Số người khỏi bệnh ung thư hoặc nhiều căn bệnh khác nhờ tập Pháp Luân Công không hiếm, bên cạnh đó cũng có người tập không khỏi. Vậy lý do tại sao?

Lời người viết: Trong quá trình tìm hiểu về Pháp Luân Công, tôi được tiếp xúc với nhiều học viên, được nghe họ kể về sự chuyển biến tâm tính và vượt qua bệnh nan y, đã giúp tôi có được câu trả lời cho thắc mắc bấy nay là tại sao có người bị ung thư tập Pháp Luân Công đã khỏi bệnh, lại cũng có người không khỏi.

7 học viên Pháp Luân Công nêu trong bài viết này, trước đây họ bị ung thư hành hạ, nhưng giờ họ đã khỏi bệnh, khỏe mạnh, sống hạnh phúc. Đó quả là những kỳ tích giữa nhân gian.

Ung thư tuyến giáp – còn 18 ngày để sống

Cô Nguyễn Thị Đào, 69 tuổi, hiện sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh (số điện thoại 038.504.7040). Năm 2017, cô phát hiện mình bị mắc bệnh ung thư tuyến giáp đã di căn.

Trải qua 6 lần xạ trị, bác sĩ đều lắc đầu:“Bệnh của cô đã hết cách cứu chữa, cùng lắm còn sống 18 ngày. Cho cô về sống với gia đình những ngày cuối cùng…”. Không còn cách nào, cô nói với con trai: “Mẹ muốn ở một nơi gần công viên, có nhiều cây cối, hồ cá để an vui những ngày cuối cùng”.

Khi đi dạo trong công viên, cô nghe thấy tiếng nhạc êm dịu của một nhóm người tập, hỏi ra thì biết là họ tập Pháp Luân Công. Cô thấy cuốn hút và muốn tập. Sau khi tập cô thấy người dễ chịu. Cầm cuốn Chuyển Pháp Luân họ tặng, cô trân quý và đọc với thái độ nâng niu, không ngờ điều kỳ diệu đã xảy ra…

Ung thư tuyến giáp – còn 18 ngày để sống
Cô Đào chia sẻ câu chuyện của mình (ảnh nhân vật cung cấp)

Sau một tuần, cô thấy cổ họng đỡ đau, nói được thành tiếng. Sau một tháng, tiếng rõ hơn, chân đi lại dễ dàng, khớp bớt sưng. Sau 4 tháng tập luyện, cô thốt lên: “Sao mình vẫn còn sống?…”

Quay lại bệnh viện kiểm tra, ai cũng không tin vào kết quả xét nghiệm. Tế bào ung thư đã ngừng phát triển, nước không còn ứ trong tim, thận và phổi. Bác sĩ phải thốt lên: “Chưa bao giờ gặp trường hợp cải tử hoàn sinh nào kì diệu thế này”. Bác sĩ hỏi: “Cô đã chữa trị bằng phương pháp nào vậy? Sao kết quả lại như thế này?”

Đã 6 năm trôi qua, cô Đào vẫn sống khoẻ mạnh.

Nguyên sỹ quan quân đội khỏi ung thư đại tràng đã di căn

Ở thành phố Tam Điệp, Ninh Bình nhiều người biết đến ông Trần Mạnh Đạt, sinh năm 1963 (số điện thoại 078 9089714), nguyên là một sỹ quan cao cấp trong quân đội, được Nhà nước cho nghỉ chế độ hưu trí năm 2011, bị ung thư đại tràng nhờ tập Pháp Luân Công đã khỏi hoàn toàn.

Ông Đạt kể: “Tháng 10/2017, tôi phát hiện mình đi ngoài ra máu tươi rất nhiều. Kết quả sinh thiết, bác sĩ bệnh viện 108 TW kết luận bị ung thư đại tràng đã di căn ra 5 ổ hạch ở bụng dưới. Tôi cố gắng giữ vững tinh thần.

Truyền hoá chất đợt 2 về, người tôi không còn sức sống, chỉ húp nước cháo cầm hơi. Chị hàng xóm sang chơi, giới thiệu môn tập Pháp Luân Công, dù không tin nhưng tôi cũng thử. Tôi gắng gượng đọc cuốn “Chuyển Pháp Luân”. Tôi chấn động bởi những Pháp lý mà Sư Phụ Lý giảng trong sách. Đọc say sưa quên cả ăn. Sau đó, tôi ăn hết 3 bát cơm ngon lành. Đó là một điều lạ với tôi.

