Một cậu bé người Ý đột nhiên có siêu năng lực đốt cháy mọi thứ chỉ bằng cách nhìn vào chúng, điều này đã gây ra cho cậu rất nhiều rắc rối.

Tại thị trấn nhỏ Formia ở Ý có một cậu bé tên là Benedetto Supino, cậu có một năng lực vô cùng đặc biệt, đó là có thể dùng ánh mắt để đốt cháy vật thể. Supino sinh năm 1973, ở trong một gia đình bình thường. Siêu năng lực của cậu đã thu hút sự chú ý của người dân địa phương, cũng khiến cho người ta nghi hoặc, Supino đã trở thành một nhân vật truyền kỳ ở địa phương.

Năm 10 tuổi, Supino lần đầu tiên nhận ra rằng mình có thể đốt cháy đồ vật chỉ bằng cách nhìn vào chúng. Đó dường như là một ngày bình thường, cậu đang đợi ở phòng khám nha khoa và say mê đọc truyện tranh. Không có bất kỳ một mồi lửa nào, trang sách cậu đọc đột nhiên bốc cháy. 

Supino ban đầu không quá để tâm đến chuyện này, nhưng sau đó cậu nhanh chóng nhận ra rằng khả năng kỳ lạ này sẽ trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của cậu. Chỉ cần mắt cậu ngừng lại ở đâu, vật thể sẽ bị bốc cháy một cách khó hiểu, và chính cậu cũng không thể kiểm soát được khả năng của mình, cậu không thể biết được nó sẽ bốc cháy lên vào lúc nào, năng lực của cậu không thể đoán trước được.

Khả năng đặc biệt của Supino đã mang đến cho cậu vô số thử thách và nguy hiểm. Cậu nói: “Cháu không muốn để cho mọi thứ bị bốc cháy, nhưng cháu biết làm sao bây giờ?” . Vào một ngày không may mắn nọ, khi cậu nằm ở trên giường nghỉ ngơi, quần áo ngủ của cậu bỗng nhiên bốc cháy, khiến cậu bị phỏng nặng.

Đồ đạc, giấy tờ, sách và các vật dụng khác dường như tự bốc cháy ở bất cứ nơi nào cậu đi đến, cha mẹ đã rất lo lắng cho sự an nguy của cậu. Các thiết bị điện xung quanh cậu cũng không hoạt động.

Mong muốn tìm ra biện pháp giải quyết, cha mẹ của Supino đã tìm đến các bác sĩ và nhà vật lý, nhưng không ai có thể đưa ra lời giải thích rõ ràng cho khả năng phi thường của cậu. Ngay cả lần gặp mặt với Tổng giám mục cũng không đưa ra được đáp án cụ thể. Việc thiếu hiểu biết và không kiểm soát được siêu năng lực của mình càng làm tăng thêm gánh nặng cho Supino. 

Siêu năng lực của cậu bé người Ý: Dùng ánh mắt đốt cháy mọi thứ
Supino không thể kiểm soát được năng lực của mình (ảnh minh họa Pinterest)

Sau nhiều năm khổ sở vì siêu năng lực của mình, Supino cuối cùng đã tìm được một bác sĩ tâm lý tên là Demetrio Croce, người này đã giúp cậu kiểm soát sức mạnh của mình. Dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Croce, Supino bắt đầu học cách kiểm soát năng lực của mình, và giúp cậu lập lại trật tự cho cuộc sống.

Vào những năm 1980, báo chí Ý đã đua nhau đưa tin về câu chuyện phi thường của Supino, thường xuyên lựa chọn những tiêu đề nghe sởn cả tóc gáy. Những lời đồn thổi quá đáng về câu chuyện của cậu bé khiến người ta càng thêm tò mò.

Khả năng đặc biệt của Supino có thể là một loại công năng đặc dị. Ngày nay, bằng những thí nghiệm khoa học, người ta đã chứng minh được rằng công năng của con người không phải là điều gì đó “mê tín”, mà thực sự có tồn tại. Những công năng của con người đã được thế giới công nhận hiện nay gồm có: công năng ban vận (dịch chuyển đồ vật từ xa), nhận biết vật thể bằng bộ phận khác ngoài con mắt thường, truyền cảm tâm linh, thấu thị (nhìn xuyên qua), dao thị (công năng nhìn xa), túc mệnh thông (dự đoán tương lai).

Siêu năng lực của Supino đã nói lên một điều, rằng con người có rất nhiều năng lực tiềm ẩn, nhưng phải trong một điều kiện đặc biệt nào đó thì mới được khai mở; chúng ta cũng không nên quá hạn cuộc vào khoa học, vì có nhiều thứ khoa học vẫn chưa thể giải thích được.

Theo Sound of hope