Đang cùng đoàn người trong xóm qua đường, bà Thơm đột nhiên khưng lại, giữ tay một bà hàng xóm bảo từ từ. Thế nhưng chỉ trong nháy mắt, 7 người đi trước bị xe đâm chết thảm trước mặt 2 bà… Điều đáng nói là bà Thơm và bà hàng xóm lâu nay luôn thành tâm niệm 9 chữ chân ngôn…

Chân ngôn là gì?

Chân ngôn thường được hiểu như là một câu thần chú do Đại Giác Giả truyền lại. Đó là lời nói nhiệm màu, có chứa đựng năng lực siêu nhiên của vũ trụ. Người ta tin rằng khi niệm chân ngôn thì sẽ mang đến nhiều phúc báo và may mắn cũng như sự nhiệm màu.

Y học hiện đại cũng đã nghiên cứu xác định tiềm năng của việc trì tụng thần chú. Việc niệm thần chú, chân ngôn có thể giúp điều chỉnh chức năng sinh lý và tăng cường sức khỏe. Có nhiều nghiên cứu còn chỉ rằng việc thực hành niệm chú có thể giúp giảm nhịp tim, cải thiện chức năng tim mạch, giảm lo lắng, sợ hãi, giúp ngủ ngon…

Chẳng hạn như Tiến sĩ Đổng Vũ Hồng (Yuhong Dong). Tiến sĩ Y Khoa chuyên ngành truyền nhiễm, cựu Chuyên gia Khoa học Y tế Cao cấp về Phát triển Thuốc kháng Virus tại công ty dược phẩm Novartis Pharmaceutical ở Thụy Sĩ và Tiến sĩ Margaret Trey, cố vấn – nhà nghiên cứu, diễn giả và tác giả của hai cuốn sách, Thực hành chánh niệm của Pháp Luân Công và Tác động của Pháp Luân Công đối với sức khỏe -sức khỏe toàn diện đã tiến hành nghiên cứu việc bệnh nhân mắc COVID-19 cải thiện hoặc hồi phục sức khỏe sau khi niệm Chín Chữ Chân Ngôn (Nine True Words – NTW) là “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”.

Không chỉ vậy, thực tế đã chứng minh có rất nhiều trường hợp niệm chân ngôn đã triển hiện kỳ tích trên thế gian này.

Vì sao niệm chân ngôn lại xuất hiện kỳ tích?

Khoa học hiện tại chưa giải thích được rõ ràng vì sao niệm chân ngôn lại mang lại nhiều điều tốt lành cho con người như vậy. Các nghiên cứu chỉ nhận thấy rằng bằng việc niệm chân ngôn sẽ có kết quả tốt đẹp. Có quá nhiều những điều siêu nhiên trong vũ trụ mà khoa học vẫn chưa thể lý giải được. Đúng là thần tích chỉ triển hiện khi con người tin vào nó. Thần Phật vẫn luôn ở quanh bạn, chỉ là bạn không có đủ năng lực để nhận ra ngài thôi.

Cầu nguyện mang lại phước lành và phúc báo cho mỗi người (ảnh sưu tầm).
Cầu nguyện mang lại phước lành và phúc báo cho mỗi người (ảnh sưu tầm).

Những câu chuyện về đắc phúc báo nhờ niệm 9 chữ chân ngôn

Chị Tuyết là một giáo viên dạy trẻ khuyết tật ở Hải Dương. Chị là người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp – một môn tu luyện của Phật gia thượng thừa, lấy nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn là Pháp lý chỉ đạo tối cao. Chị luôn cố gắng từng bước tu tâm tính để hoàn thiện bản thân, trở thành người tốt, tốt hơn nữa.

Dưới đây là câu chuyện của một phụ huynh học sinh của lớp chị. Bà tên là: Trương Thị Thơm, 61 tuổi, sống tại xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Bà đã đắc phúc báo nhờ thành tâm niệm 9 chữ chân ngôn của Pháp Luân Đại Pháp.

Hoàn cảnh gia đình éo le của một em học sinh trong lớp

Bà Thơm là bà ngoại của em Trang – là học sinh lớp tôi. Em Trang có hoàn cảnh vô cùng đáng thương: mồ côi cả cha lẫn mẹ (bố mất khi em 2 tuổi, mẹ mất khi em lên 4 tuổi). Ông bà nội cũng mất, hoàn cảnh bên nội rất khó khăn nên em ở với bà ngoại. Bản thân em cũng hay ốm đau, bệnh tật.

Hoàn cảnh của bà Trương Thị Thơm cũng rất khó khăn. Chồng chết khi bà mới 28 tuổi, một mình nuôi 3 con với bao khó khăn chồng chất. Để có mái nhà che thân, để chữa trị bệnh, rồi lo ma cho con,… Dù bà có làm lụng vất vả cũng không đủ nên bà phải chạy vạy vay mượn khắp nơi. Số tiền nợ, tiền lãi đã lên đến con số mà cả đời bà cũng chẳng trả nổi. Khi nhập học cho cháu, bà không có lấy một đồng. Đồ đạc tư trang thì người ta cho cái gì thì có cái ấy.

Cầu nguyện là một hình thức hành lễ tôn giáo tìm cách kích hoạt một mối quan hệ ý chí để một vị thần thông qua nghi lễ có chủ ý. Cầu nguyện có thể là cá nhân hoặc xã và nơi công cộng hay riêng tư. Nó có thể liên quan đến việc sử dụng các từ hoặc bài hát. Khi ngôn ngữ được sử dụng, cầu nguyện có thể mang hình thức của một bài thánh ca, câu thần chú, tín ngưỡng chính thức, hoặc một lời nói tự nhiên trong con người cầu nguyện.
Cầu nguyện mang lại phước lành và phúc báo cho mỗi người (ảnh sưu tầm).

Ái ngại hơn, sức khỏe của bà rất yếu. Với bệnh thiếu máu não, viêm đa khớp làm cho toàn thân tê buốt; việc đi lại của bà rất khó nhọc. Bà lê từng bước đau đớn dắt cháu lên tầng ba của lớp học, lên tới nơi thì thở hắt ra. Thương cho hoàn cảnh của hai bà cháu, tôi đã giúp tất cả những gì có thể trong khả năng của mình khi em Trang còn học tại lớp tôi.

Người giáo viên thành tâm đem đến điều tốt đẹp

Là người tu luyện, tôi luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất, mong mọi người khởi lên phần Phật tính trong mình mà thành tâm hướng Phật. Cuộc đời tất có phúc báo và được Thần Phật bảo hộ. Dù tôi có giúp hai bà cháu số tiền nho nhỏ cũng không bằng mong bà cháu có sức khỏe và bình an. Tôi thành tâm chia sẻ những lợi ích mà tôi có được từ khi tu luyện Đại Pháp; và mong bà thành tâm niệm chín chữ chân ngôn của Phật; đó là “Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo”.

Bà cảm ơn tôi rất nhiều vì bà đã cảm nhận được tấm lòng CHÂN-THIỆN trong tôi, người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Bà tin tưởng cô giáo vì tôi đã làm rất nhiều điều cho hai bà cháu mà không mong báo đáp. Từ đó trở đi bà bắt đầu niệm chín chữ và luôn mang theo thẻ hộ mệnh bên mình mà tôi tặng bà.

Thành tâm niệm 9 chữ chân ngôn

Thành tâm hướng Phật, bà đã được Thần Phật bảo hộ và nhận được rất nhiều phúc báo mà cả đời bà cũng không nghĩ đến được.

Đắc phúc báo sức khỏe

Đầu tiên là về sức khỏe. Bà thấy người khỏe dần lên, chân tay bớt tê và cuối cùng hết hẳn; đầu không còn choáng váng. Bà không phải uống thuốc giảm đau nữa, cơ thể thấy tràn đầy năng lượng.

Đại dịch Corona từ góc nhìn của cô gái Hồi giáo ngoan đạo
Tôn kính Thần linh thì sẽ được ban phước lành (ảnh minh họa Adobe Stock)

Từ việc đi lại khó nhọc, bà có thể đi gánh gạch thuê. Ngày ngày bà đi gánh gạch thuê lấy tiền trả nợ. Những người biết bà đều thốt lên ngạc nhiên: “Sao dạo này bà khỏe thế?” Ai hỏi bà cũng thật thà nói là từ lúc tôi niệm 9 chữ của Đại Pháp thấy kì diệu như vậy. Khi lò gạch chuyển đổi, bà lại đổi sang cắt hành tỏi thuê; và giờ thì đi mua sắt vụn. Một ngày bà đi liên tục từ sáng đến tối khuya khắp làng trên ngõ dưới mà không biết mệt mỏi. Đi đến đâu ai cũng giúp đỡ,;ai cũng cho bà đồ, bà gom đồ rồi bán cũng được 30.000 – 50.000/ngày.

Đắc phúc báo khi bị mất đồ

Khi đưa cháu đi khám bệnh, bà không may làm mất thẻ bảo hiểm. Để có được thẻ mới thì phải chờ một thời gian trong khi cháu cần phải nhập viện ngay. Trong túi không có một đồng, đang khổ sở không biết làm thế nào. Tự nhiên có cô làm bên bảo hiểm hỏi thăm và cô đã giúp bà. Ngay từ việc chở bà đi làm thẻ, lấy thẻ cho bà và còn cho bà tiền. Bà bảo rằng đời bà chưa bao giờ gặp may đến thế. Người khác cũng không may được như vậy. Rõ ràng có Thần Phật giúp đỡ bà.

Đắc phúc báo tài chính

Tình trạng bệnh của Trang không thể ở bệnh viện tuyến thành phố. Em phải chuyển lên viện Nhi tỉnh, bệnh viện lại cho xe chở đi. Tôi cũng có mặt trên chuyến xe đó; vì chỉ có hai bà cháu,.Trang chỉ kêu khóc gọi tên cô giáo. Tôi đi mục đích chi trả tiền nhập viện vì bà không có tiền.

hoa sen
Phật tính nhất xuất chấn động thập phương thế giới (ảnh chụp màn hình Istockphoto)

Khi vào khoa điều trị, bác sĩ trực ca hôm đó biết được hoàn cảnh của hai bà cháu nên đã đăng tải trên trang fecebook cá nhân kêu gọi ủng hộ. Kết quả chỉ trong vòng một ngày số tiền ủng hộ là hơn 40 triệu. Đó là con số mà chính bác sĩ vốn thường kêu gọi giúp các trường hợp khó khăn phải thốt lên là chưa bao giờ có được con số lớn như thế; dù nhiều hoàn cảnh còn đáng thương hơn.

Ngoài ra, trong suốt quá trình nằm viện, có nhiều tổ chức, cá nhân trực tiếp đến giúp đỡ. Các đồng nghiệp và lãnh đạo cơ quan tôi cũng chung tay trợ giúp. Vậy là, số tiền ấy đã giúp bà trả toàn bộ số nợ mà bà nghĩ cả đời bà cũng khó mà trả nổi. Hiện giờ bà đã không còn mang nợ nữa. Hàng ngày đi mua bán sắt vụn cũng đủ trang trải cuộc sống đạm bạc cho hai bà cháu.

Đắc phúc báo: thoát chết kỳ diệu

Khoảng 6h05 ngày 23/07/2019,trên quốc lộ 5, đoạn qua Lai Khê của xã Cộng Hòa, Kim Thành, Hải Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Một chiếc tải chở nước, bất ngờ mất lái; bị lật đè lên những người đang đứng chờ sang đường, khiến 7 người tử vong. Không ai biết được rằng; trong đoàn người tử vong kia đáng lẽ cũng có cả tên bà Trương Thị Thơm và một người hàng xóm của bà nữa.

Chúng ta nên sợ ma hay ‘sợ’ Phật?
Phật chỉ xét tâm chứ không cần hình thức (ảnh Twitter)

Bà kể: “Buổi sáng hôm đó, bà vội mang cháo cho mẹ bị ốm. Khi bà cùng đoàn người (đều là người quen biết trong xóm) đi bộ sang đường; đang định bước tự nhiên bà lại đứng khựng lại; giữ tay một bà hàng xóm và bảo sao lại đông người thế nhỉ, từ từ sang”. Chỉ trong tích tắc, khi hai bà đứng lại, bảy người bước tiếp kia chết thảm trước mặt hai bà. Không còn thần sắc, hai bà ngồi sụp xuống đất; run rẩy gọi điện cho con ra chở về. Điều đáng nói là bà hàng xóm của bà Thơm cũng được bà tặng cho một thẻ hộ mệnh. Bà đó cũng luôn niệm 9 chữ của Đại Pháp.

Tôn kính Thần Phật thì sẽ được phúc báo

Hai bà hiểu rằng nếu không có Đại Pháp, không có Sư Phụ bảo hộ thì mệnh của hai bà cũng giống như 7 người kia. Và hai bà luôn cảm ơn người đã sáng lập pháp môn Pháp Luân Đại Pháp.

Những chuyện phúc báo kể trên có thể nhiều người không tin Thần Phật sẽ cho rằng đó là sự ăn may, là ngẫu nhiên. Nhưng người tu luyện chúng tôi hiểu rằng; bất kì một sự việc nào xảy ra trên đời này đều không phải vô duyên vô cớ; nhất là những chuyện liên quan đến sinh mệnh, tiền bạc hay danh vọng. Cuộc đời của bà Trương Thị Thơm vẫn tăm tối, khó nhọc cho đến khi biết đến Đại Pháp. Tâm bà đã thanh thản, thân bà đã khỏe mạnh và lòng bà đã hướng đến Phật Pháp, thành tâm kính ngưỡng Phật. Bà đã đắc được phúc báo, bà đã rất vui vì điều đó.

Có thể bạn quan tâm