi – cũng không còn giao dịch ngoại hối nữa.

Có người bạn nói với tôi rằng, anh ấy mừng cho tôi vì biết đâu nếu không hiểu ra được những điều này thì có lẽ tôi đã chết trong đống nợ rồi. Lúc viết đến đây tôi khẽ mỉm cười! Rất có thể là vậy, bởi vì nếu như hồi đó không đọc được cuốn Chuyển Pháp Luân, mà tiếp tục vùi đầu gỡ vốn thì có lẽ tôi đã thật sự nợ ngập đầu rồi.

Kỳ thực, quá trình mà tôi học Pháp Luân Công cũng không phải là cứ một mạch như thế, bởi vì tôi cũng phải vượt qua rất nhiều vướng mắc trong tâm, mà có lúc tưởng chừng như tôi đã không thể chấp nhận Pháp môn này.

Pháp Luân Công là tốt hay xấu?

Hôm nay ngồi nhớ lại những ngày đầu mới tìm hiểu về Đại Pháp, tôi thấy rằng mình thật may mắn, vì nếu mà tôi không tìm hiểu một cách lý trí, không biết được sự thật về Pháp Luân Công, thì có lẽ bản thân đã bỏ qua cơ hội đắc được những lợi ích tuyệt vời từ Pháp môn này.

Khi ấy tôi tìm ở trên internet thì thấy thông tin nói rằng Pháp Luân Công là tà giáo, làm chính trị và bị cấm tại Việt Nam. Tôi hỏi bạn bè xung quanh thì cũng nhận được không ít phản hồi tiêu cực. Điều đó làm tôi khá e ngại!  

Tuy nhiên, thắc mắc trong tâm tôi vẫn không sao giải đáp được, Pháp Luân Công rốt cuộc là xấu hay là tốt đây? Bởi vì rõ ràng Pháp lý trong “Chuyển Pháp Luân” là dạy người ta thực hành “Chân-Thiện-Nhẫn”, để có thể trở thành một người khỏe mạnh và tâm tính tốt hơn. Điều này thì chính bản thân tôi đã được trải nghiệm. Rõ ràng sau khi đọc sách một thời gian ngắn, thì thân và tâm tôi đều đã tốt lên một cách rõ rệt.

Để tìm lời giải, tôi quyết định bỏ công sức tìm hiểu từ cả hai nguồn thông tin, một là từ những trang web chính thống của Pháp Luân Công, và hai là từ những thông tin ở trên internet. Tôi muốn có cái nhìn đa chiều để có thể tìm ra được sự thật! 

Tìm hiểu qua các video giới thiệu Pháp Luân Công tôi mới biết, Pháp Luân Công là môn tu luyện giúp cải biến sức khỏe và nâng cao đạo đức, được Sư phụ Lý Hồng Chí truyền xuất ra công chúng vào năm 1992.

Từ các video tôi thấy được người tập Pháp Luân Công ở Trung Quốc khi đó rất đông, cũng cảm thấy được phong thái của họ rất hòa ái!

Thông tin từ các video cho biết, sau khi được công chúng đón nhận, vô số câu chuyện về tác dụng kỳ diệu trừ bệnh khoẻ người, giúp đạo đức thăng hoa của Pháp Luân Công đều được truyền miệng trong toàn xã hội; có lúc người tập luyện Pháp Luân Công tại Trung Quốc đã lên tới con số 100 triệu.

Tuy nhiên, vào năm 2001, lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) lúc đó là Giang Trạch Dân, do tật đố và lo sợ, đã ngụy tạo vụ tự thiêu ở Thiên An Môn, vu khống Pháp Luân Công dạy người ta tự sát. Kết quả là, sau khi sự thật về vụ tự thiêu được làm sáng tỏ, thế giới lại càng hiểu rõ bản chất tà ác của chính quyền này.

