Các bài giảng Pháp Luân Công có thể tải miễn phí cùng các video, audio (9 bài giảng Pháp) tại trang chủ: vi.falundafa.org (đây là tư liệu có bản quyền và để phục vụ miễn phí cho mọi người, không vì mục đích lợi nhuận).

Mặc dù đối với một số người lần đầu tiếp xúc thì cuốn Pháp Luân Công dễ hiểu hơn; nhưng 9 bài giảng trong cuốn Chuyển Pháp Luân lại là tác phẩm kinh điển có tính hệ thống chỉ đạo tu luyện. Điều kỳ lạ là mỗi lần đọc thì đều có cảm giác mới mẻ; vẫn cùng một câu nhưng sẽ luôn có nhận thức khác; càng xem càng cảm thấy rằng bên trong vẫn còn rất nhiều nội hàm chưa thấy được.

Bài giảng thứ nhất

Giới thiệu với người đọc những đặc điểm của Pháp Luân Đại Pháp. Với các chủ đề giới thiệu đây là pháp môn chân chính đưa con người lên cao tầng; hé lộ thiên cơ các tầng khác nhau có pháp của các tầng khác nhau; giúp cho người học hiểu được Chân Thiện Nhẫn là tiêu chuẩn duy nhất để nhận định người tốt xấu. Người đọc hiểu được khí công là văn hóa tiền sử; khí công chính là tu luyện, giải khai thắc mắc vì sao luyện công không tăng công … (xem thêm nội dung chi tiết bài giảng thứ nhất)

Bài giảng thứ 2

Bàn tới những vấn đề liên quan đến thiên mục, một vấn đề được người tu luyện của mọi thời đại rất quan tâm. Giới thiệu về công năng dao thị; công năng túc mệnh thông; làm rõ khái niệm không trong ngũ hành ra ngoài tam giới; bàn về vấn đề hữu sở cầu… (xem thêm nội dung chi tiết bài 2)

Bài giảng thứ 3

Trong bài này Sư Phụ Lý Hồng Chí tuyên bố rõ ràng: “Tôi đối xử với các học viên đều như đệ tử“. Giúp cho người học phân biệt được rõ công pháp Phật gia và Phật giáo. Nhấn mạnh tính trọng yếu của việc tu luyện phải chuyên nhất. Làm rõ khái niệm công năng và công lực. Đề cập đến những vấn đề nhạy cảm huyền bí trong khí công như phản tu và tá công; phụ thể, ngôn ngữ vũ trụ. Nói rõ cho mọi người biết Sư Phụ cấp gì cho học viên; giảng về trường năng lượng; làm rõ việc các học viên Pháp Luân Đại Pháp truyền công như thế nào… (xem thêm nội dung chi tiết bài 3)

Bài giảng Pháp Luân Công 4

Giúp người học hiểu được mối quan hệ giữa mất và được; hiểu được quá trình chuyển hóa nghiệp lực; biết đề cao tâm tính như thế nào; hiểu như thế nào là quán đỉnh, là Huyền quan thiết vị (xem thêm nội dung chi tiết bài 4)

9 bai thuyet giang phap luan cong; download; đọc; nghe; đề cao tâm tính; đạo đức thăng hoa; vô giá

Bài giảng thứ 5

Trong bài giảng Pháp Luân Công bài 5, người đọc sẽ có khái niệm sơ lược về đồ hình Pháp Luân; hiểu thêm về Kỳ môn công pháp. Biết được như thế nào là luyện tà Pháp; nam nữ song tu; tính mệnh song tu. Hiểu về Pháp Thân, khai quangkhoa chúc do… (xem thêm nội dung chi tiết bài 5)

Bài giảng thứ 6

Bài 6 giúp người đọc hiểu được về cơ lý của tẩu hỏa nhập ma; luyện công chiêu ma; tự tâm sinh ma. Trong tu luyện nhất định chủ ý thức phải mạnh; tâm nhất định phải chính. Hiểu về khí công võ thuật và biết được tâm lý hiển thị là một chủng nhân tâm cần buông bỏ… (xem thêm nội dung chi tiết bài 6)

Bài giảng thứ 7

Bàn về vấn đề sát sinh, về vấn đề ăn thịt. Chỉ rõ tâm tật đố (ghen tị) là một trong những trở ngại rất lớn của người tu luyện. Bàn về vấn đề trị bệnh ở bệnh viện trị bệnh bằng khí công… (xem thêm nội dung chi tiết bài 7)

9 bài giảng Pháp Luân Công - món quà vô giá; sư phụ lý hồng chí giảng pháp; chia sẻ tu luyện

Bài giảng thứ 8

Bàn về tịch cốc cùng trào lưu ăn kiêng; trộm khí, thu khí. Chỉ rõ ai luyện công thì đắc công; chu thiên, tâm hoan hỷ tu khẩu… (xem thêm nội dung chi tiết bài 8)

Bài giảng thứ 9

Bài này phân tích rõ sự khác biệt giữa khí công và thể dục. Bàn về ý niệm, tâm thanh tịnh; xét đến vấn đề căn cơ, ngộ tính, người đại căn khí… (xem thêm nội dung chi tiết bài 9)

9 Bài Giảng Của Sư Phụ Lý Hồng Chí Về Pháp Luân Công.doc .pdf Tải xuống miễn phí!

Đây là trang chủ để tải 9 bài giảng Pháp Luân Đại Pháp của Sư Phụ Lý Hồng Chí dưới dạng MP3.

(Bài viết này là quan điểm cá nhân của tác giả, ngõ hầu hỗ trợ người mới tìm hiểu).

Xem thêm: Pháp Luân Công cho người mới tập