Năm 2020 là một năm với đầy biến cố, nhưng năm 2021 có thể còn đáng sợ hơn. Ngày Đông Chí năm nay 21/12/2020 cũng vô cùng đặc biệt; bởi đây là thời điểm xảy ra hiện tượng “sao Thổ tương hợp sao Mộc” 800 năm mới xuất hiện một lần. Trong bài viết này, tác giả sẽ căn cứ vào sự biến hóa của thiên tượng để phân tích những sự kiện lớn có thể xảy ra trong năm 2021. 

Sự kiện hiếm gặp ngày Đông Chí: “Sao Thổ và sao Mộc tương hợp”

Quỹ đạo vận hành, chu kỳ của sao Mộc và sao Thổ là khác nhau; khoảng 20 năm mới tương hợp một lần. Tuy nhiên góc độ mỗi lần tương hợp đều không giống nhau. Sao Thổ và sao Mộc hội tụ năm nay vô cùng đặc biệt, hai hành tinh rất gần nhau; chỉ cách khoảng 0,1 độ. Có thể nói là hàng trăm năm mới gặp một lần. Do đó, theo quan niệm “thiên nhân hợp nhất” (người và trời hợp nhất) của cổ nhân; thiên tượng biến hóa khác nhau cũng sẽ có những ảnh hưởng khác nhau tới nhân gian. 

Thời Trung Quốc cổ đại, sao Mộc còn gọi là “Tuế tinh”, sao Thổ còn được gọi là “Trấn tinh” hay “Điền tinh”. Trong “Sử Ký. Thiên Quan Thư” có ghi chép, “Mộc tinh dữ thổ hợp, vi nội loạn. Cơ, chủ vật, dụng chiến, bại”. Nghĩa là: Nếu sao Mộc và sao Thổ xuất hiện cùng lúc, điều đó cho thấy đất nước sẽ xảy ra nội loạn cùng nạn đói. Loại hiện tượng thiên văn này thường xuất hiện khi có gian thần lộng quyền, nhiều quốc gia xảy ra chiến tranh.

Trong “Thiên Văn Chí” cũng có ghi chép: Khi Thổ Tinh và Mộc Tinh tương hợp là dự đoán đất nước có xảy ra xung đột trong nội bộ; đồng thời còn kèm nạn đói, chiến tranh. Khi hai ngôi sao cách nhau càng gần đại nạn sẽ càng lớn; khoảng cách trong phạm vi 0,7 độ chắc chắn sẽ có đại họa. Lần này khoảng cách giữa hai ngôi sao là cực kỳ gần, khoảng cách gần này là 800 năm mới xuất hiện một lần. Vì vậy thiên tượng lần này dự báo đại nạn có thể sẽ vô cùng nghiêm trọng. 

Hiện tượng “sao Mộc và sao Thổ tương hợp” cũng được ghi chép trong nhiều thư tịch khác nhau

Hiện tượng "sao Mộc và sao Thổ tương hợp" cũng xuất hiện trong nhiều thư tịch khác nhau
Hiện tượng “sao Mộc và sao Thổ tương hợp” cũng xuất hiện trong nhiều thư tịch khác nhau (ảnh chụp màn hình Istockphoto)

Ngoài ra còn có một số ghi chép khác về hiện tượng sao Mộc và sao Thổ tương hợp. Cam Thị viết: “Tuế tinh thổ tinh hợp, tắc vi nội loạn”. Nghĩa là sao Mộc và sao Thổ tương hợp thì bên trong sẽ có nổi loạn.

Trong “khai nguyên chiêm kinh” trích từ “kinh châu chiêm” của nhà chiêm tinh người Ấn Độ sống vào thời nhà Đường – Gautama Siddha có viết: “Nhị tinh nhược hợp, kỳ quốc hữu binh, cải lập hầu vương, hữu đức giả hưng, vô đức giả vong”. Nghĩa là khi hai sao kết hợp; đất nước có binh đao; dựng lập vương hầu; người có đức thì hưng thịnh; người vô đức thì tiêu vong.

Trong “khai nguyên chiêm kinh” trích từ “Tống thư – Thiên văn chí” viết: “Tháng 9 năm Quang Hi thứ nhất, Điền tinh phạm Tuế Tinh; là lúc Tư Mã Việt chuyên quyền; cuối cùng lại vô lễ với Tấn Giản Văn Đế”.

Trong “Văn Diệu Câu” viết: “Điền tinh dữ mộc tinh hợp, tắc biến mưu canh sự, chủ thả thất thế”. Nghĩa là khi sao Mộc và sao Thổ tương hợp, đất nước sẽ có biến, người nắm quyền sẽ bị thất thế.

Những ghi chép này cũng giống với những dự ngôn ở trên, đều báo hiệu hai sao tương hợp quốc gia tất có chiến loạn; người cầm quyền sẽ mất đi giang sơn, mất quyền lực. Đồng thời còn dự đoán sẽ có nạn đói, chiến loạn.  

Dự ngôn về sự sụp đổ của ĐCSTQ

Dự ngôn ĐCSTQ sụp đổ
Dự ngôn ĐCSTQ sụp đổ (ảnh NTD)

Trong Kinh Châu Chiêm viết: “Tuế tinh dữ Điền tinh đồng xá, tương khứ tam xích dĩ nội, tương thủ nhị thập nhật dĩ thượng chí bách cửu thập nhị nhật, kỳ quốc canh chủ, lập vương. Thiên hạ đại tranh, đại thần tương tàn, vương giả dịch thống”. Tạm dịch: Sao Mộc và sao Thổ tương hợp; gần nhau khoảng 3 thước (1 mét) trong khoảng 20 đến 192 ngày, là dự báo quốc gia thay đổi chủ, lập vương mới. Thiên hạ xảy ra chiến tranh lớn, đại thần tương tàn.

Phần trên tác giả đã giải đọc nhiều dự ngôn; có rất nhiều là tiên đoán năm 2020 Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) sẽ diệt vọng. Nhưng thời điểm xảy ra của dự ngôn tới thời khắc đặc thù này đã có sự thay đổi. 

Về điều này trong “Thôi Bối Đồ” từng trực tiếp dự ngôn: Đây là thời khắc đặc biệt của lịch sử, đại chiến Thần ma đang diễn ra trong vũ trụ; cũng là lựa chọn chính tà ở nhân gian. Nhân loại cần tự lựa chọn tương lai cho mình. Thần hết lần này tới lần khác từ bi với nhân loại mà kéo dài thời gian xuất hiện đại kiếp nạn; để con người có cơ hội hiểu rõ chân tướng và có cơ hội lựa chọn tương lai.

Vì vậy, nhiều dự ngôn lưu lại trong lịch sử đều đã có sự biến đổi. Ví dụ như sự diệt vong của ĐCSTQ; thời gian đại đào thải của nhân loại đều đã bị chuyển dời; tuy nhiên không thể dịch chuyển quá nhiều. Theo thiên tượng biến hóa hiện nay, có lẽ ĐCSTQ khó chạy thoát khỏi kiếp nạn vào năm sau. 

Thần đồng chiêm tinh Ấn Độ nói về hiện tượng “sao thổ và sao Mộc tương hợp”

Hơn nữa, “thần đồng chiêm tinh Ấn Độ” Anand dưới góc nhìn của “thuật chiêm tinh Vệ Đà” cổ đại của Ấn Độ đã dự đoán về “Sự tương hợp của sao Thổ và sao Mộc” cho năm nay ra sao.

Anand đã đưa ra một dự đoán chiêm tinh của “Thổ Mộc tương hợp” cho năm nay: Mộc tinh được coi là điềm lành; khi gặp khắc tinh là Thổ tinh, có thể mang đến đại kiếp nạn; mức độ nghiêm trọng có thể vượt xa đại dịch virus năm ngoái.

