Từ chỗ không tin, tôi đã bước vào tu luyện Pháp Luân Công và thu được muôn vàn lợi ích. Quả thật là Phật Pháp vô biên, chỉ có lòng người là hạn hẹp.

Tôi là Phạm Thị Oanh, 61 tuổi, hiện sống tại Phường Cốc Lếu – TP. Lào Cai – Tỉnh Lào Cai. Lúc này, khi nhân dân cả nước và toàn thế giới đang gồng mình lên chống chọi với đại dịch Covid-19, tôi xin chia sẻ lại câu chuyện tu luyện của mình để gửi gắm đến tất cả các bạn một liệu pháp giản đơn để bình an vượt qua đại nạn.

Mắc bệnh hen suyễn vì công việc nặng nhọc

Tôi vốn là chị cả trong một gia đình đông anh chị em. Bố tôi sớm mắc bạo bệnh ra đi khi các em tôi còn nhỏ. Một mình mẹ tôi làm công nhân phải cáng đáng 7 người con nheo nhóc; vì vậy tôi không có cơ hội được học hành đầy đủ. 

18 tuổi tôi đã vào làm công nhân trong một nhà máy chuyên chế biến lâm sản. Công việc chính của tôi là hàn mài các lưỡi cưa công nghiệp rất lớn mà điều kiện bảo hộ lao động thì hầu như không có gì. Gỉ sắt, mạt thép, đá và bụi mịn từ quá trình cưa xẻ các khúc gỗ lớn đã từ từ theo đó mà găm vào mắt, đi vào phổi và tích tụ ở đó. 

Thêm nữa, đặc thù công việc ấy đối với một người phụ nữ là rất nặng nhọc, nhưng vì không được học hành nên tôi không có sự lựa chọn. Bởi vậy, từ rất sớm tôi đã mắc chứng viêm phổi mãn tính; và sau khi sinh con trai đầu lòng thì căn bệnh đó chuyển sang thể hen suyễn. 

Quanh năm suốt tháng, đông cũng như hè, phổi tôi lúc nào cũng râm ran như bễ lò rèn. Thêm vào đó vì làm việc nặng nhọc, nên lưng tôi sớm còng như bà lão khi tôi mới chỉ hơn 30. Sức khỏe vô cùng yếu ớt.

Bước vào tu luyện Pháp Luân Công; Tu luyện Pháp Luân Công tại nhà; Hướng dẫn tu luyện Pháp Luân Công
Chị Oanh cùng gia đình con cháu

Có bệnh đi vái tứ phương mà không thuyên giảm

Cả hai vợ chồng tôi đều là công nhân, công việc thu nhập thấp và không ổn định. Tôi lại sinh hai cháu gần nhau đúng lúc đất nước chuyển sang cơ chế kinh tế mới nên rất khó khăn. Chồng tôi sức khỏe cũng không được tốt. Các con thì còn nhỏ, nên dẫu biết mình có bệnh nhưng tôi không có điều kiện chăm lo cho sức khỏe của mình. 

Bệnh tôi biến chứng mỗi ngày mỗi nặng. Hơn 30 tuổi, tôi vừa gánh bệnh hen suyễn mãn tính, vừa viêm đa khớp, thoái hóa toàn bộ các đốt sống lưng và cổ. 

Cuộc sống của tôi gắn chặt với bệnh viện và thuốc thang. Hầu như năm nào cũng vài ba tháng nằm viện với các cơn cấp cứu liên hồi. Nhiều khi chả ai nghĩ là tôi còn sống được. Tôi cũng đã chữa trị đủ mọi phương cách, đông y, tây y, dân gian kết hợp. Bất kể ai ở đâu, mách gì tôi cũng đều áp dụng. Người thân trong nhà đi đến đâu, nghe thấy có phương thuốc gì hay đều không tiếc tiền mua cho tôi, nhưng tất cả đều không giúp được gì cho sức khỏe của tôi. 

Vì dùng kháng sinh và thuốc hen nhiều, thanh quản, phế quản của tôi giãn đến mức giọng nói chỉ còn âm khào khào mà không còn rõ tiếng nữa. Quầng mắt lúc nào cũng thâm đen; môi và da dẻ thì xám xịt bởi luôn trong tình trạng thiếu oxy; xương khớp luôn đau nhức mà lưng thì gù cong xuống ko lúc nào thẳng được. 

