Những hình ảnh chân thực về thế giới thiên quốc và thiên sứ đã được các nhà khoa học và thiết bị khoa học chụp lại một cách bất ngờ.

Ngày 16 tháng 10 năm 2000, trên trang web “www.angelcities.com” có đăng tải một bức ảnh của hãng thông tấn AP về việc phóng viên Mike Valeri đã vô tình chụp được cảnh hoàng hôn rực rỡ tuyệt đẹp. Bức ảnh được độc giả Laura Moise phát hiện có một thiên sứ tóc dài bay lượn trong mây. Bức ảnh này khiến độc giả vô cùng quan tâm.

Trong vũ trụ chụp được "Thiên sứ" và thế giới "Thiên quốc"
Hình ảnh thiên sứ được phóng viên của hãng thông tấn AP chụp lại (ảnh chụp màn hình video của Secret China).

Hơn nữa, các phi hành gia Hoa Kỳ cũng từng phát hiện có những nàng tiên lớn bay trong mây. Nếu họ có thể nhìn thấy bằng mắt thường thì những thiên sứ mà nhiếp ảnh gia chụp được không có gì là kỳ lạ.

Quả là có những bằng chứng cho thấy có sự tồn tại thật sự của Thiên sứ và thế giới Thiên quốc.

Kính viễn vọng không gian Hubble chụp được thế giới thiên quốc 

Hubble – loại kính viễn vọng cường đại nhất trong lịch sử du hành vũ trụ

Kính viễn vọng không gian Hubble là một trong những trang thiết bị quan trọng nhất trong lịch sử nghiên cứu khoa học nhân loại. Đây là loại thiết bị được đặt theo tên của nhà thiên văn học, nhà khoa học gia nổi tiếng người Mỹ Edwin Hubble. Ông chính là người sáng lập thuyết giãn nở vũ trụ nổi tiếng.

Thiên quốc
Bức ảnh nổi tiếng ‘Thiên Quốc tươi đẹp’ trong vũ trụ hay ‘Thành Jerusalem mới’. (ảnh: Jnewsvn.com )

Edwin thông qua hiện tượng Dịch chuyển đỏ (một hiện tượng vật lý), trong đó ánh sáng phát ra từ các vật thể đang chuyển động ra xa khỏi người quan sát sẽ đỏ hơn. Vì thế đã phát hiện tinh hệ trong vũ trụ đang không ngừng cách xa chúng ta. Từ đó suy đoán vũ trụ đang không ngừng nở ra và phát hiện thuyết giãn nở của vũ trụ. 

Hubble là loại kính viễn vọng cường đại nhất trong lịch sử du hành vũ trụ của nhân loại. Từ 24 tháng 4 năm 1990 khi bắt đầu được đưa vào sử dụng. Loại kính này đã ghi lại được rất nhiều bức ảnh không gian kinh điển. Những bức ảnh nổi tiếng tinh xảo huyền diệu như “Pillars of Creation”, “Hand of God”, “Eye of Logos”, “Tinh vân Minkowski 2-9″… đều do kính viễn vọng Hubble tạo ra.

Thế giới Thiên quốc rực rỡ sáng chói trong vũ trụ

Theo một báo cáo, giữa tháng 12 năm 1993, sau khi các phi hành gia người Mỹ sửa chữa kính viễn vọng không gian này. Trong vài ngày họ đã xuất hiện kỳ tích. Kính viễn vọng tập trung tại một chùm sao trên bầu trời xa xôi. Kết quả họ đã chụp được “Thế giới Thiên quốc” rực rỡ sáng chói trong vũ trụ.

Ngày 8 tháng 2 năm 1994, Weekly World News là tuần san đầu tiên đăng tải bức ảnh và đưa tin về phát hiện của tiến sĩ Marcia Masson. Trang web của tờ báo cũng công bố bức ảnh về thế giới Thiên Quốc trong vũ trụ do kính viễn vọng Hubble chụp được.

Trong vũ trụ chụp được "Thiên sứ" và thế giới "Thiên quốc"
Thế giới thiên quốc do kính không gian Hubble chụp được vào năm 1994 (ảnh chụp màn hình video của Secret China).

Sự việc xảy ra vào ngày 26 tháng 12 năm 1993. Những bức ảnh này rõ ràng cho thấy, trong bầu trời đêm mờ mịt, có một thành phố sáng rực rỡ. Thành phố hiện lên với hình dáng và đường nét vô cùng rõ ràng. Đây đúng là câu chuyện thần thoại trong cuộc sống hiện thực.

