Phép màu kỳ diệu luôn được Thần Phật từ bi tạo ra để cứu độ con người; khi nhân tâm hướng thiện, phúc báo sẽ tự tìm đến.

Câu chuyện “Long quyển phong” hay gió thần phong (còn gọi là gió lốc) là một tai nạn vô cùng đáng sợ. Kỳ tích đã xảy ra trong hai trận gió lốc vào tháng 3 năm 2017 và tháng 12 năm 2019 tại Hoa Kỳ.

Người đang ngồi trong bồn tắm bị lốc xoáy cuốn lên bầu trời

Nhân viên đo lường cục khí tượng quốc gia Hoa Kỳ vào ngày 23 tháng 1 năm 2017 xác nhận, hai cơn lốc xoáy đã tấn công Texas vào ngày 21 tháng 1. Gần Scottsville ở Harrison County, Texas, một cơn lốc xoáy EF-2 cực mạnh với sức gió cực đại 120 dặm / giờ lan rộng trên một khu vực dài 7 dặm và rộng 230 yard. Khoảng nửa giờ sau, một cơn lốc xoáy EF-2 khác đổ bộ gần Smithland, gần Hạt Marion.

phép màu kì diệu
Chúa đã cứu sống hai mẹ con khỏi trận bão lốc lịch sử năm 2017 (ảnh: Pexels).

Khi lốc xoáy ập đến, một bà mẹ già và con trai sống trong ngôi nhà di động kiểu xe kéo ở Texas vội vã trèo vào bồn tắm để trú ẩn; thế nhưng người và bồn tắm bị gió mạnh cuốn lên không trung và rơi xuống đất. Kết quả là một phép màu kỳ diệu đã xảy ra, Thần không muốn đón họ nên lại đưa hai mẹ con họ trở về.

Phép màu kỳ diệu đã triển hiện

Theo báo cáo của cơ quan truyền thông Hoa Kỳ KSLA năm 2017, vào ngày 21 tháng Giêng, miền đông nam Hoa Kỳ đã hứng chịu lốc xoáy và bão. Cơn lốc này khiến tổng cộng 20 người thiệt mạng. Người mẹ tên Charlesetta Williams, 75 tuổi và con trai Rickey Williams đang xem TV ở nhà thì cơn lốc xoáy ập đến. Cả hai chạy vào phòng tắm và trốn dưới một tấm chăn trong bồn tắm. Cơn lốc xoáy đã thực sự cuốn bồn tắm ra khỏi nhà và ném nó vào khu rừng gần đó. Khi bồn tắm rơi xuống đất, người mẹ già vẫn nằm trong bồn tắm và không bị thương. Con trai Rickey tiếp đất gần bồn tắm 6 mét với chỉ bị thương nhẹ.

Tôi không dám mở mắt, tôi chỉ trốn dưới chăn và để số phận mình cho Chúa quyết định”, Bà Williams trả lời trong một cuộc phỏng vấn.

Rickey cũng nói với KSLA: “Có cảm giác như ai đó đang dùng tay nâng chúng tôi lên và đặt chúng tôi xuống đất.”

Hai em bé sống sót kỳ diệu sau khi bị bồn tắm bị thổi bay

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, vào ngày 17 tháng 12 năm 2019, một cơn lốc xoáy đã tấn công quận Hopkins, Kentucky, Hoa Kỳ. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người dân địa phương Clara Lutz đã đặt hai đứa cháu của mình, Kaden, 15 tháng tuổi và Dallas, 3 tháng tuổi vào bồn tắm để bảo vệ chúng khỏi cơn bão.

Ngoài hai đứa cháu, Lutz còn để chăn, gối và một cuốn Kinh thánh trong bồn tắm.

Ngôi nhà của Lutz bắt đầu rung chuyển khi cơn lốc xoáy xuyên qua Hạt Hopkins.

Tôi nghe thấy tiếng ầm ầm và cảm thấy ngôi nhà rung chuyển”, Lutz nói. “Sau đó, tôi phát hiện ra rằng chiếc bồn tắm đã bị thổi bay khỏi tay tôi. Tôi không thể nắm lấy được. Tôi vội vàng kêu lên, ôi Chúa ơi”

Ngôi nhà của Lutz sau đó đã bị bật gốc và bà bị bể nước đập vào sau đầu. Tuy nhiên, bà vẫn tìm kiếm chiếc bồn tắm trong bóng tối và kêu cứu sự trợ giúp. Bà lo lắng bởi cháu trai đã biến mất không dấu vết.

Chúa đã lắng nghe lời cầu khẩn

“Tất cả những gì tôi có thể nói là: “Chúa ơi, xin hãy giúp con đưa hai đứa trẻ sơ sinh trở về an toàn. Con cầu xin Người”, Bà nói”.

Sau đó, cảnh sát đến và họ giúp bà Lutz tìm thấy chiếc bồn tắm úp trong sân. Lật lại bồn tắm, bà thấy hai đứa cháu của mình đang ở dưới bồn tắm. Chúng còn sống và khỏe mạnh! Caden, 1 tuổi 3 tháng, không hề hấn gì nhưng phần lưng của bé Dallas 3 tháng tuổi lại sưng tấy và chảy máu. Hai đứa nhỏ không biết chuyện gì đang xảy ra.

Lutz vội đưa Dallas đến bệnh viện để điều trị; thế nhưng trước khi đến bệnh viện, máu của cậu bé đã ngừng chảy. Bà cũng chia sẻ, cha mẹ của hai đứa cháu sống ở phía bắc hạt Hopkins và hầu như không bị ảnh hưởng bởi cơn lốc xoáy.

Bà nói với lòng biết ơn, bà không quan tâm đến tổn thất vật chất; miễn là mọi người được an toàn. Bà cảm ơn Chúa vì đã cứu sống cháu bà.

Thần Phật từ bi làm nên phép màu kỳ diệu

Hai câu chuyện kỳ diệu này chính là muốn nhắn nhủ: trong cuộc sống đầy bận rộn rối ren hàng ngày, hãy luôn tín ngưỡng Thần Phật; cầu xin Thần Phật bảo hộ, che chở. Khi đứng ở giữa ranh giới của sự sống và cái chết, chúng ta sẽ thấy được thần tích khi có niềm tin với Thần Phật.

phép màu kỳ diệu
Hành thiện thì có thể đắc phúc, hành ác thì sẽ gặp họa, nếu sửa chữa lỗi lầm hướng thiện, thì có thể chuyển họa thành phúc (ảnh: Pixabay).

Các bậc cao nhân dạy rằng Thần Phật nhìn tâm của con người chứ không nhìn hình thức. Còn những người làm trái lời các Ngài thì lẽ đương nhiên là không được bảo hộ. Thần Phật cũng từ bi chẳng trách phạt họ, nhưng luật nhân quả lại chẳng trừ một ai.

Thần Phật từ bi luôn tạo ra những phép màu, chỉ cần con người nhân tâm hướng thiện thì phúc báo sẽ đến.

Theo Vision Times

Có thể bạn quan tâm: