Nắm tay tiết lộ tính cách là một bài kiểm tra tâm lý được lưu truyền từ thời cổ đại của Nhật Bản, được gọi là “Kobushi Shindan”. Dưới đây là 3 cách nắm tay tiết lộ rất nhiều điều về bạn.

“Kobushi” có nghĩa là phân tích cú đấm. Người ta nói rằng vào thời cổ đại các samurai Nhật Bản có thể đánh giá tính cách của một người bằng cách quan sát cách một người nắm lòng bàn tay của mình.

Bây giờ, vui lòng thực hiện động tác nắm tay theo ý muốn. Bạn có thể kiểm tra tính cách bên trong và bên ngoài của mình như dưới đây:

Nắm tay đặt ngón cái lên trên ngón trỏ

Tính cách: Bạn là một nhà lãnh đạo chính trực, thích giúp đỡ người khác. Bạn dẫn dắt họ và hy vọng họ có thể tin tưởng vào bạn. Bạn tìm kiếm một cuộc sống mạnh mẽ, an toàn, ổn định. Bạn sẽ làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành một việc.

Nội tâm: Bề ngoài, bạn có vẻ là một người mạnh mẽ. Nhưng trong sâu thẳm, bạn thực sự là một đứa trẻ rất ngây thơ. Bạn mong muốn được đánh giá cao và cần người khác.

Nắm tay ngón cái đặt trên ngón trỏ, bạn là nhà lãnh đạo chính trực
Nắm tay ngón cái đặt trên ngón trỏ, bạn là nhà lãnh đạo chính trực (ảnh chụp màn hình)

Tình yêu: Bạn sẽ đặt cả trái tim và tâm hồn mình vào một mối quan hệ. Bạn nỗ lực hết mình để bảo vệ người yêu của mình. Đặt tất cả của bạn vào tình yêu của bạn và bảo vệ những người bạn muốn bảo vệ. Bạn là một người tốt bụng, luôn cho rằng đối phương quan trọng hơn mình. Nhưng bạn lại không giỏi diễn đạt điều đó bằng lời nói. Trong tình yêu, bạn là một người chung thủy, sẵn sàng hi sinh và bảo vệ người mình yêu. Tuy nhiên, do tính cách thẳng thắn, không ưa nịnh nọt nên bạn dễ làm mất lòng đối phương. Hơn nữa, bạn cũng không giỏi trong việc biểu đạt tình cảm bằng ngôn ngữ nên khó tránh việc giận hờn.

Nắm tay ấn ngón cái vào ngón giữa

Tính cách: Bạn là người đồng cảm và hòa đồng, khiến bạn trở thành người được lòng trong mắt nhiều người. Bạn có nhiều sáng tạo và bạn có thể tận dụng tối đa tài năng của mình.

Nội tâm: Vì bạn sợ thất bại, ngại thử những điều mới nên đôi khi tài năng lại là gánh nặng cho bạn. Mặc dù có vẻ như bạn có thể kết bạn với bất kỳ ai. Những điều bạn thực sự đang tìm kiếm là một người mà bạn có thể kết nối, hỗ trợ lẫn nhau và phát triển cùng bạn.

Nắm tay ấn ngón cái vào giữa, bạn là người đồng cảm
Nắm tay ấn ngón cái vào giữa, bạn là người đồng cảm (ảnh chụp màn hình)

Tình yêu: Bạn không dễ dàng bắt đầu một mối quan hệ mới. Vì thực ra bạn rất sợ thất bại. Tuy nhiên, bạn không lo lắng cũng không thờ ơ với cảm xúc của mình. Bạn cũng không bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến tình yêu nên thường toát ra khí chất lạnh lùng thất thường.

Nắm tay, ngón cái úp vào các ngón còn lại

Tính cách: Bạn là người nhạy cảm và sống nội tâm, sẽ không dễ dàng bộc lộ cảm xúc thật của mình. Bạn thường bị lôi cuốn vào công việc sáng tạo. Bạn không có nhiều bạn bè xung quanh bạn. Nhưng một khi đã trở thành bạn của bạn, bạn chắc chắn sẽ được coi như một người bạn tâm giao. Bạn hiếm khi hủy kết bạn. Bạn bè của bạn đánh giá cao tính cách nhẹ nhàng và tốt bụng của bạn.

Nắm tay đặt ngón cái phía dưới các ngón còn lại, bạn là người sống nội tâm
Nắm tay đặt ngón cái phía dưới các ngón còn lại, bạn là người sống nội tâm (ảnh chụp màn hình)

Nội tâm: Vì bạn coi trọng sự ổn định và bình tĩnh, bạn cũng tránh xung đột. Vì vậy, ngay cả khi bạn cảm thấy tức giận, bạn sẽ giữ những cảm xúc tiêu cực và sự tức giận đó sâu trong lòng. Trong mắt người khác, bạn có vẻ là một người rất hiền lành và tốt bụng. Nhưng thực ra bạn là người sống rất tình cảm.

Tình yêu: Bạn khao khát một tình yêu không quá gần và cũng không xa. Bạn cần giữ gìn không gian riêng thì mối quan hệ của hai người sẽ bền lâu nhờ tính cách điềm đạm, hòa nhã và hiếm khi cãi vã với đối phương.

Thật đơn giản phải không? Bạn có thể kiểm tra cách nắm tay những người bạn xung quanh mình để tiết lộ tính cách. Chơi trò đoán và xem liệu mọi người có thực hiện cùng một cử chỉ nắm tay hay không!

Theo Visiontimes