Tìm đến các biện pháp tâm linh làm nơi ẩn trú

Nhiều lúc tôi cảm thấy cuộc đời thật bế tắc, nghĩ mình sống chẳng bằng chết. Tôi đã nghĩ đến việc giải thoát để khỏi gây khổ cho chồng con. Sức khỏe như vậy nên 40 tuổi tôi đã phải về mất sức, chồng tôi cũng vậy. Cuộc sống chỉ còn trông vào vài đồng trợ cấp nên lại càng khó khăn. Trong khi lúc đó các con đều chưa đủ trưởng thành.

Nghèo túng, bệnh tật, khiến cho cuộc sống gia đình tôi trở nên ngột ngạt. Tôi luôn trong trạng thái cau có, gắt gỏng. Vì đã nghỉ làm, có thời gian, tôi bắt đầu tìm đến các biện pháp tâm linh làm nơi ẩn trú. Tôi quy y tam bảo và xuất tâm làm công quả, chấp tác ở hầu hết các chùa nơi tôi sinh sống. 

Tôi nghĩ mình nghiệp dày bệnh nặng, chỉ có con đường ấy mới giúp tôi phần nào được giải thoát. Có lúc tôi còn tự huyễn hoặc, nghĩ mình có công khi vận động được cả gia đình quy y Tam bảo, thường hằng trì niệm danh hiệu Phật. Tôi cũng theo luyện môn dưỡng sinh tâm thể và một vài bộ môn rèn luyện thể chất khác để cải thiện sức khỏe. Nhưng rốt cuộc kết quả đều chẳng đi đến đâu.

Em gái ung thư giai đoạn cuối được hồi sinh nhờ Đại Pháp

Năm 2014, em gái kế tôi bị mắc ung thư tử cung giai đoạn cuối. Ung thư đã di căn khắp nơi nên bệnh viện trả về lo hậu sự. Tình cảnh của em tôi khi ấy thật sự bi đát, sự sống chỉ còn tính bằng ngày. Có lẽ ý chí và nguyện vọng sống trong em ấy còn mạnh mẽ nên vào những giờ phút cuối em tôi đã may mắn tìm được con đường sống cho mình. Em tôi đã được một chị bạn tặng cho quyển sách Chuyển Pháp Luân – quyển sách chính của môn tu luyện Pháp luân Đại pháp hay còn gọi là Pháp Luân Công.

Thật diệu kỳ là chỉ sau một thời gian ngắn đọc sách và tập luyện thì sức khỏe em tôi đã phục hồi trông thấy. Đến nay em tôi vô cùng khỏe mạnh và luôn lạc quan.

Từ chỗ không tin, tôi đã bước vào tu luyện Pháp Luân Công
Một điểm luyện công tập thể của các học viên Pháp Luân Công (ảnh Facebook)

Không tin Đại Pháp dù em gái đã được hồi sinh

Em gái khuyên tôi nên bỏ tất cả những thứ tôi đang theo để cùng em ấy tu luyện. Em nói với tôi rằng đây chính là con đường duy nhất có thể cứu được cả thân lẫn tâm cho tôi. Tuy nhiên lúc đó tâm tôi đã đặt cả vào Phật giáo, nên trả lời rằng: “Thôi dì cứ theo đường của dì, chị thấy chị đi đường của chị là tốt lắm rồi”. 

Kỳ thực, lúc đó tôi vừa không tin vừa suy nghĩ: “Thiếu gì thứ để theo mà phải theo một môn xuất xứ từ Trung Quốc như thế”.

Tôi âm thầm tìm hiểu Pháp Luân Đại Pháp khi không tìm được sự bình yên

Khỏi bệnh thần kỳ nhờ tu luyện Pháp Luân Công; Khỏi bệnh ung thư nhờ tu luyện Pháp Luân Công; Khỏi bệnh nhờ tu Pháp Luân Công
Tôi đã tự lên mạng tìm nghe các bài giảng về Pháp Luân Công (ảnh nhân vật cung cấp)

Điều kỳ lạ là trong khi em tôi thân, tâm chuyển biến hàng ngày, mỗi ngày một thêm rạng rỡ ra. Còn tôi thì lại ngược lại, sức khỏe, tâm tính càng ngày càng bết bát, cau có. Vì mỗi lần nghe em khuyên tu luyện Đại Pháp tôi đều cương quyết từ chối nên lúc này tôi có phần e ngại. Tôi không dám công khai tìm hiểu về pháp môn mà lặng lẽ tự tìm hiểu. 

