Nhà ngoại cảm Mỹ trong lúc cận kề cái chết đã đi đến một thế giới tươi đẹp, ở đó ông nhìn thấy ánh sáng và gặp gỡ các thiên thần.

Nhà ngoại cảm David Hanzel ở Bắc Carolina, Mỹ đã kể về trải nghiệm cận tử của mình. Ông chia sẻ với tờ Daily Star của nước Anh rằng, ông đã có trải nghiệm cận tử vào năm 2015 khi ông 50 tuổi vì nhiễm trùng phổi. 

Vào thời điểm đó, ông đã bị nhiễm trùng 70% phổi và bị viêm toàn thân, đây được gọi là nhiễm trùng huyết (Sepsis). Có thời điểm, ông hôn mê trong 2 tháng và nhịp tim của ông về cơ bản đã ngừng đập. 

Ông nói rằng: “Tôi thậm chí không biết mình đã chết hay chưa nữa, tôi không có bất kỳ nhận thức gì”.

Sau đó, ông đã nhìn thấy một “thế giới tươi đẹp ở bên kia” trong giấc mơ của mình. Ông nói rằng ông chỉ nhớ mình đã nhắm mắt vì ông bị bệnh. Khi ông mở mắt ra, ông thấy bầu trời đêm. 

Ông nói: “Đó là bầu trời đêm đẹp nhất, mượt mà giống như lông nhung thiên nga. Không có mây, không có sao, không có gì cả. Cũng không có bắt đầu hay kết thúc”.

Nhưng ông không “du hành” một mình ở các không gian khác, mà có hai thiên thần làm hướng dẫn cho ông. Họ đột nhiên xuất hiện bên cạnh ông, một ở bên trái và một ở bên phải. Họ cảm thấy tự tại và thoải mái, như thể ông biết họ vậy.

Ông nói: “Họ đã cho tôi nhìn thấy ánh sáng vàng bạch kim đẹp nhất. Nó thật đẹp, và tất cả những thiên thần này và mọi thứ sẽ hòa vào trong đó”.

Ông nói rằng, ông không nhìn thấy cổng Thiên đường, nhưng ông đã nhìn thấy một “quán bar” tuyệt đẹp. Ông được cho biết rằng, bất kể niềm tin của bạn là gì hay bạn thích gì, đây là điều đầu tiên bạn nhìn thấy sau khi chết. 

Nhà ngoại cảm trải nghiệm cận tử: Nhìn thấy ánh sáng và thiên thần
(ảnh minh họa Insider)

Ông nói, “quán bar” này có những chai rượu đủ loại màu sắc đẹp đẽ ở bên cạnh, nhưng không có rượu trong đó, không có gì cả. 

Sau khi xem lướt qua “quán bar” này, ông dễ dàng bước lên một bên của một tòa nhà chọc trời, giống như cảnh quay trong phim “Inception” (Kẻ đánh cắp giấc mơ) của đạo diễn người Mỹ Christopher Nolan. 

Ông nói ông đã đi đến một tòa nhà lớn màu trắng. Nó được xây dựng bằng đá cẩm thạch với những mẫu đá cẩm thạch đẹp nhất. 

Ông chia sẻ, “Khi bạn bước lên nó, bạn không cảm thấy chân mình chạm đất, giống như trọng lực không tồn tại. Bạn như đang bay đi vậy”.

Nhà ngoại cảm trải nghiệm cận tử: Nhìn thấy ánh sáng và thiên thần
Sau khi sống trở lại, ông đã có nhận thức mới về cuộc sống (ảnh minh họa NTDVN)

Cuối cùng ông đã nói rằng, khi tỉnh dậy sau cơn hôn mê, mọi bệnh tật của ông đã được chữa khỏi, điều này đã giúp ông có nhận thức mới về cuộc sống.

Ông nói rằng ông đã trở lại cuộc sống với sự khoan dung và ông đã tha thứ cho tất cả những ai đã từng đối xử tệ bạc với mình. Ông hiểu rằng ông gần như phải trả giá bằng mạng sống của mình để được biết tất cả những điều kỳ diệu này.

Theo Epoch Times