Bị vong nhập khiến tôi sống dở chết dở nhiều năm trời, nhưng cuối cùng tôi đã trục xuất được cái vong này nhờ vào một môn tu luyện của Phật gia.

Tuổi thơ nhung lụa và bước ngoặt đầu đời

Thời bao cấp, thời mà cái đói cái khát đeo bám những gia đình nheo nhóc đông con. Gia đình tôi thời ấy nhờ bàn tay tháo vát của mẹ nên cũng thuộc diện khá giả trong cái thị trấn ở xứ Lạng này. 

Tôi là con út trong gia đình nên rất được nuông chiều. Trong khi chúng bạn phải mặc lại quần áo cũ của anh chị, vá chằng vá đụp, thì tôi luôn có quần áo mới đẹp đẽ. Thậm chí giày của tôi còn được mẹ đặt đóng riêng mang từ Hà Nội về. Những gì tôi có lúc ấy luôn là niềm ao ước của bạn bè đồng trang lứa.

Nhưng rồi bất hạnh đã ập đến, vào năm tôi 10 tuổi, mẹ tôi đã vĩnh viễn ra đi trong một cơn đột quỵ nhồi máu cơ tim. Tôi còn nhỏ quá nên ngây thơ không biết gì, thấy cô bác đeo khăn tang cho mình thì lại còn thấy thích thú. 

Mãi khi mọi người đưa tôi vào nhìn mặt mẹ lần cuối thì tôi mới chợt òa khóc. Lúc ấy tôi mới hiểu ra là đang có một việc rất nghiêm trọng xảy ra; tôi bắt đầu hiểu rằng mình sẽ không bao giờ có thể gặp lại mẹ được nữa. 

Đó là biến cố đầu tiên của cuộc đời tôi. Mất mẹ, tôi mất đi cả chỗ dựa về kinh tế và tinh thần; kinh tế nhà tôi bắt đầu tuột dốc không phanh.

Bước ra đời với thân thể yếu ớt, mặc cảm

Tính tôi từ nhỏ đã không nhanh nhẹn, học tập cũng làng nhàng, khi gia đình rơi vào cảnh khánh kiệt thì tôi trở nên gầy gò ốm yếu, không thể làm nổi việc nặng. Rồi thời gian cũng cứ lặng lẽ trôi đi, tôi tốt nghiệp phổ thông rồi đi học nghề. Lấy bằng ở một trường trung cấp xong thì tôi đi làm. 

Vì sức khỏe yếu nên công việc công nhân luôn quá sức đối với tôi. Đôi khi cầm cái cờ lê, mỏ lết mà tôi phải dùng cả hai tay thì mới có thể thao tác được.

Quá trình đi làm cũng là một bước ngoặt lớn thứ hai trong đời. Tôi luôn phải cố gắng mỗi ngày, nhiều lúc cảm thấy cô đơn và bất lực đối với cuộc sống này; tôi thấy mình thật là kém cỏi, thật đáng thương. Vì tính tôi cũng hiền lành nên được nhiều đồng nghiệp động viên và giúp đỡ. Một thời gian sau thì sức khỏe của tôi cũng dần dần được cải thiện. Tôi đã có thể một tay cầm cái mỏ lết nặng trịch để làm việc.

Mọi chuyện tưởng như dần ổn định thì đến năm 2004, tôi thấy ở dưới hai cẳng chân có những biểu hiện bất thường. Nó sưng lên rất đau, tôi buộc phải đi bệnh viện để khám bệnh.


Trục xuất được cái vong; Trục vong chữa bệnh; Trục vong ở đâu
Tôi phải nằm gác chân lên mới cảm thấy dễ chịu đôi chút

Tôi bị bệnh nan y ngay khi con trẻ

Qua xét nghiệm thì bác sĩ kết luận tôi bị Hồng Ban Nút; mà với cơ địa và tiến trình phát triển của bệnh trên thân thể tôi thì bác sĩ nói tôi phải chấp nhận sống chung với nó đến khi chết. Di chứng của bệnh này cũng rất nguy hiểm, chỗ sưng viêm dễ gây tắc nghẽn mạch máu và dẫn đến hoại tử tháo khớp.

Vì khi mẹ sinh tôi ra phải nhờ hỗ trợ bằng forceps để kéo thai ra, tôi bị kẹp ở sau gáy đúng huyệt Ngọc chẩm nên ảnh hưởng sau sinh làm tôi bị giảm trí nhớ. Khi lớn cũng sinh ra nhiều bệnh như mất ngủ triền miên, mắt hay bị viêm đau.

Tôi còn bị viêm hai khớp vai nên tay giơ lên rất khó khăn, viêm đại tràng co thắt, bệnh trĩ tuy đã cắt nhưng thỉnh thoảng vẫn đi ngoài ra máu. Tôi còn phải mổ ruột thừa 2 lần do bác sĩ chẩn đoán sai; mổ vai do gãy xương quai xanh vì tai nạn. Tôi uống quá nhiều thuốc nên dạ dày bị đau và viêm loét…Bệnh tật hành hạ khiến tôi cực kỳ khó tính và hay cáu gắt với người thân.

Tôi đi điều trị bệnh Hồng Ban Nút tại bệnh viện đa khoa tỉnh, rồi viện da liễu trung ương, viện 103. Sau một thời gian điều trị thì tôi chỉ còn da bọc xương, người nhà đã nghĩ là tôi sẽ không thể qua khỏi.

Khi nằm điều trị ở viện 103 tôi suýt chút nữa còn không giữ được đôi chân của mình. Nhưng cũng may là các bác sĩ hết lòng cứu chữa và ông trời cũng che đỡ cho nên tôi đã vượt qua được cơn nguy kịch ấy.

Tiền bạc ra đi mà bệnh tật thì ở lại

Một tháng sau thì tôi ra viện. Nhưng về nhà thì đâu lại vào đó, cứ hễ ngưng thuốc là chân lại sưng lên. Bác sĩ nói rằng tuy bệnh khó chữa nhưng vẫn xác suất có người khỏi được. Tôi nghe vậy thì cũng nuôi hy vọng là có thể khỏi bệnh. Suốt hai năm trời tôi rong ruổi trên các chuyến xe Hà Nội – Lạng Sơn để trị bệnh.

Tiền bạc cứ dần đội nón ra đi mà bệnh thì vẫn còn nguyên ở đó. Mãi rồi tôi cũng phải chấp nhận rằng bệnh của tôi không thể chữa khỏi được.

Mất hy vọng vào Tây y, tôi thử chuyển sang Đông y, rồi cả những bài thuốc lá của người dân tộc. Những thang thuốc của những thầy lang đó cũng có chút tác dụng. Nhưng cũng chỉ được vài tháng thì chân tôi lại sưng trở lại.

Tôi cứ lăn lộn hết chỗ này đến chỗ khác, thậm chí tìm đến cả nhà ngoại cảm, Yoga, khí công dưỡng sinh, cảm xạ học… Tôi tìm hiểu đủ thứ rồi tự tập luyện. Tôi thấy các môn đó cũng có chút tác dụng, nó giúp tôi không phải dùng thuốc một thời gian, nhưng sau đó thì bệnh vẫn trở lại. 

Đuổi vong ra khỏi người; Bắt vong ma; Bắt vong ở đâu
Tiền thì mất mà tật thì vẫn mang

Tôi bị vong nhập

Năm 2009, vì để mong cơ thể khỏe mạnh trở lại, tôi đã tham dự một buổi gọi hồn tại Hà Nội. Gia đình tôi lên để gọi hồn mẹ tôi về. Khi người chủ lễ ‘tụng’ xong thì vong bắt đầu tìm các nhà để ‘nhập’. Gia đình tôi cũng vậy, vì là một buổi gọi hồn tập thể nên có rất nhiều gia đình khác trong một căn phòng lớn.

Lúc đầu vong nhập vào những người trong nhà tôi. Nhưng cứ nhập vào rồi lại bật ra. Cuối cùng cái ‘vong’ đó nhập vào tôi. Người khác bị vong nhập thì không biết gì, còn tôi vẫn rất tỉnh táo, chỉ là không khống chế được hành vi và lời nói của mình.

Cái vong ấy không biết có phải là của mẹ tôi không, nhưng nó làm tôi bò lê bò lết khắp phòng; mọi người thi nhau vái lạy. Sau khi người nhà hỏi han một hồi thì người chủ lễ bắt đầu khấn để trục xuất cái vong đi. 

Nhưng dù làm thế nào thì cái vong cũng không chịu ra khỏi tôi. Cuối cùng tôi phải sang phòng bên cạnh đảnh lễ thì mới được. Khi trở về Lạng Sơn thì tâm trạng của tôi rất tồi tệ, có một nỗi sợ hãi vô hình cứ đeo bám tôi. Và thỉnh thoảng cái vong đó lại nhập vào tôi rồi ăn nói linh tinh.

Kể từ đó tôi bị đủ các loại vong nhập vào chiếm xác. Thân thể tôi cứ như cái thùng rỗng cho chúng ra ra vào vào. Chỉ cần tôi đến nơi tâm linh hoặc nói chuyện đến là ‘nó’ lại nhập vào. 

trục vong chữa bệnh; cách trục vong; vong nhập
Tôi thường xuyên bị các vong nhập vào chiếm xác

Cái vong cứ theo phá quấy tôi

Có một lần tôi đi bể bơi thì bị một cái vong trẻ em nhập vào. ‘Nó’ nói rằng nó bị chết đuối ở đây và bắt tôi phải tìm nhà cho nó về. Tôi đi theo sự hướng dẫn của nó nhưng tìm mãi mà không ra. Cuối cùng tôi đành đến hỏi bảo vệ của bể bơi, cũng là bạn của tôi, rằng có ai chết đuối ở đây không? Bạn tôi nói rằng trước đó đúng là có một đứa trẻ bị chết đuối ở đây…

Vừa bị bệnh tật hành hạ, tôi lại vừa bị vong theo phá quấy. Trước khi đi ngủ, chỉ cần tôi buông lơi ý thức một chút là ‘nó’ bắt đầu hành hạ. Đầu tôi cứ bị lắc và bị bẻ ngoặt sang một bên, người thì rung lên bần bật không thể cưỡng lại được. Đêm nào cũng phải mất 30 phút như thế thì nó mới tha cho tôi. Nếu tôi tỉnh táo thì nó không làm được gì, nhưng nếu tỉnh táo thì làm sao mà ngủ được.

Những ngày đầu tiên tôi rất sợ hãi, tôi đối diện với nó như lâm vào một trận chiến, rất căng thẳng và mệt mỏi. Mất hàng tháng trời như vậy, người nhà khuyên tôi nên đi khám thần kinh. Tôi biết tôi chẳng bị sao, chẳng qua là bị cái vong kia nó hành hạ thôi.

Nhưng người nhà cứ nói quá nên tôi cũng đi khám. Bác sĩ kết luận triệu chứng do căng thẳng thần kinh rồi cho một mớ thuốc ngủ mang về. Tôi không uống vì tôi biết tôi không phải bị như vậy.  

Vong nhập giữa đường; Vong nhập như thế nào; Bị vong nhập phải làm sao
Dùng đủ mọi cách mà tôi vẫn không thể trục xuất được cái vong đi (ảnh minh họa Twitter)

Tôi mệt mỏi và đã nghĩ đến tự tử

Tôi cũng đi các nơi để tìm cách trục xuất cái vong đó ra nhưng không được. Lâu dần tôi cũng ‘trơ’ ra và không thèm để ý đến nó nữa. Mỗi tối cứ như điệp khúc, tôi ‘phải hát’ xong mới được đi ngủ, nó cứ lắc một hồi mới để tôi yên. 

Tôi nằm ngẫm nghĩ về cuộc đời thấy thật là gian truân. Tôi còn ít tuổi thế mà đã bị như thế này, chặng đường đời phía trước không biết sẽ ra sao. Mấy năm trôi qua, tôi kiệt quệ về tài chính, mệt mỏi về tinh thần, bệnh tật hành hạ đau nhức; đầu óc tôi lúc ấy đã nghĩ đến việc tự tử để kết thúc tất cả…

Tôi tìm đến Pháp Luân Công một cách rất tự nhiên

Và rồi tôi đã tìm đến Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp). lúc đầu có người nói với tôi rằng Pháp Luân Công có thể chữa được nhiều bệnh. Khi ấy tôi nghĩ đơn giản, nó chắc cũng lại giống như mấy môn tôi đã tập, tập hoài mà có khỏi được đâu, vì vậy tôi bỏ qua.

Nhưng rồi về sau lại có người bảo tôi tập cái đó đi, nó thực sự rất tốt. Tôi bắt đầu tò mò và lên mạng tự tìm hiểu. Tôi đã đọc các bài giảng trên trang Phapluan.org và vô cùng chấn động. Những thắc mắc của tôi về các môn khí công tôi từng theo tập đã được giải thích hết sức rõ ràng trong cuốn sách Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện Pháp Luân Công). Những nguyên lý uyên thâm của Pháp Luân Đại Pháp dần dần triển hiện cho tôi thấy. Tôi tĩnh tâm nghiêm túc đối đãi với việc đọc cuốn sách này.

Bị vong nhập tát vào mặt; Bị vong nhập có sao không; Vì sao bị vong nhập
Anh cường đang đọc sách Chuyển Pháp Luân – cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện Pháp Luân Công

Khi bắt đầu nghiêm túc đọc sách, thân thể tôi ngay lập tức có phản ứng. Đầu tiên là các nốt đỏ như bị muỗi đốt phát ngứa mọc lên khắp thân thể tôi. Khi đọc gần hết bài giảng thứ chín thì tôi bắt đầu thấy buồn nôn. Tôi nén đọc cho xong cuốn sách sau đó chạy thẳng vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo. Hiện tượng này đúng y như trong sách mô tả, vì vậy tôi không thấy lo lắng hay sợ hãi gì.

Cuối cùng tôi cũng trục xuất được cái vong đeo bám nhiều năm

Sau khi đọc nhiều lần thì tôi phát hiện ra đây không phải là một cuốn sách dùng để chữa bệnh, mà nó chính là cuốn sách chỉ đạo cho người ta tu luyện tâm tính, trở về với bản tính nguyên sơ là Chân Thiện Nhẫn. Khỏi bệnh chỉ là lợi ích thu được trong quá trình tu luyện. Lúc này thì tôi biết được đây là một cuốn sách vô cùng trân quý.

Tôi vừa đọc sách vừa luyện 5 bài công pháp của Pháp Luân Công, đồng thời câu thúc bản thân chiểu theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn. Tôi cảm thấy thân thể mình chuyển biến từng ngày, bệnh của tôi dần dần được đẩy lùi. Cái vong đeo bám tôi nhiều năm cũng chỉ ‘cư ngụ’ thêm một thời gian ngắn rồi biến mất. Có lẽ trường chính niệm của Phật Pháp quá mạnh khiến nó không chịu nổi mà phải rời đi. Thực sự là quá kỳ diệu!

Cuối cùng tôi cũng trục xuất được cái vong đeo bám nhiều năm trời
Anh Cường đang luyện bài công pháp số 5 của Pháp Luân Công

Tôi tìm đến điểm luyện công và học Pháp cùng mọi người. Ở đây già có, trẻ có, nhưng tôi thấy những người tu luyện Pháp Luân Công đều rất thân thiện; ai muốn học họ cũng nhiệt tình hướng dẫn.

Ban đầu khi mới ngồi đả tọa luyện bài công pháp số 5 của Pháp Luân Công thì chân của tôi rất đau. Tôi biết đó là phản ứng tốt, đang có những thứ xấu được thanh lý khỏi cơ thể tôi. Cứ kiên trì một thời gian thì chân tôi khỏi hoàn toàn.

Tôi đã đắc được quá nhiều lợi ích từ Pháp Luân Công

Tâm tính tôi cũng đã thay đổi rất nhiều, tôi không còn hay cáu gắt như xưa. Tôi luôn cố gắng lấy Chân Thiện Nhẫn để đối đãi với hết thảy mọi việc. 

Cuối cùng tôi cũng trục xuất được cái vong đeo bám nhiều năm trời
Anh Cường đang luyện bài công pháp số 5 của Pháp Luân Công

Kể từ ngày đó đến nay (2016) đã gần 4 năm trôi qua, thân thể tôi tràn đầy năng lượng, sức khỏe ổn định. Gần bốn 4 năm tôi không cần phải uống thêm bất kỳ một viên thuốc nào. Quả thật là kỳ diệu khó tin!

Tôi hy vọng những ai còn nghi ngại về Pháp Luân Công thì hãy thử cho mình một cơ hội, tự mình tìm hiểu. Đây là Phật Pháp chân chính, chỉ có lợi chứ không hề có một điều hại nào. Tu luyện chỉ cần dựa vào đề cao tâm tính một cách thực sự thì bệnh tật cũng tự khỏi, thân thể khỏe mạnh, tinh thần thăng hoa. Độc giả nào quan tâm muốn tìm hiểu thêm, vui lòng liên hệ với tôi qua số điện thoại 0974662992. Xin cảm ơn và chúc mọi người những điều tốt đẹp.

Tôi thật may mắn khi cuối cùng cũng trục xuất được cái vong đeo bám nhiều năm, tất cả là nhờ sự kỳ diệu của Pháp Luân Đại Pháp!