Tiến sĩ, nhà nghiên cứu Marcia Masson dẫn lời một chuyên gia trong nội bộ cục hàng không Mỹ NASA bày tỏ: Thành phố trong bức ảnh này chắc chắn là Thiên quốc. “Bởi vì theo chúng ta biết, sinh mệnh cơ thể người không thể tồn tại trong không gian lạnh giá, không có không khí”. 

 Thiên quốc là nơi các vị Thần sinh sống

Vậy đó liệu có phải là “Thiên quốc”? Nơi các vị Thần sinh sống mà nhân loại vẫn luôn tìm kiếm? Điều khiến con người càng thấy khó tin hơn đó là sau khi các chuyên gia về ảnh thẩm định thì không có bất cứ dấu vết PS nào. Điều này cho thấy những hình ảnh đó đều rất chân thực.

Trong vũ trụ chụp được "Thiên sứ" và thế giới "Thiên quốc"
Thế giới Thiên quốc được kính viễn vọng Hubble của NASA chụp lại vào năm 1993 (ảnh chụp màn hình video của Secret China).

Tiến sĩ Masson là một người tin vào sự tồn tại của Thần. Ông hào hứng bày tỏ: “Đây chính là bằng chứng mà chúng ta vẫn luôn chờ đợi”. Nhà nghiên cứu này cũng chia sẻ: “Mục đích của kính viễn vọng không gian Hubble là chụp những hình ảnh ở khu vực bên lề vũ trụ”.

Thế nhưng có một lần ống kính bị trục trặc và phải mất một thời gian các phi hành gia mới sửa được nó. Sau khi sửa xong, hình ảnh đầu tiên được truyền về có màu sắc và độ sáng thay đổi lớn. Sau khi điều chỉnh tiêu điểm, bức ảnh gửi về trái đất có xuất hiện thành phố nơi Thiên quốc. 

Các nhà phân tích của NASA đã vô cùng kinh ngạc. Trong số họ không ai dám tin vào mắt mình bởi màu sắc và ánh sáng. Tất cả hoàn toàn khác biệt này rõ ràng là là thế giới của Thần. Sau nhiều lần kiểm tra, họ kết luận: “Đó là hình ảnh chân thực”. Họ cũng suy luận “thành phố đó không thể là nơi sinh sống của những sinh mệnh mà chúng ta đã biết”.

Kính viễn vọng không gian Hubble chụp được ảnh các Thiên Thần

Ngoài chụp được ảnh Thiên quốc, những hiện tượng kỳ lạ khác cũng luôn lọt vào tầm quan sát của kính viễn vọng Hubble. Trong đó phải kể đên một bộ ảnh kỳ diệu trên bầu trời. Nhìn vào bộ ảnh đó có thể thấy một số sinh mệnh sống đang “đi bộ” trong vũ trụ. 

Lúc đầu, các nhà khoa học cho rằng họ đã phát hiện ra một thiên thể mới. Tuy nhiên, sau khi phân tích và quan sát tỉ mỉ hơn, họ phát hiện những ánh sáng đó đều là vật thể hình người có sự sống. Nó không phải là thiên thể. 

Trong vũ trụ chụp được "Thiên sứ" và thế giới "Thiên quốc"
Hình ảnh các thiên thần được nhìn thấy qua kính viễn vọng Hubble (ảnh chụp màn hình video của Secret China).

 Nguyên nhân do các nhà thiên văn học nghĩ rằng kính viễn vọng giá trị 150 triệu USD này có vấn đề. Vì thế nó mới chụp được những hình ảnh bất thường như vậy. Tuy nhiên khi nhập dữ liệu vào máy tính để phân tích và sắp xếp, họ phát hiện đó đều là những hình ảnh chân thật tồn tại. 

Báo cáo của NASA ghi chép: “Những Thiên Thần đó giống như một chùm ánh sáng chói lóa”. Lần này ở chỗ đó chụp được “Tổng cộng có bảy Thiên Thần bay cùng nhau“. Đây là một tinh thể cổ xưa có 300 triệu năm tuổi và được đánh số là NGC3532. 

