Giám đốc tại đồn cảnh sát Đông Thành (Trung Quốc) nhận được phúc báo khỏi bệnh ung thư dạ dày. Đó là kết quả của việc ông đã sám hối và thay đổi thái độ về Pháp Luân Công.

Năm 2006, một giám đốc mới tên C., 37 tuổi, đến nhậm chức tại đồn cảnh sát Đông Thành (Trung Quốc). Kể từ thời điểm ĐCSTQ điên cuồng bức hại Pháp Luân Công vào tháng 7 năm 1999, đây là vị giám đốc thứ ba tại đồn cảnh sát quận Đông Thành.

Vị giám đốc mới của đồn cảnh sát Đông Thành

Ông giám đốc C. này chỉ cần có điều gì liên quan đến Pháp Luân Công, thì sẽ không bỏ qua. Vào ngày đầu tiên sau khi nhậm chức, ông đã bắt một học viên Pháp Luân Công và đưa học viên này đến trại giam. Ngày hôm sau, ông bắt tiếp một học viên nữ cao tuổi. Ông cũng phạt tiền bất hợp pháp các học viên Đại Pháp trong khu vực thuộc quyền của ông ấy; đồng thời ông đã cử người theo dõi họ.

Chuyện người thợ mộc vượt 1.200km để nói lên sự thật
ĐCSTQ bức hại các học viên Pháp Luân Công từ tháng 7/1999 cho đến nay (ảnh: Nguyện Ước)

Ông ta đã làm khuấy đảo đồn cảnh sát Đông Thành, ai nấy đều bận rộn. Các nhân viên Văn phòng thất kinh, nhưng không dám phàn nàn gì. Bởi vì ông giám đốc này đến từ văn phòng thành phố. Văn phòng thành phố tin rằng trong nhiều năm qua, đồn cảnh sát Đông Thành đã hoạt động không hiệu quả, đặc biệt trong việc xử lý các học viên Pháp Luân Công. Vì vậy, họ đã cử ông này là người mới để xoay chuyển tình hình.

Sau hơn nửa năm, giám đốc C. nhận được giải thưởng tại “đại hội khen thưởng người tiên tiến” đàn áp học viên Pháp Luân Công; ông ta cũng đeo một bông hoa lớn màu đỏ. Nhưng không ai ngờ rằng trong lúc đang tự mãn và chờ thăng chức; ông ta bị phát hiện mắc bệnh ung thư dạ dày. Điều này làm ông ta sợ đến chết đi sống lại.

Tìm hiểu sự thật về Pháp Luân Công

Lúc này, ông ta chợt nhớ đến những gì mà các học viên Pháp Luân Công đã nói khi ông bắt họ – “Thiện ác hữu báo” và “bức hại Đại Pháp là một tội lỗi”. Ông ta lo lắng trong lòng và tự nghĩ: Có phải mình đã thực sự bị ác báo không?

Ông ta chạy đến văn phòng ngay trong đêm, mang theo các sách Pháp Luân Công, đĩa CD và các tập sách nhỏ đã bị tịch thu trước đó, rồi bí mật trở về nhà và đọc chúng một cách cẩn thận.

“Càng đọc, tôi càng cảm thấy những gì Sư phụ Pháp Luân Công nói là hợp lý; tôi càng cảm thấy Pháp Luân Công là tốt; tôi càng hối hận về những việc tôi đã làm để bức hại Pháp Luân Công…” ông nói.

pháp luân công là tốt
Hàng nghìn học viên Pháp Luân Đại Pháp luyện công ở đồi Quốc Hội, Mỹ (Capitol Hill ảnh chụp 21/06/2018)

Trong khi chờ thu xếp ca phẫu thuật, giám đốc C. đã có thời gian đọc đĩa CD về Pháp Luân Công. Ông yêu cầu các học viên Pháp Luân Công trả lời một số câu hỏi mà mình không hiểu. Lúc này ông mới thực sự tin rằng Pháp Luân Đại Pháp chính là Phật pháp, lại càng tin vào quy luật tự nhiên thiện ác hữu báo. Ông muốn cứu bản thân mình bằng hành động thiết thực.