Trong một video được cậu bé chia sẻ vào đầu tháng 11 năm nay, hiện tượng Thổ Mộc tương hợp là điềm báo “đại hung”; hơn nữa còn tiếp tục kéo dài tới 31 tháng 3 năm 2021. Có thể thế giới sẽ gặp phải các vấn đề nan giải về kinh tế, dịch bệnh… ngoài việc dẫn tới sự hoảng sợ cho mọi người, thậm chí còn xuất hiện tình trạng nghiêm trọng hơn. Ví dụ như chiến tranh, thiên tai, dịch bệnh tiếp tục bùng phát; hoặc xuất hiện các vấn đề về kinh tế, vắc-xin. Đến tháng 11 năm 2021, khi Mộc tinh tiến vào Bảo Bình, dần tách rời khỏi Thổ tinh, tình hình thế giới mới được cải thiện. 

Thần đồng chiêm tinh Ấn Độ Anand dự đoán năm 2021 sẽ có rất nhiều biến động
Thần đồng chiêm tinh Ấn Độ Anand dự đoán năm 2021 sẽ có rất nhiều biến động (ảnh DKN)

Anand dự đoán một thảm họa lớn hơn sẽ xảy ra trong tương lai gần

Anand dự đoán thảm họa xảy ra do Thổ Mộc tương hợp lần này có thể vượt xa đại ôn dịch toàn cầu; và cho rằng thế giới có thể lại bùng phát đợt dịch bệnh mới. Nếu năm tới ĐCSTQ bị diệt vong, nghĩa là Thần bắt đầu thanh toán tà ác ở nhân gian; đại đào thải sẽ tới trong quá trình này. Đến lúc đó nếu những ai vẫn đứng về phía ma quỷ thì sẽ bị đào thải. ĐCSTQ cũng sẽ bị đào thải như thế. 

Trước đây, tôi đã từng xâu chuỗi hai lần nhật thực toàn phần đi qua Hoa Kỳ kết hợp với giải đọc “Thánh Kinh . Khải huyền” trong năm 2021 để phân tích những thay đổi của thế giới, có đề cập đến việc sau khi kết thúc cuộc bầu cử, tức là đầu năm 2021, đại kiếp nạn có thể sẽ xảy ra. 

Hai lần nhật thực toàn phần tổng cộng cách nhau 7 năm tình cờ đều đi qua Hoa Kỳ. Nó đan xen vuông góc trên bầu trời nước Mỹ; vẽ nên một hình chữ Thập lớn; mà cuộc bầu cử lần này đang ở tâm điểm giao nhau của hai lần nhật thực; cũng có nghĩa là cuộc bầu cử lần này đang ở chỗ giao nhau của hình chữ Thập. 

Đây có thể là Thiên Thượng thông qua hiện tượng thiên văn để cảnh tỉnh nhân loại: Cuộc bầu cử tại Hoa Kỳ lần này, nhân loại chính là đang ở ngã ba đường. Mỗi người đều cần đưa ra lựa chọn chính xác vào thời khắc giao tranh then chốt giữa chính và tà. Vì tương lai của mình nhất định không được lựa chọn sai. 

Thảm họa đáng sợ kéo dài 7 năm

Ngoài ra, “Thánh Kinh . Khải Huyền” cũng đề cập đến việc nhân loại sẽ có thảm họa đáng sợ kéo dài bảy năm; mà thời điểm xảy ra tai họa này vừa trùng khớp với khoảng thời gian hai lần nhật thực. 

Thảm họa Ngày Tận Thế bảy năm này được chia làm hai phần: Ba năm rưỡi đầu và ba năm rưỡi sau. Thời kỳ ba năm rưỡi đầu, không có đại kiếp nạn lớn gì xảy ra. Đây là lúc Thần muốn dành thời gian để con người thế gian nhìn thấy chân tướng; hiểu rõ chân tướng; đưa ra lựa chọn chính xác. Thời gian này vừa vặn đúng với nhiệm kỳ đầu tiên của Tổng thống Trump.

Cuộc bầu cử lần này là sự phân chia ranh giới. Thời gian ba năm rưỡi sau bầu cử sẽ là thời kỳ xảy ra đại kiếp nạn; thảm họa to lớn sẽ xuất hiện. Trong Khải Huyền có đề cập, sẽ có bảy vị thiên sứ lật úp bảy cái bát chứa đầy cơn thịnh nộ của Thần xuống mặt đất; tai họa khủng khiếp sẽ giáng tới thế gian. Đến lúc đó ma quỷ và đám tùy tùng của chúng nơi nhân gian đều sẽ bị Thần đào thải. 

Ở nhân gian, ĐCSTQ chính là đại diện của ma quỷ. Cuộc bầu cử tại Hoa Kỳ lần này là ĐCSTQ đang ở trong bóng tối thao túng thực hiện gian lận quy mô lớn. Chúng thao túng điều khiển con rối Biden; đề cử thế lực hắc ám lên vũ đài. 

Lựa chọn chính tà trong cuộc bầu cử Mỹ

Cuộc bầu cử Mỹ năm 2020 là cuộc chiến giữa chính nghĩa và tà ác
Cuộc bầu cử Mỹ năm 2020 là cuộc chiến giữa chính nghĩa và tà ác (ảnh BBC)

Những ai đứng về phía ĐCSTQ hoặc trong cuộc bầu cử đứng về phía những thế lực hắc ám, đều sẽ là tín đồ đi theo chúng; đều sẽ cùng theo ma quỷ bị đào thải trong thảm họa của ngày tận thế. 

Hơn nữa, thời khắc này có thể rất gần. Sau bầu cử, đại kiếp nạn của ba năm rưỡi sau sẽ bắt đầu. Tại Anh đã phát hiện virus biến thể đáng sợ; có thể sẽ có ôn dịch đáng sợ hơn xảy ra; nguy hại của nó vượt qua đại dịch năm nay. Về điểm này, Anand cũng căn cứ vào sự biến hóa của thiên tượng đưa ra dự đoán. 

Thần từ bi với thế nhân, trước khi thời khắc này xảy đến, Thần kiên trì chờ đợi hết lần này tới lần khác; cho con người thế gian có đủ thời gian nhìn rõ bộ mặt thật của ma quỷ; để nhân loại minh bạch chân tướng; cho chúng ta có đủ cơ hội đưa ra lựa chọn chính xác. Nhưng khi thời khắc này xảy đến, mọi thứ đều sẽ không còn cơ hội nữa. 

Cơn thịnh nộ của Thần sắp đổ xuống trái đất

Trong thảm họa to lớn trước mắt sắp xảy đến, kết quả của cuộc bầu cử này thực ra không quan trọng. Có thể là Biden lên nắm quyền, có thể là đương kim tổng thống Trump lên nắm quyền. Vì ma quỷ thống trị thế giới nhân loại đã quá nhiều năm; Thần sẽ thanh lọc thế gian; cơn thịnh nộ của Thần sắp đổ xuống trái đất. Đến lúc đó, những ai lựa chọn tà ác, đứng về phía ma quỷ; đều sẽ bị thanh trừ trong đại đào thải, 

Vì vậy, cho dù nhất thời đánh cắp kết quả bầu cử hỏi có tác dụng gì? Điều quan trọng chính là trong quá trình này, Thần để mỗi người thế gian đều có thể nhìn thấy bộ mặt thật của ma quỷ. Biểu hiện của mỗi người trong quá trình này, trong cuộc chiến tà ác tại nhân gian này, nhất định không được mắc sai lầm; bởi vì sẽ không còn cơ hội để hối tiếc nữa. 

Tác giả: Lý Đạo Chân

(Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả Lý Đạo Chân, không nhất thiết là quan điểm của Nguyện Ước)

Theo Secret China