Niệm 9 chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” giúp khỏi bệnh Covid-19, bởi vì lời nói tốt đẹp thực sự có lợi cho phổi của con người.

Về vấn đề khỏi bệnh Covid-19 sau khi niệm 9 chữ chân ngôn, đã có báo cáo khoa học của một nhóm các chuyên gia y tế, nhà khoa học Thụy Sĩ và Đài Loan được đăng tải trên thư viện của trường Đại học Stanford (Hoa Kỳ).

Hiệu quả niệm 9 chữ chân ngôn đối với người viêm phổi Vũ Hán tại Việt Nam

Thực tế số lượng người niệm 9 chữ khỏi bệnh Covid-19 càng ngày càng nhiều. Đặc biệt, khi dịch bệnh tại Việt Nam bùng phát cũng đã xuất hiện không ít các trường hợp như vậy.

Đại gia đình nhà dì Ba (68 tuổi) tại khu ổ dịch chợ Cầu Muối, Quận 1, TP.HCM, 4 người F0 chân thành niệm 9 chữ cuối cùng đều âm tính cả (xem thêm tại đây).

Anh Trung, một mình đơn thương độc mã chiến đấu với căn bệnh, một F0 rất nặng với bệnh nền gan và rối loạn tiền đình, trong cơn bĩ cực đã được biết đến 9 chữ chân ngôn. Anh chân thành niệm với niềm tin sẽ vượt qua hoạn nạn, cuối cùng đã thật sự từ cõi chết trở về (xem thêm tại đây).

Tuy nhiên, mọi người vẫn cảm thấy rất kỳ lạ. Vì sao một căn bệnh phức tạp, chưa có thuốc đặc trị mà chỉ nói 9 chữ lại có tác dụng chữa khỏi?

Để hiểu hơn về điều này, cần phải đột phá được mối quan hệ giữa tinh thần và vật chất. Khi đã hiểu được tâm trí con người (thể hiện qua ý nghĩ, lời nói) tác động tới vật chất (cơ thể) như thế nào thì có thể phần nào lý giải được hiệu quả của việc niệm 9 chữ chân ngôn.

Lời nói tốt đẹp ích lợi cho phổi

Lời nói có tác động như thế nào đến cơ thể? Tiến sĩ Masaru Emoto, chủ tịch Viện Hado Quốc tế (IHM) và là tác giả cuốn sách “Thông điệp của Nước”, đã tiến hành các thí nghiệm kết tinh nước từ năm 1994. Đầu tiên, ông sử dụng nước cất, sau đó là nước tinh khiết và nước ô nhiễm. Ông cũng thu thập mẫu nước 3 ngày sau trận động đất Kobe 1995 ở Nhật Bản.

Sau đó, ông thực hiện thí nghiệm bằng cách dán nhãn cho chai nước với các từ có ý nghĩa tốt xấu khác nhau; sử dụng các thứ tiếng khác nhau; ông còn cho nước nghe một số loại nhạc. Trong quá trình đó, các tinh thể nước được phóng đại 200-500 lần với camera tốc độ cao; và ở nhiệt độ thấp -25 độ C.

Cuối cùng, tiến sỹ Masaru Emoto kết luận rằng, con người với ý nghĩ thuần khiết có thể tạo ra những kết quả tốt trong nước. Trong cơ thể con người, phần lớn là nước. Theo H.H. Mitchell, Tạp chí Hóa học sinh học 158, não và tim có 73% là nước, đặc biệt, phổi chứa khoảng 83% là nước. Như vậy, lời nói tốt ảnh hưởng tích cực tới phổi của con người; và ngược lại lời nói xấu gây hại cho phổi.

Hình ảnh tinh thể nước khi nhận được lời nói tốt đẹp

Khi hai từ “Tình yêu” và “Cảm ơn” được đọc hướng vào những mẫu nước; các tinh thể tạo nên một hình dạng tuyệt đẹp. Khi mẫu nước được tiếp xúc với các từ ngữ mang tính chất tiêu cực; các tinh thể tạo nên hình dạng hỗn loạn. Các kết quả tương phản đã phản ánh ảnh hưởng của tâm trí con người lên vật chất.

Hình dạng tinh thể nước tương ứng với các nhãn hiệu khác nhau được gắn lên bình chứa (ảnh: Image Shack).

Một mẩu giấy ghi hai từ “yêu thương” và “cảm ơn”  được dán lên khay đựng nước đã tạo nên tinh thể này:

Hình ảnh tinh thể nước trong thí nghiệm của tiến sĩ Masuru Emoto.
Hình ảnh tinh thế nước khi dán lên khay đựng nước hai từ “yêu thương” và “cảm ơn” (ảnh: tiến sĩ Masuru Emoto).

Mảnh giấy ghi câu “Mi thật sự rất buồn nôn và kinh tởm. Ta sẽ giết mi!” được dán bên ngoài khay nước đã tạo ra tinh thể này. (Ảnh: Masaru Emoto)

Hình ảnh tinh thể nước trong thí nghiệm của tiến sĩ Masuru Emoto.
Hình ảnh tinh thế nước khi dán lên khay đựng nước câu “Mi thật sự rất buồn nôn và kinh tởm. Ta sẽ giết mi!” (ảnh: tiến sĩ Masuru Emoto).