Các học viên Pháp Luân Đại Pháp diễu hành và giăng băng rôn kêu gọi đưa Giang Trạch Dân ra tòa án quốc tế xét xử (ảnh Tinh Hoa)

Cứ như thế, càng bị đàn áp thì Pháp Luân Công lại càng được phổ truyền rộng rãi, có mặt trên 140 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 100 triệu người theo tập. Khi đó tôi nắm được thông tin về Pháp Luân Công là như vậy!

Về thông tin cho rằng Pháp Luân Công là tà giáo. Điều này thì đích thân tôi đã trải nghiệm qua. Thực ra, Pháp Luân Công không có tổ chức hay giáo đường gì, đều là mọi người thích thì vào học, toàn là tâm truyền tâm, miệng truyền miệng, cũng không có ghi danh. Nên Pháp Luân Công không phải tôn giáo!

Và khi tôi tìm tài liệu về Pháp Luân Công ở trên trang web https://vi.falundafa.org/ thì thấy tất cả đều miễn phí, cũng không thấy hoạt động thu tiền nào. Điều đó khiến tôi cảm thấy tin tưởng hơn vào môn tập! Bởi vì tôi nghĩ, nếu thực sự là tà thì họ đã thu phí tôi rồi. Hơn nữa đọc sách tôi thấy Pháp Luân Công dạy người ta “Chân-Thiện-Nhẫn”, làm người tốt, thì càng không phải tà!

Về thông tin cho rằng Pháp Luân Công làm chính trị. Hầu hết thông tin tôi thấy tại thời điểm đó đều đề cập đến việc những học viên Pháp Luân Công lên án tội ác chống lại loài người của ĐCSTQ. Kỳ thực, tôi nghĩ, nếu như có một ngày, người thân của chúng ta vốn dĩ là một công dân tốt, nhưng lại bị ĐCSTQ bắt giữ, tra tấn và mổ cướp nội tạng sống thì liệu chúng ta có nên đứng ra để đòi lại công lý, cứu người thân và chấm dứt tội ác chống lại loài người này không? Tôi nghĩ đó là điều chúng ta ai ai cũng nên làm.

Về việc cho rằng Pháp Luân Công bị cấm tại Việt Nam, thì thời điểm mới tìm hiểu Pháp Luân Công, tôi được biết Việt Nam có không ít người tập luyện, mà nơi đầu tiên tôi chứng kiến là công viên Amata tại Biên Hòa, Đồng Nai, gần nơi tôi ở trọ khi đó. Khi mà tôi biết họ là học viên Pháp Luân Công thì tôi mới nhận ra rằng tôi đã thấy họ tập luyện 5 bài công Pháp ở đây rất nhiều năm rồi, chỉ là trước đó tôi không biết họ tập cái gì. Ngồi quan sát từ xa, tôi vẫn có thể cảm nhận được sự hòa ái của họ.

Sau đó, tôi còn tận mắt chứng kiến các điểm luyện công tại công viên ở Sài Gòn, bãi biển Nha Trang,… cũng như biết được có rất nhiều điểm luyện công trên các tỉnh thành ở Việt Nam thông qua internet. Các học viên tập luyện ở đó rất đông và cũng là hoàn toàn công khai trước công chúng! Vậy nếu như Pháp Luân Công thực sự bị cấm tại Việt Nam thì làm sao những học viên này có thể điềm nhiên luyện tập giữa thanh thiên bạch nhật hàng năm trời mà không bị bắt cả vào tù được?

Anh Huynh đang luyện bài công pháp thứ 2 cùng các học viên Pháp Luân Đại Pháp (ảnh nhân vật cung cấp)

Thời gian sau nữa, qua tìm hiểu về luật pháp, tôi biết được rằng, thực ra ở Việt Nam, từ Hiến Pháp, cho đến văn bản Pháp Luật, cũng như công văn hay nghị định được công khai, tất cả đều không cấm tập Pháp Luân Công. Mà ở Việt Nam cái gì pháp luật không cấm thì công dân có thể làm, cũng có nghĩa là tập Pháp Luân Công ở Việt Nam là hoàn toàn hợp pháp.

