Bị tai nạn chấn thương vùng mặt khá nghiêm trọng, cô thợ may kiên trì tập luyện, mọi vết thương khỏi nhanh chóng, minh chứng cho sự kỳ diệu của khí công.

Một thợ may có tiếng bước vào tu luyện

Cô Đinh Thị Mỵ, sinh năm 1972, hiện đang sinh sống tại TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Cô là một thợ may có tiếng, lành nghề. Làm may từ năm 19 tuổi đến nay, trải qua mấy chục năm, kiến thức, tay nghề cũng như uy tín của cô đã khá có tiếng…

Cô sinh được 3 người con, hiện đã lên chức bà nội. Gia đình cô hạnh phúc, con cái phương trưởng. Cuộc sống của cô không có gì phải bận lòng hay lo lắng.

Một ngày, vào năm 2016, một chị bạn hàng xóm nói:

– My ơi, thử đọc cuốn sách này đi, hay lắm!

– Ôi! Chị ơi, em làm gì có thời gian mà đọc.

Một thợ may có tiếng bước vào tu luyện
Chị Mỵ là một thợ may có tiếng ở thành phố Tam Điệp (ảnh Nguyện Ước)

Nhưng nghe chị ấy nói nhiều về điều tốt đẹp nên cô My quyết định đột phá. Cô thức khuya để đọc sách. Bình thường việc thức khuya là khó khăn với cô, vậy mà mấy đêm thức cô lại không thấy mệt. Kể cũng lạ.

Khi đọc xong cuốn sách, cô phải thốt lên: “Ôi hay quá! Ôi đúng là con đường mình đi đây rồi!” Vốn là người không chùa chiền, không hiểu tu luyện là gì nhưng đọc xong cuốn sách, một cảm giác chấn động, bừng tỉnh trong cô. Cô thốt lên: “Hay quá!”. Một ý nghĩ cũng lóe lên: “Tu tâm khó quá, buông bỏ chấp trước khó quá…!”. Đọc đến đoạn Sư phụ bảo “từ từ mà làm”, cô lại chấn an: “Cứ tu luyện thôi, không có điều kiện gì hết…”. Từ đó đến nay, cô My chân chính bước trên con đường tu luyện theo Chân Thiện Nhẫn của Pháp Luân Công.

Điều hạnh phúc vô bờ khi bước vào tu luyện

Nói là tu luyện nhưng cô đâu phải vào chùa, đâu phải vái lạy ai… Cuộc sống êm đềm, bình yên xưa giờ chỉ khác thời gian biểu và một tâm thái đối đãi khác mà thôi. Trước kia, 6h sáng tỉnh giấc trong uể oải thì nay cô để chuông 4h, thanh thản, bình yên đến điểm tập cùng mọi người. 6h tập xong, thân thể cô tỉnh táo, người tràn đầy năng lượng…. Trong ngày, sau khi hoàn thành xong công việc, cô sắp xếp thời gian đọc sách. Dù có thêm công việc, thêm thời khóa biểu thì giờ có sức khỏe nên mọi việc đều không ảnh hưởng.

Điều hạnh phúc vô bờ khi bước vào tu luyện
Chị Mỵ cảm nhận rõ sức khỏe thay đổi tốt khi tập luyện Pháp Luân Công (ảnh Nguyện Ước)

Không có ai cản trở khi cô tu luyện. Nhưng là tu luyện nghiêm túc nên cô luôn ước thúc bản thân theo “Chân – Thiện – Nhẫn”, quy chính mình từng giờ, từng tháng, từng năm. Cuộc sống vẫn có va chạm, vẫn có oán giận ai đấy nhưng từng ngày cô loại trừ nó, buông bỏ từ trong tâm. Có khó, có vất vả, không phải lúc nào cũng buông tâm được tốt nhưng cô lại tự nhủ phải chiến thắng bản thân mình…

Dần dần những tâm xấu ấy nhẹ dần đi, Sư phụ giúp cô thanh trừ lúc nào không hay. Khi biết buông bỏ, biết mình sống Chân hơn, Thiện hơn, Nhẫn hơn, từ bi hơn,… cô thấy mình thật cao lớn, thăng hoa và thênh thang, thản đãng. Điều đó thật hạnh phúc! Chỉ có tu luyện mới có được điều diệu kỳ từ trong tâm như thế.