Tôi bắt đầu bằng việc tải và nghe 9 bài giảng nhưng không nói cho ai biết. Nghe được khoảng 1 tuần, cơ thể tôi bắt đầu phát ra đầy khắp thân những mụn đầu đen rất to. Tôi còn đi ngoài liên tục và ho dữ dội bật ra những búi dịch đen hôi chưa từng thấy. Nhưng tôi lại không cảm thấy mệt mỏi gì.

Tôi vừa sợ hãi vừa phấn chấn nên gọi điện cho em và ‘thú nhận’ đã nghe Sư phụ giảng Pháp. Tôi hỏi em tôi xem hiện tượng kia là thế nào, có phải giống như Ngài giảng không? Em tôi mừng rỡ nói vậy là chị được cứu rồi, Sư Phụ đang tịnh hóa cho chị rồi…

Lợi ích tuyệt vời khi bước vào tu luyện Pháp Luân Công

Tôi sẽ nhớ mãi ngày 13/12/2017, ngày tôi chính thức gia nhập cộng đồng những người tu luyện Pháp luân Đại Pháp; chấm dứt những chuỗi ngày tháng khổ đau vì nghiệp bệnh. Càng đọc sách, càng nghe giảng, tôi càng hiểu rõ ý nghĩa nhân sinh và quan hệ nhân quả. Tâm tính tôi dần trở nên thư thái, bình hòa. 

Tu luyện Pháp Luân Công là gì; Tu luyện Pháp Luân Công như thế nào; Tu luyện Pháp Luân Công để làm gì
Một buổi học Pháp chung của các học viên Pháp Luân Công (ảnh nhân vật cung cấp)

Tận sâu trong tâm mình, tôi hiểu rằng tôi đã quá may mắn khi thân mang đầy nghiệp và tư tưởng đầy những quan niệm xấu xa dơ bẩn nhưng vẫn được Sư phụ từ bi dang tay cứu vớt.

Tham dự lễ mừng sinh nhật Sư Phụ, ngày 13/5/2018, sau đúng 5 tháng tu luyện, thể lực, trí lực và tinh thần của tôi đã hoàn toàn sang trạng thái tươi mới. Nghe các đồng tu chia sẻ tâm đắc thể hội, tôi đã không thể cất lên lời, chỉ biết nghẹn ngào: “Sư Phụ ơi, Người đã ban cho con cuộc đời mới, lúc này con chỉ biết cúi đầu cảm tạ và nguyện đi đến cùng con đường được Sư Phụ an bài”.

Đến nay, đã gần 4 năm kể từ đó, bệnh hen suyễn quái ác ở tôi đã biến mất hoàn toàn. Tôi ko còn phải cấp cứu, lo tiêm, uống thuốc hay chạy khí dung mỗi ngày. Lưng tôi ngay thẳng trở lại và cũng không đau nhức xương cốt khắp nơi nữa. Tôi tăng cân, da dẻ mịn trắng dần lên. Tính tình tôi cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. Không khí và hoàn cảnh trong nhà tôi nhờ vậy mà cũng ấm áp vui vẻ hơn rất nhiều.

Lời thành tâm cầu mong cho mọi người bình an trong đại dịch

Từ chỗ không tin, tôi đã bước vào tu luyện Pháp Luân Công
Tôi đã quá may mắn khi đắc được Đại Pháp (ảnh nhân vật cung cấp)

Tôi hiểu rằng tôi không thể nào báo đáp được ân đức Sư Phụ và Đại Pháp. Điều duy nhất có thể làm là bất cứ khi nào có cơ duyên, tôi đều mang câu chuyện của chị em mình để chia sẻ với mọi người về những điều tốt đẹp của Đại Pháp. 

Nhân đây, tôi muốn gửi đến tất cả những ai đang lo lắng, hãi hùng vì đại dịch, xin hãy bước chậm lại, xin hãy lắng nghe để đọng lại trong tâm 9 chữ linh đan diệu dược mà các đồng tu của chúng tôi không quản gian nguy gửi đến bạn: Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo. Chúc bạn luôn bình an! 

Tôi rất sẵn lòng chia sẻ với những ai muốn tìm hiểu về môn Pháp Luân Đại Pháp, số điện thoại của tôi: 0915.509.658.

Từ một người không tin, nay tôi lại bước vào tu luyện Pháp Luân Công một cách tinh tấn, tôi thấy mình quả thật là quá may mắn!