Phi hành gia trên phi thuyền “Salute 7” đã nhìn thấy Thiên Thần

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên nhân loại nhìn  thấy các Thiên Thần trong vũ trụ. Ngày 12 tháng 7 năm 1984, qua cửa sổ ba phi hành gia trên phi thuyền “Salute 7” đã nhìn thấy một đám mây màu cam giống như ngọn lửa đột nhiên bao trùm lấy phi thuyền.

Lúc đầu, họ cho rằng đã xảy ra một vụ nổ. Tuy nhiên, ngay sau đó toàn bộ trạm không gian tràn đầy ánh sáng nhu hòa. Tất cả mọi người cùng nhìn thấy một Thiên Thần to lớn xuất hiện bên ngoài trạm vũ trụ. 

Trong vũ trụ chụp được "Thiên sứ" và thế giới "Thiên quốc"
Hình ảnh thiên sứ được phi hành gia chụp được vào năm 1984 (ảnh chụp màn hình video của Secret China).

Theo báo cáo của các phi hành gia khi đó, có một lần họ nhìn thấy một chùm ánh sáng mạnh mẽ bao quanh phi thuyền của họ. Khởi nguồn của những tia sáng này là từ bảy vật thể hình người khổng lồ. Trên thân họ có mang vầng sáng giống như sương mù nhìn tựa các Thiên Thần. Những Thiên Thần này dường như đang mỉm cười với họ.

Toàn bộ khung cảnh mang tới cho người ta cảm giác vô cùng thoải mái và bình yên. Những Thiên Thần này bay cùng tàu vũ trụ khoảng 10 phút. Trong một đoạn phim dài 43 giây tàu vũ trụ chụp được có thể nhìn thấy rõ hình ảnh những Thiên Thần này. 

Video chụp được Thượng đế 

Năm 2018, một cư dân mạng người Mỹ đã chụp ảnh trên bầu trời Alabama dường như có một bóng người đang đi qua những đám mây. Điều đáng ngạc nhiên là một số cư dân mạng đã gọi đó là “Thượng đế”. Đoạn video được cư dân mạng lan truyền rộng ngay sau khi được chia sẻ lên mạng.

Theo tin từ tờ Daily Mail của Anh, đoạn video được quay bởi người dùng Facebook có tên Solo Dolo. Khi đó cô đang phát trực tiếp trên Facebook chia sẻ về một trận bão đang xảy ra  ở Tuscaloosa, Alabama. Trong mây đen giăng đầy trên bầu trời và có một điểm sáng tương đối ít ở giữa.

Nơi đó đang xảy ra một trận bão, mất điện và mọi thứ đều bị thổi bay. Sau đó máy ảnh di chuyển đến điểm sáng trong đám mây đen. Solo Dolo nói: “Hãy nhìn vào lỗ hổng trên bầu trời … đó là một vị Thần quyền năng”. Khi cô ấy nói những lời này, một bóng người đang đi về phía những đám mây.

Những cư dân mạng sau khi xem được đoạn video này vô cùng ngạc nhiên. Họ bày tỏ: “Thượng đế thực sự tồn tại. Đây là nấc thang lên thiên đường. Video này đã thay đổi tâm linh của tôi”. “Đừng nên nói rằng Thượng đế không có thật. Video này đã nói lên tất cả”.

Chụp được hình ảnh Chúa Jesus

Theo tin tức của một số phương tiện truyền thông phương Tây: Ngày 1/2/1993, tại Somalia nơi xảy đang xảy ra chiến tranh. Ở đó xuất hiện một trận bão cát dữ dội. Thủ đô Mogadishu của nước này cũng bị bão cát quét qua.

Bầu trời và mặt đất hoàn toàn tối tăm mờ mịt, đột nhiên bão cát dừng lại. Trên bầu trời xuất hiện một hình ảnh rất lớn. Rõ ràng, đó là khuôn mặt của Chúa Giêsu. Khuôn mặt ấy dài khoảng 150 mét. Hàng nghìn người đã chứng kiến ​​kỳ quan trên không này.

Trong vũ trụ chụp được "Thiên sứ" và thế giới "Thiên quốc"
Hình ảnh Đức Chúa được chụp lại vào năm 1993 tại Somalia (ảnh chụp màn hình video của Secret China).

Thiếu tá Kamala của đội thủy quân lục chiến Mỹ tham gia giải cứu người tị nạn Somali. Ông đã chụp được bức ảnh bầu trời ấn tượng này tại sân bay Mogadishu. Trên đó hiện rõ khuôn mặt của Chúa Giêsu.

Sau đó bức ảnh này được đăng trên một số tờ báo lớn ở các nước phương Tây. Theo lời kể của những người chứng kiến, khuôn mặt của Chúa Giê-triển hiện trên không trung khoảng từ 5 đến 6 phút. Sau đó ông bay đi trong gió.

Thiên đường thực sự tồn tại qua trải nghiệm cận tử

Khi cậu bé người Mỹ Colton Burpo ở vào thời khắc cận tử, cậu thực sự nhìn thấy thiên đường. Điều này được viết thành sách “Thiên đường là có thật” (Heaven Is For Real). Sau này còn được chuyển thể thành phim được trình chiếu tại các rạp chiếu phim của Mỹ vào Lễ Phục sinh ngày 16 tháng 4 năm 2014.

Câu chuyện của “Thiên đường là có thật” xuất phát từ trải nghiệm cận tử cá nhân của Colton. Cậu là con trai của Todd Burpo, một mục sư ở Nebraska. Colton được phẫu thuật cắt ruột thừa khẩn cấp khi lên 3 tuổi. Trong phòng phẫu thuật, linh hồn cậu rời khỏi thể xác và lên thiên đàng.

Trong vũ trụ chụp được "Thiên sứ" và thế giới "Thiên quốc"
Cậu bé người Mỹ Colton Burpo kể lại chi tiết về thiên đường trong cuốn “Thiên đường là có thật”.

Khi trở lại nhân gian, cậu kể nhiều chi tiết khiến cha mẹ mình là Todd và Sonja Burpo. Họ không thể không tin tính chân thực của những điều mà con trai họ đã trải qua.

Khi đã trưởng thành, Colton vẫn còn nhớ về trải nghiệm thời thơ ấu của mình trên thiên đường. Trong chương trình phỏng vấn trên truyền hình “Today Show”, anh kể lại rằng mình đã từng ngồi trên đùi của Chúa Giê-su và hát cùng các Thiên Thần.

Anh cũng kể về việc gặp lại người chị gái bị sẩy thai trên thiên đường. Anh cũng gặp lại người ông quá cố chưa từng gặp mặt. Người ông này đã chết hơn 30 năm.

Thiên Quốc là một nơi như thế nào?

Colton nói rằng đó là một nơi tốt đẹp. Nơi tuyệt đẹp đó có đầy đủ bảy sắc cầu vồng. Một nơi luôn tươi sáng, rực rỡ và trời không bao giờ tối. Mọi người đều có cánh và có thể bay khắp nơi. Cậu mô tả người ông quá cố của mình “có một đôi cánh khổng lồ, mái tóc xoăn, nụ cười rực rỡ. Ông rất rất hòa ái”.

Ngày 15 tháng 10 năm 2012, trang đầu của tờ Newsweek của Hoa Kỳ có dòng tiêu đề: “Thiên đường tồn tại ”. Là một cơ quan truyền thông nổi tiếng, tại sao họ lại dám đưa tin như vậy? Điều này là do có một bác sĩ giải phẫu thần kinh nổi tiếng người Mỹ Eben Alexander. Ông đã xuất bản cuốn “Bằng chứng cho sự tồn tại của thiên đường”.

Trong vũ trụ chụp được "Thiên sứ" và thế giới "Thiên quốc"
Cuốn sách “Thiên đường là có thật” được tờ Newsweek đăng tải (ảnh chụp màn hình video của Secret China).

Cuốn sách gây chấn động ngay khi nó được xuất bản. Vì thế nó phá vỡ kỷ lục bán hàng của nhà xuất bản. Người ta nói rằng thiên đường mà Tiến sĩ Eben đã đến rất giống với thế giới trên trời được chụp bởi kính viễn vọng không gian Hubble. Nó làm tôi nhớ đến Albert Einstein, một nhà khoa học được nhiều người kính trọng. Ông nói: Chúng ta nên tin vào sự tồn tại của Chúa!

Như vậy, thế giới thiên quốc luôn tồn tại với những người tín Thần. Họ tin rằng những ai tích đức, hành thiện, sau khi chết sẽ được thăng lên thiên thượng. Còn những kẻ xấu xa, độc ác sẽ bị đánh hạ vào địa ngục. Mang theo đức tin của mình, họ sống một đời lương thiện, an yên.

Mời quý vị xem những hình ảnh chân thực về Thiên quốc và Thiên sứ trong video này

Theo Secret China