Sỹ quan cao cấp khỏi ung thư đại tràng đã di căn
Ông Đạt sau khi khỏi bệnh (ảnh nhân vật cung cấp)

Những ngày sau tôi vừa đi viện vừa tập. Sức khoẻ nâng lên một cách kỳ diệu. Kết quả kiểm tra định kỳ 3 tháng, 6 tháng, một năm chỉ số miễn dịch luôn ở ngưỡng cho phép: 0,15-2,5, không còn tế bào lạ. Tôi không những chữa khỏi ung thư mà các bệnh khác như: dạ dày, đau đầu kinh niên, tá tràng,… cũng biến mất hoàn toàn.

5 năm tu luyện, tôi rất khỏe mạnh. Chỉ có Pháp Luân Công mới đem lại điều kỳ diệu thế này.”

Người khỏi bệnh ung thư vòm họng ở độ tuổi ngoài 20

Đó là trường hợp của chị Nguyễn Thị Yến, sinh năm 1992, quê ở Thanh Hà, Hải Dương (số điện thoại 096 9045492).

Chị Yến chia sẻ: “Dù cố gắng giữ tâm lý vững vàng nhưng những ngày xạ trị thực sự khủng khiếp với tôi. 4 tháng tôi sút 11kg, đêm ho sút cả lồng ngực, phải ngủ ngồi. Vì xạ vùng đầu cổ nên tôi bị mất vị giác, tuyến nước bọt bị khô, miệng nhiệt không ăn không nói được. Nhiều lúc, tôi muốn buông xuôi và than trách ông Trời.

Người khỏi bệnh ung thư vòm họng ở độ tuổi 24
Chị Yến có một cuộc sống hạnh phúc nhờ tu luyện Pháp Luân Công (ảnh nhân vật cung cấp)

Có nhiều mối nhân duyên đưa tôi đến môn tập Pháp Luân Công. Từ khi tập sức khỏe của tôi cải thiện thấy rõ. Tôi không đau xoang mũi, đi ngoài không ra máu, 2 tuần đến lịch ốm mà không thấy ốm. Vị giác trở lại, ăn ngon miệng, tuyến nước bọt bình thường lại, tăng cân, da dẻ hồng hào, cảm giác như được hồi sinh vậy.

Đọc lần 3 cuốn Chuyển Pháp Luân, 2 hàng nước mắt cứ chảy mãi, cảm giác như được đánh thức sau cơn mê thật dài và nhận ra những gì tôi đang tìm kiếm là đây… Tôi ra công viên luyện công chung với mọi người mà vui như một đứa trẻ, cảm giác hạnh phúc không thể diễn tả… Hơn 5 năm tu luyện, sức khỏe không những ổn định, mà tôi còn có một gia đình hạnh phúc, đứa con kháu khỉnh, đáng yêu. Pháp Luân Công là món quà tuyệt vời nhất tôi được ban tặng”.

Cô giáo khỏi bệnh ung thư cổ tử cung

Người khỏi bệnh ung thư cổ tử cung là cô giáo Lương Thị Liên, sinh năm 1975, tại Gia Lộc, Hải Dương (số điện thoại 032 9747235).

Năm 2014, chị bị ung thư cổ tử cung. Sau xạ trị và phẫu thuật, sức khỏe của chị tuột dốc không phanh. Những cơn đau triền miên khiến thân thể quắt queo, người chỉ còn da bọc xương. Chị bắt đầu lo sợ: Sợ chồng không còn yêu thương, sợ con cái bơ vơ,… Chị bắt đầu nghi ngờ, giận dỗi và hay khóc. Một gia đình hạnh phúc bỗng nhiên trở nên căng thẳng, bất hòa…

Một cô giáo – người khỏi bệnh ung thư cổ tử cung
3 bức ảnh thể hiện 3 giai đoạn cuộc đời của chị Liên (ảnh nhân vật cung cấp)

Khi chị chuẩn bị xong ảnh thờ của mình thì đêm đó nằm mơ có tiếng gọi: “Con hãy học môn Công nhé”. Tiếng nói như đánh thức phần sâu thẳm nhất trong chị. Hôm sau chị nhận được cuộc gọi của cô em giới thiệu môn Pháp Luân Công. Một tia hy vọng đến, dù nhỏ nhưng chị cũng thử.

Tháng 8/2016, chị bước vào tập Pháp Luân Công. Có rất nhiều chuyện kỳ lạ xảy ra. Sau 2 tuần tập, sức khỏe của chị cải biến rất nhiều, người khỏe ra, không xuất hiện nhiều cơn đau nữa,… Rồi chị gặp một số can nhiễu đến từ không gian khác và ngăn cản của gia đình. Nhưng nhận thấy Pháp này rất tốt, chị đã vững bước, kiên định đi trên con đường tu luyện.

Sau 7 năm tu luyện, căn bệnh ung thư biến mất, chị khỏe mạnh và tiếp tục công việc giảng dạy. Cuộc sống gia đình chị trở lại êm ấm, hạnh phúc. Đại Pháp đã ban cho chị cuộc đời mới.

Cô hiệu phó khỏi ung thư gan

Cô Lê Thị Thanh Loan, 58 tuổi, ở thành phố Tam Điệp, Ninh Bình (số điện thoại 094 6108185). Cô nguyên là Hiệu phó Trường Mầm non Tây Sơn.

Năm 2014, cô rất sốc khi phát hiện mình bị ung thư gan. Vì khối u nằm ở vị trí khó, nguy hiểm nên chỉ dùng phương pháp đốt sóng cao tần, nút mạch. Nhưng sau 2 lần đốt sóng cao tần, nút mạch, các khối u lại liên tiếp mọc lên ở vị trí cũ hoặc chỗ mới.

Có bệnh thì vái tứ phương, cô kết hợp uống thuốc nam. Ai mách gì cô đều làm theo, cúng bái kết hợp,… nhưng không có tiến triển tốt. Càng về sau tốc độ khối u mọc càng nhanh hơn.

người khỏi bệnh ung thư gan
Cô Loan luyện bài công pháp số 5 của Pháp Luân Công (ảnh Nguyện Ước)

Năm 2016, một người bạn giới thiệu môn Pháp Luân Công và tặng cho cô cuốn Chuyển Pháp Luân, nói rằng môn này phải kết hợp vừa đọc vừa tập. Khi chăm chỉ tập luyện và đọc sách cô thấy sức khỏe cải biến dần lên. Sau 3 tháng, cô lên bệnh viện kiểm tra, mọi chỉ số đều bình thường, không thấy có khối u. Quá ngạc nhiên, bác sĩ hẹn 2 tháng sau lên kiểm tra lại. Nhưng về nhà, mỗi ngày tập cô thấy mình khỏe hẳn, không có biểu hiện của bệnh ung thư nên cô không quay trở lại viện nữa.

Đã 6 năm trôi qua, cô Loan vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Trong khi những người bị giống như cô đều không qua khỏi, vì đã bị ung thư gan thường thời gian sống rất ngắn. Trường hợp như cô Loan là khá hiếm. Cô biết, cô sống được là nhờ tu luyện Pháp Luân Công.

Ung thư tuyến giáp ở độ tuổi 35

Khi biết mình mắc bệnh ung thư, chị Vũ Thị Vân, sinh năm 1982, sống tại Hải Dương (số điện thoại 093 4508367) tự giam mình trong nhà, không giao tiếp với ai, tinh thần suy sụp…

Chị nhập viện và điều trị bằng phương pháp Tây y. Chị phẫu thuật cắt bỏ khối u, vì bệnh đã di căn nên bị rò rỉ sau giải phẫu. Khi ra viện chị cầm kết quả: K giáp có di căn 4 trên 8 hạch. Bác sĩ nói rõ: bệnh này không khỏi được, phải điều trị cả đời, được đến đâu hay đến đó.

Sau đó, chị được người thân là bác và dì đang tập Pháp Luân Công khuyên tập. Vượt qua bao nhiêu khó khăn, khi chị tĩnh tâm đọc sách, chị dần hiểu ra đạo lý: “Bệnh đến là do nghiệp, nghiệp tích tụ qua nhiều đời. Tu luyện có thể tiêu nghiệp. Muốn tiêu nghiệp thì cần nghiêm túc đề cao tâm tính, buông bỏ tâm xấu, trở thành người tốt theo Chân – Thiện – Nhẫn.” Chị bắt đầu thay đổi chính mình, sống vui vẻ trở lại và thực hành đúng như một người tu luyện chân chính.

Ung thư tuyến giáp ở độ tuổi 35
Nhờ đọc Pháp, Vân đã hiểu muốn khỏi bệnh chỉ có tu tâm (ảnh nhân vật cung cấp)

Thân thể của chị bắt đầu có những phản ứng. Cánh tay trái, nơi có khối u nằm ở thùy trái tuyến giáp hết đau từ bao giờ. Các bệnh viêm xoang, đại tràng,… cũng biến mất, da dẻ chị hồng hào, tăng cân…

Sau đó, chị đi khám lại. Kết quả bệnh ung thư tuyến giáp đã biến mất… 7 năm trôi qua, từ một người sống chỉ tính theo tháng, năm, vậy mà chị Vân vẫn sống khỏe mạnh đến giờ. Chị vui sướng khi thân thể không còn bệnh. Mỗi ngày với chị là một niềm vui…!

Người khỏi bệnh ung thư tuyến giáp và nhiều bệnh trọng khác

Người khỏi bệnh ung thư tuyến giáp được nhắc đến cuối cùng là chị Tuyết Mai, sống tại Bắc Giang (số điện thoại 037 8254193). Chị Mai không chỉ mắc bệnh ung thư mà còn mắc nhiều trọng bệnh khác. 25 tuổi đột nhiên bị tai biến, không đi lại được, mất trí nhớ. Sau dần dần hồi phục nhưng sức khỏe rất yếu. 26 tuổi, mắc thêm bệnh tim, nhưng lại điều trị sai. Suốt 12 năm uống thuốc nhưng bệnh không thuyên giảm. 38 tuổi, thấy có cục ở cổ, đi khám, phát hiện thêm bệnh u tuyến giáp. Bệnh nào cũng nguy hiểm và phải mổ, nếu không có thể chết bất cứ lúc nào…

Người khỏi bệnh ung thư tuyến giáp và nhiều bệnh trọng khác
Chị Mai hiểu được sự sung sướng thế nào khi thân thể vô bệnh (ảnh nhân vật cung cấp)

Trong lúc chán chường chị lên mạng, vô tình biết môn Pháp Luân Công. Được sự giúp đỡ tận tình của những học viên, chị đã tu luyện nghiêm túc từ năm 2016 đến nay. Bệnh tình của chị chuyển biến rõ rệt và cuối cùng khỏi hẳn tất cả các bệnh.

Chị cho biết: “Chỉ những ai trải qua khổ đau, bế tắc về bệnh tật mới hiểu những ngày sung sướng khi cơ thể không có bệnh. Tôi may mắn tìm được Pháp môn chân chính. Nhờ tu tâm theo Chân-Thiện-Nhẫn, tôi đã thay đổi chính mình, hóa giải mọi mâu thuẫn, cuộc sống êm đềm, hạnh phúc trở lại”.

Vì sao có người tập Pháp Luân Công lại không khỏi bệnh?

Pháp Luân Công không phải là môn chữa bệnh mà là môn tu luyện (Đại Pháp) dạy con người tu sửa đạo đức theo Chân Thiện Nhẫn. Theo hiểu biết có giới hạn của người viết, nếu người tập Pháp Luân Công chỉ chú trọng ‘luyện” (tập động tác) mà không “tu” tâm tính thì sẽ không có hiệu quả. Trên thực tế, những người khỏi bệnh ung thư hay các căn bệnh khác là vì họ đã chiểu theo điều được dạy trong Pháp mà tu tâm dưỡng tính, trở thành người tốt. Kết hợp cùng luyện 5 bài công pháp, thân thể họ nhanh chóng chuyển biến tích cực và cuối cùng khỏi bệnh hoàn toàn.

Còn có người cũng tập Pháp Luân Công lại không hết bệnh là vì họ đã không thay đổi tâm tính của bản thân mình. Họ cũng làm theo giống như các học viên khác: chăm chỉ đọc sách, luyện công nhưng sâu xa trong tâm không có chuyển biến. Căn bản họ không phải là người tu luyện, nên vẫn phải đối mặt với những nỗi thống khổ do bệnh tật mang đến.

Trên đây chỉ là một lý giải rất nông cạn của người viết, bởi nội hàm của Pháp Luân Công rất thâm sâu. Để tìm hiểu thêm về môn tu luyện, bạn đọc có thể tìm hiểu thông tin ở trang web chính thức:  https://vi.falundafa.org/  hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết hơn về pháp môn này.