Rất nhiều người nói rằng họ đã trực tiếp chạm trán với UFO hoặc thậm chí là bị bắt cóc, liệu UFO có thực sự tồn tại hay không?

Phần lớn lời khai của nhân chứng về UFO và những việc liên quan đến người ngoài hành tinh vẫn còn là một bí ẩn trong nhiều năm. Vụ việc về một người đàn ông bị tấn công và bị thương tích ở Scotland hơn 40 năm trước khiến mọi người quan tâm, rằng liệu ông có bị UFO bắt cóc hay không?

Người đàn ông Scotland bất ngờ gặp UFO

Vào ngày 9 tháng 11 năm 1979, trên Detchmont Row ở Livingston, West Lothian, Scotland, một công nhân lâm nghiệp tên là Robert Bob Taylor tình cờ thấy một quả cầu lớn trong rừng. Quả cầu này lơ lửng cách mặt đất vài inch, Taylor gọi vật thể này là “phi thuyền mái vòm”, cao 9 mét và có bề mặt làm bằng “một vật liệu kim loại sẫm màu với kết cấu sần sùi giống như giấy nhám”.

bị người ngoài hành tinh bắt cóc; 10 vụ bắt cóc nổi tiếng liên quan đến UFO
Ông Taylor ở hiện trường nơi gặp UFO (ảnh: Sound of hope)

Sau đó, hai quả cầu nhỏ có gai kim loại xuất hiện và tóm lấy ông, chúng kéo ông về phía một quả cầu lớn hơn. Theo các báo cáo ghi lại, Taylor đã bất tỉnh vào thời điểm đó, nhưng ông có ngửi được mùi “như má phanh đang cháy”. Ông tỉnh dậy vài giờ sau đó với bộ quần áo bị xé rách, có nhiều vết cắt và bầm tím trên cơ thể. Có phải điều đó là do người ngoài hành tinh gây ra hay không? Liệu ông có bị đưa vào UFO sau đó? Nếu đúng như vậy, thì đây là một sự kiện “bị người ngoài hành tinh bắt cóc”. 

Ngoài ra, nhiều vết lõm nhỏ với hoa văn đều đặn được để lại trên mặt đất xung quanh chỗ ông bất tỉnh. Nhưng cơ thể Taylor không bị vết thương gì đặc biệt nên ông đã trở về nhà. Taylor kể cho người vợ Mary nghe chuyện xảy ra hôm đó. Mary vô cùng bất ngờ trước việc chồng mình bị UFO tấn công và ngay lập tức liên lạc với cảnh sát. Do cuộc chạm trán với UFO, cảnh sát phá lệ và tiến hành điều tra.

Là một người lính trở về sau chiến tranh, Taylor là một nhân vật được kính trọng trong khu vực địa phương, được nhiều người biết đến với tư cách là tín đồ của giáo hội, vì vậy không ai nghi ngờ sự trung thực của Taylor. 

Cảnh sát vào cuộc để điều tra

Sau đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra và tìm thấy 32 vết lõm có đường kính 9cm lưu tại chỗ Taylor sau khi tỉnh dậy, ít nhất phải có một chiếc xe nặng vài tấn đã đỗ ở đó. Nhưng kỳ lạ là hoàn toàn không có manh mối nào về cách thức mà phương tiện này rời đi.

Lý giải những trường hợp bị người ngoài hành tinh bắt cóc; bị người ngoài hành tinh bắt cóc
Nhiều bằng chứng cho thấy sự tồn tại của UFO trong vụ việc (ảnh minh họa sina)

Nói cách khác, chỉ có thể là nó từ trên không đáp xuống, sau đó trực tiếp lơ lửng và cất cánh lên không trung. Cảnh sát đã điều tra tất cả các loại phương tiện đã đến đây và hỏi xem có bất kỳ “dấu vết” nào phù hợp với mô tả như trên hay không, nhưng hoàn toàn không có bất cứ manh mối nào.

Bộ quần áo bị rách của Taylor đã được gửi đi phân tích pháp y, nhưng do lúc đó công nghệ phân tích ADN chưa phát triển nên mọi người chỉ tập trung vào việc xác minh xem vết thương được tạo ra như thế nào. Dựa trên lời nói của Taylor, bác sĩ pháp y giải thích rằng một số vật nhọn đã vướng vào ông khi di chuyển, khiến quần áo của ông bị rách.

Malcolm Robinson – một trong những điều tra viên tham gia điều tra nói rằng: “Vụ án này có nhiều bằng chứng hơn bất kỳ vụ án UFO nào khác ở Scotland và là vụ án duy nhất được cảnh sát và phòng thí nghiệm pháp y của Vương quốc Anh điều tra chính thức. Nó được coi là trường hợp được ghi lại trong lịch sự về việc bị UFO bắt cóc.” 

Theo Sound of hope