Vụ tai nạn gây chấn thương vùng mặt

Cô My cho biết:

“Cách đây 4 tháng, như bao buổi sáng đi luyện công về, tôi sang nhà ông bà ngoại. Do đi vội, đường vắng nên tôi phóng xe nhanh. Một con chó phi thẳng vào đầu xe của tôi, khiến tôi đập toàn bộ khuôn mặt xuống đường. Tôi chỉ kịp niệm 9 chữ: “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo và kêu Sư phụ ơi cứu con”. Vụ tai nạn thật sự như lấy đi sinh mạng của tôi, nhưng tôi chỉ bị chấn thương vùng mặt.

Vụ tai nạn gây chấn thương vùng mặt
Vụ tai nạn gây chấn thương nghiêm trọng vùng mặt chị Mỵ (ảnh Nguyện Ước)

Mặt tôi cày xuống đường, máu chảy ra từ mồm, mũi và đầy khắp khuôn mặt. Máu chảy ròng xuống khiến quần áo tôi đâu cũng có máu. Vụ tai nạn gây ra chấn thương vùng mặt khá nghiêm trọng. Khuôn mặt tôi biến dạng. Môi, lợi tím bầm dập, sưng tều. Cả hai hàm răng lung lay và chìa hết răng ra như một người vâu; còn hai cái răng cửa thì gập vào bên trong, tôi lấy tay ấn nó ra và giữ như vậy. Lạ là tôi không thấy đau.

Cả khu phố chạy ra, ai cũng biết tôi nhưng lúc này thì không ai còn nhận ra. Mọi người hỏi: “nhà ở đâu, cho số người nhà để chở đi viện,…”. Tôi nói: “tôi không sao, chút nữa là có thể về nhà”. Họ không chịu và nhờ cô bán thuốc lau chùi cho vết thương…

Tự hồi phục vết thương – điều kỳ diệu của thiền định

Em trai tôi đến, thấy tình trạng vậy, bảo chở chị đến bệnh viện. Tôi không đi, bởi tôi tin vào sự chữa lành kỳ diệu của Pháp Luân Công. Tôi nói: “Nếu em bị thế này có đau không? Nhưng chị không thấy đau, cho chị về nhà ngay, nếu chở chị đến viện chị cũng đi bộ về”. Em tôi có thể không liễu giải được tại sao tôi lại quyết định vậy nhưng tôi rất tỉnh táo biết vì sao mình làm vậy. Về nhà tôi lên phòng và luyện 5 bài công pháp. Luyện xong thì máu cũng cầm.

Tự hồi phục vết thương – điều kỳ diệu của thiền định
Cuốn sách giúp chị hiểu nguyên lý lành bệnh của Pháp Luân Công (ảnh Nguyện Ước)

Cả nhà tôi, nhiều người làm bác sĩ. Các anh và em đến, lau vết thương cho tôi và yêu cầu tôi đi viện, tiêm uốn ván nhưng tôi không sử dụng bất kỳ biện pháp y tế nào. Bác sĩ người nhà nói: “hôm sau nước mô ở vết thương sẽ chảy nhiều đấy”. Nhưng kỳ lạ là không có chút nước nào, tôi cũng không thấy đau, tối ngủ vẫn ngon giấc. Ngày hôm sau, dù vẫn vác cái mặt như hề nhưng tôi vẫn làm việc bình thường.

Mọi người trong khu phố biết tôi bị tai nạn, nặng như vậy nhưng không đi viện, ai cũng đến thăm. Khi thấy tôi khỏe mạnh, vẫn làm việc bình thường, vết thương hồi phục rất nhanh chỉ nhờ tập công, họ đều phải thừa nhận kỳ diệu…

Cách mà vết thương tự phục hồi – đứng về phương diện tu luyện

Vì cả hàm răng lung lay, tôi sợ răng rơi ra nên đi liềng lại. Liềng xong thì hai hàm không khớp cắn. Bác sĩ thấy vậy, bảo hàm bị sập rồi, cần đi phẫu thuật, nếu không khuôn mặt sẽ biến dạng. Tôi chỉ liềng và mài răng cho khớp nhưng cũng không khớp. Tôi không nhai được, cả tháng trời ăn cháo. Hai môi thì nứt ra, buộc phải ngậm miếng dưa dấu cho thấm nước.

Người thường gặp vấn đề sức khỏe, họ sẽ tìm bác sĩ; còn người tu luyện, khi gặp vấn đề họ tìm ở chính mình. Tôi xin Sư phụ quy chính cho mình, thiện giải tất cả những điều mình mắc nợ và tu bỏ nhiều tâm chưa tốt…

Cách mà vết thương tự phục hồi – tai nạn chấn thương vùng mặt
Một tháng sau tai nạn, khuôn mặt chị Mỵ xinh đẹp, không một vết sẹo (ảnh Nguyện Ước)

Đêm hôm đó, tôi gặp giấc mơ chân thực: “Một đám vi khuẩn như đầu tăm bay ra khỏi mồm, tôi nghe thấy “khậng” một cái. Tôi sờ vào mũi, môi của mình thấy bong vẩy, không còn sưng và hai hàm đã khớp vào nhau”. Tôi giật mình tỉnh giấc, vội gọi chồng:

– Anh xem là thật hay mơ. Môi em hết sưng, hàm đã tự động khớp vào nhau này.

