Một cô gái có công năng đặc dị đã biểu diễn khả năng của mình ngay tại tòa án khiến mọi người đều phải công nhận năng lực của cô là có thật.

Công năng dịch chuyển vật thể từ cự ly xa

Toshie Osanami sinh năm 1863, sống vào thời Minh Trị ở Nhật Bản. Sau khi sinh, cô không thể hiện công năng đặc dị của mình cho đến khi cô 29 tuổi. Vì vậy, với tư cách là một nhà ngoại cảm, cô bộc lộ công năng đặc dị của mình tương đối muộn.

Kể từ đó, cô đã không còn ăn và uống nữa, bình thường nhiều nhất cũng chỉ uống ít nước lã. Cô tuyên bố rằng, mình có thể hấp thụ nhiều thứ khác nhau như nước thần từ không khí. Sau khi trải qua nhiều điều thần kỳ, mọi người xung quanh coi cô là “Thần Tiên sống”.

Cô gái có công năng đặc dị biểu diễn ngay tại tòa án
Toshie Osanami là một người có công năng đặc dị (ảnh: Zhihu)

Hơn nữa, cô có thể tay không biến ra rất nhiều thứ, đây gọi là đây gọi là hiện tượng dịch chuyển vật thể từ cự ly xa trong nháy mắt. Cô có sở trường trong việc dùng ý niệm đổ đầy nước vào một cái chai rỗng. Và uống thứ nước này thực sự có thể chữa được nhiều bệnh nan y. Khi đó, mọi người gọi loại nước này là “linh thủy” hay “nước Thần”.

Nhưng cũng có rất nhiều người không muốn thừa nhận công năng của Toshie Osanami. Trong số đó có cảnh sát Nhật Bản vào thời điểm đó. Vì vậy, cô thường bị cảnh sát giam giữ. Thế nhưng dù bị đưa vào trại tạm giam, cô vẫn không ăn không uống và thể hiện năng lực dịch chuyển vật thể từ cự ly xa khiến những người xung quanh lúc bấy giờ phải kinh ngạc.

Toshie Osanami chứng thực công năng đặc dị tại tòa án

Năm 1899, để nhiều kỳ tích của cô thực hiện trong trại giam được công nhận, em trai của Toshie Osanami là Chonan Yukichi, đã gửi “Bằng chứng” đến Trưởng trại giam Tsuruoka của Nhà tù tỉnh Yamagata, trong đó ghi lại 8 kỳ tích. Mặc dù “mong muốn chứng minh sự thật” không được chấp nhận, nhưng trưởng trại giam đã thừa nhận những sự thật này trong một bức thư trả lời cho người em trai. Điều này cho thấy rằng những sự thật này không có cách nào phủ nhận được.

Tuy nhiên, việc công nhận công năng đặc dị của Toshie Osanami không chỉ giới hạn ở sự kiện này. Trong đó sự kiện ảnh hưởng lớn nhất là vào năm 1900, văn phòng của em trai cô đã khởi xướng xét xử vụ án của Toshie Osanami. Vụ việc phát sinh từ việc cảnh sát giam giữ không đúng quy trình. Toshie Osanami, với tư cách là bên không hài lòng, đã yêu cầu giải quyết vấn đề này tại tòa án. Phiên tòa diễn ra tại Tòa án quận Kobe.

Lúc đầu, thẩm phán nói: “Bị cáo có thể cho thấy thứ gì đó giống như ‘nước Thần’ trước tòa không?”

Toshie Osanami trả lời: “Rất đơn giản, nhưng vui lòng cung cấp một nơi để tôi có thể che thân thể”.

Vì vậy, Toshie Osanami bắt đầu trình diễn công năng dịch chuyển tức thời các vật thể từ cự ly xa trước công chúng tại tòa án. Trước khi trình diễn, cô đã cởi bỏ quần áo của mình, và sau khi quần áo được kiểm tra, người ta xác nhận rằng cô không có gì trên người, nên việc gian lận là không thể. Trong một căn phòng trống khác, một chiếc lọ rỗng được đậy kín đã được chuẩn bị sẵn.

Toshie Osanami sau đó dành 2 phút để suy tưởng về “nước Thần”. Hai phút sau, cô đột nhiên xuất hiện trong căn phòng trống, trên tay cầm một lọ đầy “nước Thần”. Kỳ tích này đã xảy ra ngay tại tòa án. Sau khi kiểm tra, không tìm thấy bất cứ điều gì khả nghi.

Thẩm phán chứng kiến ​​kỳ tích hỏi Toshie Osanami rằng: “Nước này có tác dụng chữa bệnh gì?”

Toshie Osanami trả lời rằng: “Nó có thể chữa khỏi tất cả các bệnh”.

Thẩm phán nói: “Tôi có thể lấy một ít thuốc này được không?”

Toshie Osanami trả lời: “Được”.

Người ta nói rằng sau khi thẩm phán nếm thử “nước Thần” này, ông nói rằng nó có vị giống như rượu vang. Vì vậy, cuộc điều tra của tòa án đã kết thúc, thẩm phán đã đưa ra phán quyết vô tội ngay tại chỗ, và Toshie Osanami đã thắng kiện.

Việc một người có công năng đặc dị thể hiện khả năng của mình ngay tại tòa án và được công chúng công nhận là điều cực kỳ hiếm. Vì vậy, có thể nói rằng phiên tòa này thực sự có ý nghĩa với mọi người, chứng thực điều siêu thường luôn tồn tại quanh chúng ta.

Theo Vision Times