Một đứa bé đã nhìn thấy những điều kỳ lạ xuất hiện trên thân của những người sắp chết bởi trận động đất, phải chăng sống chết đều đã có số?

Đứa bé nhìn thấy nhiều người đeo gông cùm

Trong cuốn sách cổ “Dạ đàm tùy lục” vào thời nhà Thanh có ghi chép lại một câu chuyện như sau:

Vào ngày 18 tháng 8 năm Ung Chính thứ 8 (năm 1730), cũng là trước một ngày phát sinh trận động đất ở Bắc Kinh, có một người ở vùng Tây Vực, ôm một đứa bé khoảng 3, 4 tuổi vào tiệm trà. Khi vừa mới đi vào cửa, đứa bé liền ôm lấy cổ người Tây Vực mà khóc lớn, không chịu đi vào. 

Người này cảm thấy kỳ lạ mới nói: “Chẳng lẽ đứa bé sợ ở trong tiệm có nhiều người hay sao?” Nghĩ vậy, người này liền ôm đứa bé đi sang một tiệm khác. Tuy nhiên, khi vừa bước vào cửa tiệm khác thì đứa bé vẫn òa khóc lên; đổi qua quán nào cũng như vậy. 

Người này cảm thấy quái lạ nên mới hỏi đứa bé: “Con chẳng phải rất thích vào tiệm trà ăn kẹo hay sao, sao hôm nay lại cứ như vậy?” Đứa bé nói: “Con hôm nay nhìn thấy trên cổ những người bán trà và người uống trà ở trong tiệm trà đều đang mang gông cùm, vì vậy mới không muốn đi vào. Ngay cả những người đi tới lui ở trên đường, không hiểu sao mà có rất nhiều người đang mang gông cùm?”

Sống chết có số phú quý tại thiên; Sống chết có số đúng không; Sống chết có số là gì
Đứa bé nhìn thấy nhiều người trong tiệm trà đang đeo gông cùm (ảnh minh họa Pinterest)

Điều kỳ lạ dự báo điềm xấu

Về sau ở trên đường có gặp một người quen. Người này mới hỏi người ở Tây Vực là đi đâu. Người Tây Vực liền đem câu chuyện kỳ lạ vừa rồi kể cho ông ta. Ông lão nghe xong thì cho rằng đứa bé nói linh tinh, liền cười lớn mà bỏ đi. Nhưng sau đó đứa bé lại nói với người Tây Vực rằng: “Trên người ông ấy cũng mang gông cùm, còn cười người khác sao?” 

Người Tây Vực sau khi trở về nhà thì đi gặp những người quen, lại đem câu chuyện kỳ lạ này kể cho họ. Có người nói rằng mắt đứa trẻ này rất sáng, nhìn thấy điều kỳ lạ thì không phải là ngẫu nhiên, mọi người cẩn thận đề phòng là được rồi. Đứa bé còn nhìn thấy hai người anh con bác cũng đang đeo gông cùm.

Số mệnh là gì; Số mệnh con người; Số mệnh có thật không
Đứa bé nhìn thấy nhiều người thân quen cũng đang đeo gông cùm (ảnh minh họa Kknews)

Đến 9 giờ sáng ngày hôm sau, ở Bắc Kinh đột nhiên mưa to gió lớn nổi lên; tiếp đến là phát sinh động đất. Những người trong khoảng 100 dặm (50km) đều cảm thấy rung chấn rất rõ ràng. Nhà cửa ngã đổ không đếm xuể, ngay cả Hoàng cung và Viên Minh Viên đều bị hư hại; một góc điện Thái Hòa cũng bị nghiêng đi. 

Phàm là những tiệm trà mà đứa bé không chịu tiến vào thì đều bị phá hủy; không có một cái nào thoát khỏi. Hai người anh con bác cũng bị bức tường đổ xuống đè chết. Người quen hôm trước gặp ở trên đường cũng bị nhà đổ đè chết. 

Sống chết có số

Số phận là gì; Số phận có thật không; Con người có định số
Xảy ra động đất, nhà cửa sụp đổ, nhiều người bị chết (ảnh minh họa Adobestock)

Lúc này mọi người mới hiểu ra: Những người mà đứa bé nhìn thấy đeo gông cùm chính là bị an bài sẽ chết trong trận động đất lần này. Về sau mọi người đều cảm thán: Xem ra khi kiếp nạn đến, người nào gặp nạn thì đều đã được sinh mệnh ở không gian khác an bài rồi, đều là có định số.

Trên thực tế có rất nhiều trẻ em có thể nhìn thấy những điều kỳ lạ khi còn nhỏ; chỉ là lớn lên thì không nhìn thấy nữa. Giới tu luyện cho rằng đây chính là thiên mục (con mắt thứ 3) của những đứa trẻ chưa bị đóng nên mới có thể nhìn thấy cảnh tượng nơi không gian khác. 

Vì vậy điều đứa bé ở trên nhìn thấy chính là sự thay đổi của cơ thể một người ở các chiều không gian khác. Việc nhìn thấy cảnh tượng ở không gian khác thì cũng giống như là nhìn thấy trước được tương lai vậy.

Người xưa vẫn nói “sống chết có số, phú quý do trời”, con người thực sự là có định số.

Theo Epoch Times