Ngoài ra, còn có một sự việc vẫn đang còn gây ra ảnh hưởng rất xấu đối với Pháp Luân Công. Vụ việc này xảy ra khi tôi mới bắt đầu tìm hiểu về Pháp Luân Đại Pháp, đó là vụ án bê tông tại Bình Dương. Không rõ vô tình hay hữu ý mà nhiều tờ báo, cơ quan truyền thông trong nước đã đưa tin một chiều rằng nhóm bị cáo là các học viên Pháp Luân Công. Kết luận vội vàng ấy đã khiến nhiều người hiểu lầm Pháp Luân Công.

Kỳ thực, nhóm người phụ nữ khai rằng đã không còn tu luyện Pháp Luân Công nữa mà tự lập ra một môn phái và thực hành trái lại với Pháp lý “Chân-Thiện-Nhẫn”, họ tịch cốc, đánh chửi nhau, sống cô lập… Bị cáo Phạm Thị Thiên Hà trong phiên tòa sơ thẩm cũng khẳng định cả một thời gian dài trước khi phạm tội đã không còn tu luyện Pháp Luân Công: “Thưa Hội đồng xét xử, khi bị cáo ra riêng để tu luyện, thì lúc đó không còn tu luyện Pháp Luân Công nữa, mà dựa vào một số tài liệu mà tôi tham khảo trên mạng, và vừa thể ngộ, từ thể ngộ của riêng tôi…’”.

Cả 3 bị cáo còn lại cũng nhiều lần khẳng định trước tòa là không còn tu luyện Pháp Luân Công, mà tu luyện theo phương pháp do Hà tự nghĩ ra.

Hơn nữa, bất cứ ai đọc hết cuốn Chuyển Pháp Luân cũng biết, Pháp Luân Công cấm chỉ sát sinh và tự sát, cũng có nghĩa là người nào sát sinh thì không đạt tiêu chuẩn là một học viên Pháp Luân Đại Pháp. 

Chúng ta nói về một việc như thế này, những người học sinh cũng giết người, vậy chẳng phải nhà trường và giáo viên dạy người ta giết người sao? Điều này không đúng! Kỳ thực, ông thầy dạy học sinh làm người tốt nhưng lựa chọn hành động thế nào lại là do người học trò đó có làm theo lời giảng hay không.

Theo quá trình tìm hiểu, từng bước giải khai được những vướng mắc trong tâm, bản thân tôi càng chắc chắn rằng Pháp Luân Công là chính Pháp, càng thêm tin tưởng rằng tu luyện Đại Pháp có thể đưa con người trở về ngôi nhà đích thực của mình.

Đôi lời nhắn nhủ

Không chỉ những lợi ích về sức khỏe và tinh thần, nhờ đọc sách Chuyển Pháp Luân mà tôi còn giải khai được những thắc mắc của mình từ thuở nhỏ, ví dụ như tôi từ đâu mà đến thế giới này, đến đây để làm gì, và rồi sẽ đi về đâu?

Gần đây, vào ngày 20/01/2023, Sư phụ Lý Hồng Chí đã công bố một bài viết ngắn với tiêu đề “Vì sao có nhân loại”, tôi nghĩ nếu bạn cũng có những thắc mắc giống như tôi ở trên thì có thể đọc bài viết tại đây, tôi tin rằng bạn cũng có thể tìm ra được lời giải đáp cho mình.

Trong vài năm tu luyện Đại Pháp, tôi đã trải nghiệm được rất nhiều điều kỳ diệu, có những điều không thể diễn tả thành lời được, mà chỉ có thể thông qua tự mình tu luyện và trải nghiệm. 

Tôi để lại số điện thoại 0919 319 911/ 0386 212 088, nếu ai muốn giao lưu chia sẻ về Pháp Luân Đại Pháp thì có thể liên lạc với tôi. Hoặc nếu muốn tìm hiểu về Pháp Luân Đại Pháp thì có thể vào trang web chính https://vi.falundafa.org/ hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết hơn về Pháp môn này.

Nhân ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới (13/5), tôi chân thành chúc mọi người luôn được hạnh phúc và bình an!