Chồng tôi vô cùng ngạc nhiên. Tôi nói:

– Anh thấy kỳ diệu không? Là Sư phụ đã điều chỉnh giúp em đấy…

Sáng hôm sau, tôi lật môi thấy lợi không bám vào môi. Khi ăn uống phải đút tận vào trong lưỡi, nhưng 10 ngày sau, lật lên thấy nó đã bám vào.

Như vậy, một tháng sau tai nạn, chấn thương vùng mặt đều khỏi hoàn toàn, tôi không mất một viên thuốc nào…

Bác sĩ không thừa nhận phương pháp chữa thiền định

Khi tôi lựa chọn tự điều trị tại nhà, không đến viện đã gặp phải sự phản đối, tẩy chay của cả gia đình. Họ cho rằng tôi quá mê muội, thành người giời rồi, bị tai nạn như thế mà không đi viện, không thuốc men, đúng là bó tay; nghĩ rằng chỉ tập cho khỏe người, ai ngờ giờ mê muội như thế… Các em của tôi rất bực tức. Chú em chồng còn gọi điện cho con trai tôi đang ở Hà Nội, nói: “tập gì thì cũng phải đi viện…”. Con trai gây áp lực cho tôi.

Pháp Luân Công thật sự có thể chữa lành mọi vết thương
Cô hàng xóm chia sẻ khi chứng kiến điều chỉ có trong phim ảnh (ảnh Nguyện Ước)

Khi con trai về nhà, chỗ mắt cá chân của tôi nước đọng, căng phồng lên. Con yêu cầu tôi đi viện chụp chiếu. Nó nói tôi không có trách nhiệm với bản thân mình thì cũng phải sống cho các con… Tôi trấn an con rằng không sao, rồi nó sẽ khỏi. Thời gian ngắn sau vết phồng xẹp lại, nước tiêu hết, toàn thân tôi không còn vết tích gì của thương tích. Vết xước tại chân sưng to, khi ngồi thiền, nước ở vết thương chảy ra nhiều nhưng sau mỗi lần luyện công, cơn đau và vết thương nhẹ dần, rồi khỏi hẳn.

Chứng kiến sự hồi phục thần kỳ của tôi, chồng và con trai từ phản đối quay sang ủng hộ hoàn toàn. Còn anh chị em bác sĩ không nói gì nữa. Họ quay ra nói: “May vết thương nhẹ, nặng thì chết rồi…”. Hàng xóm thì nói: “Bị thương nặng thế, luyện khí công mà khỏi thì chỉ có trên phim ảnh, giờ được chứng kiến trực tiếp từ chị…”

Pháp Luân Công thật sự có thể chữa lành mọi vết thương

Chỉ có những ai thật sự hiểu Pháp Luân Công là gì hoặc trực tiếp được trải nghiệm thân thể đẩy bệnh tật ra (trong pháp môn gọi là tịnh hóa), hay nhiều trải nghiệm siêu thường khác kể từ ngày tu luyện, mới cảm nhận được rõ ràng Pháp Luân Công quá diệu kỳ như thế nào. Tại sao những học viên tu luyện chân chính kiên định vượt qua bệnh tật mà không cần đến viện? Vì họ hiểu sâu sắc cơ chế chữa lành của Pháp Luân Công.

Chữa bệnh bằng Tây y, Đông y, Trung y chưa phải là phương pháp duy nhất. Còn có nhiều phương pháp chữa bệnh hiệu quả khác mà khoa học chưa liễu giải hết được. Chữa bằng thiền định cũng là một phương pháp hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp đặc thù cũng đòi hỏi yêu cầu đặc thù.

Chuyện: Tai nạn chấn thương vùng mặt, cô thợ may không nhờ đến một viên thuốc mà khỏi bệnh, thêm minh chứng về hiệu quả khỏi bệnh khi tập Pháp Luân Công. Bạn đọc có thể gọi điện cho chị Mỵ tìm hiểu thêm: 091 3370035. Hoặc tự tìm hiểu khi đọc các tài liệu, kinh sách của Pháp Luân Công ở trang web chính https://vi.falundafa.org/  hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết.