Pháp Luân Công làm chính trị để làm gì? Là tu luyện, người học cần chiểu theo Chân-Thiện-Nhẫn để hành xử. Trong cuốn Đại Viên Mãn Pháp có quy định rõ học viên cần nghiêm khắc tuân thủ pháp luật quốc gia…

Vạch trần và ngăn chặn cuộc bức hại

Nếu nhà của bạn bị phá, nếu người nhà của bạn bị đánh chết… bạn đi kêu oan, đó có phải là làm chính trị không? Không, mà là để tìm công lý.

Các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc đã bị bắt và bị kết án vì họ tu luyện làm người tốt; thậm chí bị bức hại đến chết, nội tạng của họ bị thu hoạch sống. Đi thỉnh nguyện để nói lên sự oan khuất, đây là làm chính trị sao?

Nếu như hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt; có người bảo ta cần cẩn thận, coi chừng bị hại; liệu có nên nói những người bảo ta tránh xa kẻ ác đang làm chính trị không?

ĐCSTQ là tội phạm sát nhân hàng loạt, là tà ác giết người trong một thời gian dài… Báo cho bạn biết bản chất của tà ác là làm chính trị sao? Các học viên Pháp Luân Công nói cho bạn biết sự thật, không phải vì muốn quyền lực của ĐCSTQ, mà là để bạn hiểu bản chất tà ác và tránh xa bè đảng sát nhân.

Các học viên Pháp Luân Công là một nhóm người tu luyện không quan tâm đến chế độ chính trị và chưa bao giờ đưa ra bất kỳ chương trình chính trị và mục tiêu chính trị nào. Những gì các học viên Pháp Luân Công làm là vạch trần bộ mặt thật của tà ác, để mọi người nhận ra nó, tránh xa nó, đừng bị nó lừa dối, đừng bị nó làm tổn thương và đừng theo nó mà cùng bị hủy diệt.

Có phải Pháp Luân Công làm chính trị?

Học viên Pháp Luân Công trên thế giới có cả trăm triệu người, tại Việt Nam cũng có rất nhiều. Chính trị thường gắn với quyền lực. Pháp Luân Công là tu luyện, không coi trọng được mất ở thế gian. Người học có thiên hướng sống bình dị, chẳng có mưu cầu quyền lực gì. Hãy nhìn vào cuộc sống và con người của những học viên Pháp Luân Công sẽ minh bạch.

Pháp Luân Công có mục đích chính trị hay không?

Trong tu luyện ôm giữ bất cứ mục đích gì (danh, lợi…) thì đều uổng công vô ích. Pháp Luân Công không có tổ chức chính thức. Các Hiệp Hội Pháp Luân Đại Pháp được thành lập theo yêu cầu của luật sở tại để tiện cho các hoạt động công cộng. Bản chất các hình thức tổ chức này không có bất cứ quyền lực gì với học viên Pháp Luân Công, không có kinh phí hay điều lệ ràng buộc gì với bất kì ai.

Pháp Luân Công có thể bị lợi dụng làm chính trị không?

Nguyên lý của Pháp Luân Công Chân-Thiện-Nhẫn là phi lợi nhuận, phi chính trị. Các hành động lấy danh nghĩa Pháp Luân Công làm ra sự việc sai trái đều rất dễ nhận thấy và bị tẩy chay bởi cộng đồng học viên.
Pháp Luân Công được hoan nghênh tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong các lễ hội lớn, học viên từ các quốc gia thường mặc trang phục truyền thống. Điều này thể hiện sự phi chính trị và dung hòa văn hóa đa dạng của Pháp Luân Công.

Học viên Pháp luân công múa cổ truyền

Tại sao Pháp Luân Công bị đàn áp ở Trung Quốc?

ĐCSTQ từ khi ra đời đến nay chưa bao giờ ngừng đàn áp dân chúng Trung Quốc. Đó là phương thức duy trì quyền lực của thông qua bầu không khí khủng bố và sợ hãi. Pháp Luân Công cũng chỉ là một nhóm trong rất nhiều nhóm bị ĐCSTQ bức hại…
Trước năm 1999 tại Trung Quốc có khoảng 100 triệu người tập Pháp Luân Công. Với động cơ chính trị ĐCSTQ đã phát động cuộc bức hại tàn ác nhất trong lịch sử nhân loại.
Họ dùng toàn bộ hệ thống phát thanh truyền hình để vu khống bôi nhọ. Những lời ác độc này còn gây hiểu nhầm cho người dân thế giới về Pháp Luân Công. Nhiều người Việt Nam chúng ta cũng bị hiểu nhầm như thế.

Học viên Pháp Luân Công nhắc tới ĐCSTQ để làm gì?

Khi mọi người hiểu được bản chất của ĐCSTQ, thì sẽ cẩn thận với các thông tin tuyên truyền một chiều. Mỗi người có thể tự mình tìm hiểu xem sự thật là gì. Từ đó có được cơ hội lựa chọn thiện ác.
Người tu luyện nhận thức về quy luật nhân quả, về thiện ác hữu báo là vô cùng chân thực. Những nỗ lực nói rõ sự thực không chỉ nhằm chấm dứt cuộc bức hại mà còn mang theo hy vọng về tương lai tốt đẹp cho nhân loại. Phân biệt THIỆN – ÁC luôn là một trong những lựa chọn quan trọng nhất của mỗi người. Và của toàn nhân loại, đó cũng chính là sự lựa chọn cho tương lai.

Học viên Pháp Luân Công cứ nói mãi về ĐCSTQ là sao?

ĐCSTQ thực hiện chính sách “bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính và hủy hoại thân thể” đối với học viên Pháp Luân Công, mổ cướp nội tạng, vu khống môn phái và Sư phụ của họ, họ có thể không nói sao?
Im lặng để ĐCSTQ giết hết những người tốt sao? Học viên Pháp Luân Công chỉ ôn hoà nói cho thế giới biết sự thật về tội ác kinh khủng này, để kẻ ác không thể tiếp tục hành ác.
Im lặng thì chính là ủng hộ những gì sai trái, cũng không phải là theo Chân – Thiện – Nhẫn. Im lặng cho các ác hoành hành không phải là Nhẫn mà là bất thiện, cũng tương đương với làm việc ác.Các dân tộc đều hoan nghênh Pháp Luân Đại Pháp

Nhưng phải có một lý do nào đó người ta mới nói là làm chính trị chứ, không có lửa sao có khói?

Lý do ư? Thực chất vấn đề là: ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công, ít nhất có hơn 3000 học viên Pháp Luân Công có bằng chứng là bị bức hại đến chết, có hàng chục nghìn học viên Pháp Luân Công bị mổ cướp tạng.
Trong bối cảnh đó, học viên Pháp Luân Công đưa sự thật này ra công luận để ngăn chặn bức hại tàn ác. ĐCSTQ liền chụp cho cái mũ “làm chính trị”. Cứ như miếng thịt nằm im trên thớt thoả sức băm chặt thì là không làm chính trị?

Thấy báo chí tuyên truyền…

Song song với đàn áp tàn khốc, ĐCSTQ sử dụng hệ thống tuyên truyền để vu khống Pháp Luân Công. Ngăn chặn các kênh thông tin nói sự thật về Pháp Luân Công. Dùng tất cả các ảnh hưởng về kinh tế, chính trị, ngoại giao…
Một số báo chí truyền hình các nơi cũng lại đưa tin dựa theo tuyên truyền của Trung Quốc. Vì vậy khiến nhiều người Việt Nam hiểu nhầm.

Có tuyên truyền rằng Pháp Luân Công làm chính trị

Học viên Pháp Luân Công không phải làm chính trị, bởi vì họ không nhằm đạt tới bất cứ mục tiêu chính trị nào, lại càng không có bất cứ cương lĩnh chấp chính gì.