Ông giám đốc thay đổi thái độ về Pháp Luân Công và khỏi bệnh ung thư dạ dày

Những người trong văn phòng phát hiện ra rằng giám đốc C. đã thay đổi. Ông ta giả vờ như không nghe về các báo cáo về học viên Pháp Luân Công. Có người gọi điện và yêu cầu gửi xe đến bắt các học viên Pháp Luân Công đang chia sẻ thông tin với người khác; ông ta nói, “Không có xe gì cả. Đừng để bị lừa, hãy để họ đi.” Ông đích thân gọi các học viên Pháp Luân Công bị phạt bất hợp pháp trong phạm vi quyền hạn của mình đến để trả lại tiền và nói với họ “Hãy về nhà để chữa bệnh”… Nhiều điều tương tự đã được thực hiện.

Sau đó, giám đốc C. phát hiện ra cơn đau bụng khó chịu biến mất. Ông cảm thấy tràn đầy năng lượng, và thèm ăn, ăn gì cũng ngon. Ông đến bệnh viện khám: bệnh ung thư dạ dày của ông đã được chữa khỏi!

Ông đã rất hạnh phúc. Ông nói với trợ lý Lão Đường về việc hồi phục bệnh ung thư của mình. Lão Đường nói: “Hãy nghĩ xem, tại sao hai vị giám đốc cũ lại không tích cực bức hại Pháp Luân Công?”. Ông ta lắc đầu và hỏi tại sao?

Chuyện của hai người giám đốc đầu tiên

Lão Đường nói rằng cả mẹ và chị dâu của giám đốc đầu tiên đều tu luyện Pháp Luân Công. Anh ấy thường nói với chúng tôi rằng tất cả những người tập Pháp Luân Công đều là người tốt. Nếu tất cả người dân đều tập Pháp Luân Công thì đất nước sẽ không bị thối nát.

Vì vậy, anh ta không làm bất cứ điều gì liên quan đến bắt giữ các học viên Pháp Luân Công. Mẹ anh ta cũng nói với anh ta rằng dù có mất việc thì cũng không được làm điều tàn nhẫn như vậy.

Giám đốc thứ hai của đồn cảnh sát này là Lão Tần. Khả năng làm việc của Lão Tần rất tốt. Khi chuyển công tác tới đồn cảnh sát Đông Thành, ông ấy đã gần đến tuổi nghỉ hưu. Văn phòng thành phố muốn dùng sự ngoan cố không sợ hãi của ông ta để bức hại Pháp Luân Công. Nhưng không ngờ Lão Tần lại không quan tâm đến Pháp Luân Công, còn nói “trên đầu ba thước có Thần linh”. Ông ta muốn tích đức cho con cháu. Mãi sau này tôi mới biết rằng con trai và con dâu của ông ấy đã tu luyện Pháp Luân Công. Chính họ của ông đã thuyết phục ông nghỉ hưu sớm.

Tỉnh ngộ và thần tích xuất hiện
Tín Thần tín Phật thì sẽ được Thần Phật bảo hộ (ảnh: pkmacbook.com).

Hiểu ra sự thật khi còn chưa muộn

Nghe xong, giám đốc C không ngừng thở dài: “Chao ôi, người ta thật có phúc khi biết sự thật! May mà tôi hiểu ra cũng chưa muộn, nên đã khỏi bệnh ung thư dạ dày. Nếu không, có lẽ tôi đã mất mạng rồi!”

Giám đốc C. tại đồn cảnh sát Đông Thành nhận được phúc báo khỏi bệnh ung thư dạ dày. Đó là kết quả của việc ông đã sám hối và thay đổi thái độ về Pháp Luân Công.

Nguồn: Gao Jing/The Epoch Times

Xem thêm: