Những giấc mơ thuở nhỏ như thôi thúc tôi phải đi tìm Đạo, tìm một con đường tu luyện để có thể trở về với ngôi nhà đích thực.

Tôi là Đặng Kim Hiếu, nhà tôi ở ấp Hóa Thành 2, xã Đông Thành, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, năm nay tôi 46 tuổi. Tôi làm thợ may từ năm 16 tuổi, cho đến một ngày năm 2017 (lúc tôi 39 tuổi), khi đang ngồi may thì tôi bị đau lưng, tôi chỉ nghĩ là do ngồi lâu thì bị vậy, nhưng đi nằm ngủ thì sáng hôm sau ngồi dậy không được, nhúc nhích một chút là đau đến chảy nước mắt. 

Đi khám thì bác sĩ nói tôi bị thoát vị đĩa đệm nặng. Tôi phải nằm suốt 3 ngày không đi đứng gì được, chân dường như muốn liệt, lúc đó vô cùng tuyệt vọng, tôi nghĩ rằng nếu phải sống trong tình trạng nằm liệt như thế này thì thà chết còn hơn.

Trong họa có phúc

Trong thời gian đó, tôi lướt Facebook trên điện thoại thì tình cờ đọc được bài giới thiệu về Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công), nói rằng tập Pháp Luân Công có thể khỏi bệnh mà không cần uống thuốc. Tôi thấy vậy thì rất thích, vì lúc đó tôi quá sợ uống thuốc rồi, chỉ mong sao được khỏi bệnh.

Tôi để lại số điện thoại trên bài viết đó và xin được hỗ trợ thì có người liên lạc lại, các bạn đến nhà tặng cho tôi hai cuốn sách là Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính của Pháp Luân Đại Pháp) và Đại Viên Mãn Pháp, đồng thời hướng dẫn tôi tập luyện và đọc sách. Từ đó tôi bắt đầu tìm hiểu và tu luyện Đại Pháp.

Và chỉ sau một thời gian ngắn tu luyện, tôi thấy cơ thể không còn bị đau nhức, có thể đi lại dễ dàng, bệnh tự khỏi một cách rất thần kỳ! Từ đó tôi không còn phải uống thêm một viên thuốc nào nữa.

Tìm Đạo là gì; Con đường tìm Đạo
Chị Hiếu đang luyện bài công pháp thứ 5 của Pháp Luân Đại Pháp (ảnh: Nguyện Ước)

Ngoài bệnh thoát vị đĩa đệm thì từ nhỏ tôi cũng bị bệnh tim, rất hay bị xỉu; hen suyễn; dị ứng thời tiết, trái gió trở trời một chút là bị bệnh; tôi thường xuyên phải đi khám bệnh, có khi một tháng đi 2, 3 lần. Nhưng từ khi tu Đại Pháp thì những chứng bệnh này cũng đều biến mất lúc nào không hay.

Tìm thấy “con đường đi” được điểm hóa trong giấc mơ

Nhớ lại, từ nhỏ tôi đã có những giấc mơ rất kỳ lạ, cảnh tượng đều giống như ở trên Thiên Quốc mà người ta hay nói tới. Tôi còn nhớ rõ trong một giấc mơ, tôi đã gặp được một vị Thần từ bi ở trong một lâu đài nguy nga, tráng lệ, trước khi tôi rời đi, vị Thần này đã căn dặn tôi nhất định phải trở về.

Tôi còn nhiều giấc mơ tương tự như vậy, đa phần đều là nhắn nhủ tôi phải tìm một con đường đi cho mình, rằng phải trở về, không được chìm đắm trong nhân gian.

Những giấc mơ này như một sự thôi thúc khiến tôi muốn tìm một pháp môn nào đó để tu luyện. Tôi đã thử tìm hiểu bên Phật giáo nhưng thấy không phù hợp. Khi gặp đạo Cao Đài, tôi thấy có vẻ thích nên đã theo đạo Cao Đài hơn 13 năm. 

Nhưng có một điều mà tôi không giải thích được, đó là trong lòng tôi cứ hay buồn phiền, dường như đạo Cao Đài không phải là “con đường đi” mà tôi được điểm hóa trong giấc mơ. Chỉ đến khi tu luyện Đại Pháp thì những nỗi buồn phiền này mới chấm dứt, càng ngày tôi càng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Tôi nghĩ Pháp Luân Đại Pháp mới là Pháp môn mà tôi hằng tìm kiếm, một Pháp môn giúp tôi có thể tu luyện trở về.

Cuộc sống ngày càng hạnh phúc

Tu luyện Đại Pháp chiểu theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn cũng giúp tôi hòa ái hơn. Trước đây tôi hay nóng nảy, gặp mâu thuẫn là thường có phản ứng thái quá, nhưng bây giờ tôi đã có thể bỏ qua được những lời khó nghe và biết suy nghĩ cho người khác hơn.

Loay hoay tìm Đạo mấy chục năm vì một lời nhắn phải trở về
Thoát khỏi nỗi buồn phiền, cuộc sống của chị ngày càng vui vẻ, hạnh phúc (ảnh: Nguyện Ước)

Hiện tôi đang làm công nhân may giày nên thường phải dậy sớm để đi làm. Vì vậy cứ vào khoảng 3h30- 4h sáng là tôi dậy để luyện 5 bài công pháp, sau đó ăn sáng và đi làm. Buổi chiều khi về nhà, tôi sắp xếp công việc nhà và đọc sách vào buổi tối.

Sau 5 năm tu luyện Đại Pháp, tôi cảm thấy môn này thật tuyệt vời, giúp tôi cải biến cả thân lẫn tâm, cuộc sống của tôi cũng trở nên cân bằng hơn. Tôi không phải toan tính quá nhiều cho tương lai, tôi thấy hạnh phúc với những gì mình đang có. 

Mọi người muốn giao lưu, chia sẻ về Pháp Luân Đại Pháp thì có thể liên lạc với tôi qua số điện thoại 0976 143 862. Hoặc cũng có thể vào trang web chính của Pháp Luân Đại Pháp https://vi.falundafa.org/ hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết hơn về Pháp môn này.