Cuộc phỏng vấn với Tiến sĩ Trình Lạc Già

Cuộc phỏng vấn này được PureInsight.org thực hiện vào năm 2002:

Phóng viên: Theo quan điểm của ông, điểm đặc thù nhất trong các thí nghiệm tinh thể nước của Tiến sĩ Emoto là gì?

Tiến sĩ Trình: Thí nghiệm này khá đơn giản. Nó cho thấy các kiểu kết tinh khác nhau của nước trong các hoàn cảnh khác nhau. Hiếm khi có một thí nghiệm ngắn gọn, trực quan, dễ hiểu; đồng thời mang đến một thành quả to lớn như vậy.

Thí nghiệm này đụng đến một chủ đề cực kỳ to lớn và quan trọng; ấy là cách thức tâm trí con người tác động đến vật chất. Chưa có nhiều thí nghiệm được tiến hành trong lĩnh vực này.

Mối quan hệ giữa vật chất và tinh thần là một chủ đề đã được tranh luận trong một thời gian dài. Thật ý nghĩa khi có thể khám phá mối liên hệ giữa hai nhân tố nhờ vào một thí nghiệm đơn giản như vậy.

Hơn nữa, các bức ảnh gốc của thí nghiệm đã được phóng to lên 200 đến 500 lần. Các quan sát này trên thực tế đã đạt đến mức vi mô. Tức là, chúng ta đang quan sát các lớp vật chất ở mức vi mô; chứ không chỉ là một điểm (một phân tử, nguyên tử đơn lẻ). Đây là điều rất hiếm thấy trong giới khoa học.

Tôi tin rằng việc quan sát toàn bộ thể hiện của vật chất thuộc một tầng vi mô nhất định (ví dụ: tất cả các phân tử, tất cả các nguyên tử, tất cả các electron…) sẽ mang đến cho chúng ta một thế giới mới.

Vì sao 9 chữ chân ngôn là lời nói tốt đẹp?

Pháp Luân Đại Pháp (Pháp Luân Công) là một môn pháp tu luyện Phật gia, lấy Chân – Thiện – Nhẫn làm nguyên lý cốt lõi. Pháp Luân Đại Pháp mang lại lợi ích cả sức khỏe và tinh thần cho mỗi cá nhân tu luyện, từ đó gia đình và xã hội cũng được hưởng lợi. Vì vậy, Pháp Luân Đại Pháp được yêu mến trên toàn thế giới (Xem thêm tại đây).

Ước tính có hơn 100 triệu người tập Pháp Luân Đại Pháp khắp năm châu. Nhiều nước ghi nhận Pháp Luân Công là tốt; tốt cho sức khỏe, tốt cho tinh thần và có ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

Rất nhiều người Việt Nam và người dân tại các quốc gia trên thế giới đã chia sẻ họ khỏi bệnh ra sao kể từ khi tập Pháp Luân Công.

Vì vậy, “Pháp Luân Đại Pháp hảo” (Pháp Luân Đại Pháp là tốt) là sự thật. Đó là lời nói trực ngôn chính nghĩa ca ngợi Phật Pháp. “Chân – Thiện – Nhẫn hảo” (Chân Thiện Nhẫn là tốt) thể hiện sự ủng hộ đạo đức và lương tri. Bởi vì Chân – Thiện – Nhẫn là giá trị đạo đức phổ quát trên toàn thế giới.

Vì sao có người tin, có người không tin

Con người hiện đại coi trọng cuộc sống vật chất. Vì vậy, nhiều người không tin vào sức mạnh của tinh thần, đặc biệt là giá trị đạo đức. Đối với người vô thần, họ rất khó lý giải điều này.

Tuy nhiên, người có tín ngưỡng Thần Phật và coi trọng đạo đức sẽ tin rằng niệm chân ngôn được Thần Phật bảo hộ. Một số người trước đây cũng thường niệm các chân ngôn khác nhau thuộc các tôn giáo khác nhau như Phật giáo, Cơ đốc giáo…. Niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” cũng là một câu chân ngôn của một môn tu luyện theo Phật Pháp.

Lời kết

Thí nghiệm của tiến sĩ Emoto đã cho thấy cách thức tâm trí con người tác động tới vật chất. Ông kết luận rằng con người với ý nghĩ thuần khiết có thể tạo ra kết quả tốt đẹp. Cơ thể chúng ta phần lớn là nước (trong phổi, nước chiếm đến 83%). Vậy những suy nghĩ và lời nói tốt đẹp tất nhiên sẽ làm lợi cho phổi.

“Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” – 9 chữ ca ngợi Phật Pháp và giá trị đạo đức truyền thống. 9 chữ chân ngôn là lời chính nghĩa, nói lên những điều tốt đẹp nhất. Người nào có thể thành tâm niệm 9 chữ thì phổi của họ được thụ ích. Thái độ cũng rất quan trọng bởi vì đây là mối liên hệ cảm ứng giữa suy nghĩ và cơ thể.

Chưa bao giờ con người cảm thấy lá phổi quan trọng như giai đoạn dịch bệnh Covid-19 này. Vậy những gì tốt cho phổi đều cần thiết.

Cứu người như cứu hỏa, mong bạn ghi nhớ 9 chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” có lợi cho phổi.

Xem thêm: