Tiến sĩ Mario là một chuyên gia nghiên cứu về luân hồi của con người, những nghiên cứu của ông đã khẳng định rằng luân hồi là hoàn toàn có thật. 

Tiến sĩ Mario đã sử dụng thuật thôi miên để giúp cho người khác có thể nhớ lại những sự việc trong tiền kiếp. Trong hơn 1000 trường hợp mà ông nghiên cứu, người được thôi miên đều có thể nói ra được những sự việc trong kiếp trước. Những sự việc đó sau khi qua kiểm chứng thì đều được xác nhận là có thực.

Kiếp trước từng là cá heo

Một người đàn ông 30 tuổi bởi vì trọng lượng cơ thể có vấn đề nên đến nhờ tiến sĩ Mario giúp đỡ. Người đàn ông này rất thích đi dự tiệc. Trong bữa tiệc anh ta thường không thể kiểm soát bản thân mà ăn rất nhiều. Việc này khiến cho anh không ngừng mập lên.

Rất nhiều bác sĩ đều khuyên anh ta nên hạn chế đi dự tiệc. Nhưng dù anh ta có cố gắng thế nào thì cũng không thể khống chế được ham muốn của bản thân; vì vậy mới đến nhờ tiến sĩ Mario giúp đỡ.

Sau khi trải qua thôi miên, tiến sĩ Mario phát hiện ra kiếp trước của anh ta lại là một con cá heo.

Nghiên cứu về luân hồi; Luân hồi chuyển kiếp; Tái sinh là gì
Tiền kiếp từng là một con cá heo (ảnh blog.mares)

Trong trạng thái thôi miên, người này nhớ lại kiếp trước mình từng là một con cá heo. Anh là con cá heo đực thông minh và lanh lợi nhất trong đàn. Một lần, anh cảm thấy một đàn cá voi sát thủ (kẻ thù tự nhiên của cá heo) đang bơi về phía mình, anh đã cố gắng cảnh báo những con cá heo còn lại; nhưng chúng đang bị thu hút bởi thức ăn trước mặt và phớt lờ mọi lời cảnh báo của anh. Vì vậy anh đành phải bỏ chạy một mình.

Vậy là đàn cá voi sát thủ đã giết hết những con cá heo, chỉ còn lại một mình anh trốn thoát. Anh trở thành con cá heo cô độc trong vùng biển đó. Cũng bởi nguyên nhân đó mà trong kiếp sống hiện tại, anh rất sợ sự cô đơn và luôn hy vọng sẽ có một nhóm đông người ở bên cạnh anh.

Quá khứ từng là một con ngựa đua

Có một người phụ nữ rất thích ngựa cũng từng tìm đến tiến sĩ Mario để được giúp đỡ. Cô là một bác sĩ với thu nhập khá cao. Nhưng cô thường thiếu tiền cũng bởi vì quá thích ngựa. Cô không thể khống chế bản thân mà chi rất nhiều tiền vào ngựa. 

Luân hồi chuyển kiếp là gì; Vòng luân hồi chuyển kiếp; Đầu thai luân hồi chuyển kiếp
Kiếp này yêu thích ngựa cũng là có nguyên do (ảnh minh họa brainstudy)

Cô từng tìm đến nhiều bác sĩ tâm lý nhưng vấn đề vẫn không thể được giải quyết. Cuối cùng sau khi tiến sĩ Mario dùng phương pháp thôi miên thì cô mới biết vấn đề thực sự của mình: Hóa ra kiếp trước cô từng là một con ngựa đua nổi tiếng tên là “Jenner”. Qua điều tra thì xác nhận rằng vào năm 1920, Jenner đã từng tham gia đua ở nhiều tiểu bang của Mỹ và khá nổi tiếng.

Nghiên cứu về luân hồi: Người chồng quá cố hóa thân thành con vẹt

Trong nghiên cứu của Tiến sĩ Mario có một trường hợp đặc biệt, trong đó một người đàn ông sau khi qua đời đã chuyển sinh thành một chú vẹt, và sau đó được chính người vợ của ông mua về nhà. 

Tiến sĩ Frances Speck – một nữ giảng viên đại học của Thụy Sĩ, chồng bà qua đời khi mới 49 tuổi. Bà đã đặt mua một con vẹt qua đường bưu điện. Con vẹt này được sinh ra vào ngày người chồng Emil Speck của bà qua đời. Con vẹt có thể tự nói lên cái tên Emil, nó cũng có thể nói ra ngày 25/5 – ngày cưới của hai vợ chồng bà. Ngoài bà Speck, nhiều người quen biết người chồng quá cố của bà cũng chứng minh đây chính là hóa thân của Emil.

Nữ tiến sĩ nói rằng, người chồng quá cố của bà đã trở lại; ông đã hóa thân thành một con vẹt biết nói và trở về bên bà.

“Những người đồng nghiệp sau khi nghe nói đều cho rằng tôi vì nhớ chồng quá mà hóa rồ. Nhưng khi chính họ nghe thấy con vẹt (chồng tôi) nói chuyện, họ cũng phải tin đó là chuyện có thật”. Tiến sĩ Speck nói: “Bây giờ họ cũng kinh ngạc giống như tôi lúc đầu. Họ nói đây là minh chứng mạnh mẽ nhất về việc luân hồi tái sinh”.

Quy luật luân hồi chuyển kiếp; Lục đạo luân hồi có thật không; Đầu thai là gì
Emil đã chuyển sinh thành một chú vẹt (ảnh minh họa Shutterstock)

Sự trùng hợp kinh ngạc

Theo tiến sĩ Speck, bà đã mua con vẹt qua đường bưu điện 6 tuần sau khi chồng bà qua đời vì bệnh tim. Vào thời điểm đó, bà không biết những chuyện kỳ lạ như thế này; nhưng giấy tờ kèm theo cho thấy ngày sinh của con vẹt, và đó chính là ngày chồng của bà qua đời.

“Con vẹt đó rất mắc tiền. Chủ cửa hàng bán cho tôi đã khẳng định rằng nó sau khi lớn lên có thể nói được”. Tiến sĩ Speck nói, “Khi lần đầu tiên tôi dạy nó nói chuyện, tôi liền nhận ra có một chút đặc biệt. Tôi quyết định gọi nó là Yves, và cũng dạy nó nói từ này. Nhưng nó không nghe, lại tự mình kêu to là ‘Emil, Emil’. Nhưng kể từ khi tôi mua nó về nhà, tôi chưa bao giờ gọi tên chồng tôi trước mặt nó cả”.

Tiến sĩ Speck nói, không lâu sau, con vẹt biểu hiện càng ngày càng giống người chồng quá cố của bà. Và khi nó học được nhiều câu nói hơn, nó thậm chí còn kể về cuộc sống hôn nhân của họ.

Nghiên cứu về luân hồi: Nhiều người kiếp trước từng là động vật
Chú vẹt có thể tự đọc ra được cái tên Emil (ảnh minh họa youtube)

“Khả năng ghi nhớ của con vẹt là có hạn; cho nên tôi phải bổ sung cho nó một vài thiếu sót”. Bà nói, “Ví dụ như nó nói ngày 25 tháng 5, tôi liền biết nó muốn nói về ngày kết hôn của chúng tôi. Vì vậy tôi đã lấy album ảnh cưới của chúng tôi ra và cùng nhớ về khung cảnh hạnh phúc của ngày hôm đó”.

Luân hồi chuyển sinh là có thật

Nhiều người không tin và nghĩ là tiến sĩ Speck đã cố tình dạy con vẹt những điều ấy. Nhưng khi họ đích thân đến hỏi con vẹt thì không thể không tin đó là hóa thân của Emil. 

Tiến sĩ Mario cho rằng, luân hồi chuyển thế không chỉ là một hiện tượng của sự sống trên trái đất, mà con vượt qua ranh giới giữa con người và động vật trên trái đất.

Ngày càng có nhiều nghiên cứu về luân hồi khẳng định luân hồi chuyển thế là có thật; chỉ là khoa học hiện đại chưa đủ khả năng để chứng minh việc này.

Theo Epoch Times