Năm 2021 là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với nhân loại. Thiên tai dịch bệnh liên tục hoành hành. Từ cổ chí kim đã lưu lại rất nhiều dự ngôn của các ẩn sĩ, cao tăng, Lạt Ma và những người tu hành đắc đạo.

Những lời khải thị tiết lộ cho chúng ta một chút thiên cơ. Từ đó giúp con người biết cách vượt qua kiếp nạn. Nhân loại ngày nay chỉ coi trọng lợi ích vật chất, không tin vào Thần Phật. Khi thiên tai, dịch bệnh xảy đến, niềm tin khoa học cũng không thể chống lại siêu nhiên. Con người mới hiểu được vị trí của mình trong thế giới này. Đây cũng là cơ hội để người ta trầm tĩnh suy nghĩ, nhận ra sai lầm trong những quan niệm cố hữu của mình.

Nội Mông Cổ – nơi lưu truyền những lời dự ngôn linh nghiệm của các Lạt Ma

Nội Mông Cổ là một dân tộc cổ xưa chất phác. Nơi đây có những thảo nguyên mênh mông trải dài vô tận. Bầu trời xanh thăm thẳm. Người dân mộc mạc giản dị, kính ngưỡng Thần. Đời đời kiếp kiếp được Thần linh che chở. Dù cách sống du mục nay đây mai đó, nhưng người dân nơi đây vẫn lưu giữ lại rất nhiều lời dự ngôn. Đến ngày nay, người ta không khỏi kinh ngạc về sự ứng nghiệm của những lời khải thị đó.

Nội Mông là một khu tự trị nằm ở phía bắc của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Nội Mông có biên giới quốc tế với nước Mông Cổ độc lập và Nga. Thủ phủ của Nội Mông là Hohhot. Các thành phố lớn khác bao gồm Bao Đầu, Xích Phong và Ordos.  Khu tự trị Nội Mông Cổ được thành lập vào năm 1947 từ một số tỉnh cũ của Trung Hoa Dân Quốc: Tuy Viễn, Sát Cáp Nhĩ, Nhiệt Hà, Liêu Bắc và Hưng An cùng các khu vực phía bắc của Cam Túc và Ninh Hạ. Nội Mông nằm ở phía nam sa mạc Gobi, phía bắc Vạn Lý Trường Thành,
Nội Mông Cổ -nơi lưu truyền nhiều lời dự ngôn của các vị Lạt Ma (ảnh:pixabay)

Dự ngôn của Lạt Ma Đức Đăng

Tại Liễu Thụ Doanh Tử thuộc xã Tiểu Thành Tử huyện Ninh Thành thành phố Xích Phong, Nội Mông Cổ có một vị Lạt Ma người Mông Cổ tên Đức Đăng. Khi còn tại thế, Lạt Ma đã dự ngôn rất nhiều sự việc.

Vào khoảng năm 1930, Lạt Ma Đức Đăng nói với người Mông Cổ: “Mọi người đừng nên mua đất, dù có rẻ đến đâu cũng đừng mua. Thịt đắt đến mấy cũng nên mua ăn“.

Thời tu hành, những người thân của ông ở Thái Thụ Doanh Tử thường mang cho ông củi và thức ăn. Lần nọ, người cháu mang củi và thức ăn tới cho ông. Ông nói: “Cháu hãy bán con ngựa vận chuyển đồ này đi“. Người cháu hỏi: “Lạt Ma, chúng con dùng ngựa này để vận chuyển đồ và lương thảo cho ông. Sao lai bảo chúng con bán ngựa đi?”

Bất hạnh nào cũng có duyên cớ, đừng chỉ mãi than ông trời bất công
Bất hạnh nào cũng có duyên cớ, đừng chỉ mãi than ông trời bất công (ảnh Adobe Stock)

Lạt Ma nói: “Bởi vì, có một ngày người ta sẽ ngang nhiên dắt ngựa của cháu ra khỏi chuồng. Chi bằng bán sớm đi một chút còn tốt hơn“.

Ngài còn nói: “Những con đường trên mặt đất trong tương lai sẽ phủ đầy dầu. Bầu trời sẽ đều là mạng nhện. Trên đường đầy dấu ấn của rắn. Hơn nữa, ở nhà cũng có thể xem được kịch diễn ở Bắc Kinh. Những thứ trồng trên mặt đất còn phải uống thuốc. Người tương lai sẽ không thể phân biệt là nam hay nữ.”

Những lời dự ngôn của Lạt Ma vào thời điểm đó khiến con người không thể hiểu được. Tại sao một Lạt Ma tu hành lại nói những lời kỳ quặc như vậy?

Dự đoán chính xác những sự việc sau khi chết

Đức Lạt Ma cũng tiên đoán sau khi ông chết mộ của ông sẽ bị đào bới. Nhưng sẽ có người chôn cất và tu sửa lại.

TCác vị Đại Lai Lạt Ma trước khi chuyển sinh cũng thường có dự ngôn về nơi mình sẽ đầu thai
Các vị Đại Lai Lạt Ma trước khi chuyển sinh cũng thường có dự báo về nơi mình sẽ đầu thai

Vài năm sau, Lạt Ma Đức Đăng viên tịch, ông được chôn trên núi Doanh Tử tại Hà Nam. Khi Bát Lộ quân tới đây, nói trong mô ông có báu vật, nên cho người đến đào bới. Sau có người ở Hà Nam Doanh Tử đã chôn cất lại, còn quét vôi màu trắng. (Bát lộ quân là lực lượng quân sự do Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) nắm quyền lãnh đạo).

Ứng nghiệm trong lời dự ngôn của Lạt Ma

Mãi cho đến ngày nay, người ta mới hiểu được hết ý nghĩa những lời dự ngôn của Lạt Ma. Tất cả đều đã ứng nghiệm.

Vì sao không nên mua đất dù rẻ?

Vào thời cải cách ruộng đất, ĐCSTQ phân chia ruộng đất. Những người có ruộng đất đều bị đấu tố và trừng trị đến chết. Đây chẳng phải là đất có rẻ đến mấy cũng không nên mua hay sao? Ngoài ra, vào thời ấy, trong nhà ai có ngựa cũng bị bắt đi để phân chia cho người khác, mà không được trả một xu.

Đường dính đầy dầu, trời đầy mạng nhện, nam nữ không phân biệt

Hiện nay, các con đường đều được trải nhựa, tức là dính đầy dầu. Vết bánh xe trên đường giống như rắn bò. Dây điện trên không trung giống như mạng nhện. Mọi người ngồi ở nhà vẫn có thể xem các chương trình TV từ Bắc Kinh, thậm chí cả những tin tức và những trò giả mạo được diễn tập lại. Chính là có thể nhìn thấy Bắc Kinh diễn trò. Các loại rau quả trồng dưới đất đều phải phun thuốc trừ sâu và phân bón. Chính là cho chúng uống thuốc. Nhiều người trên đường phố từ đầu tóc đến quần áo, thật khó mà phân biệt ra được là nam hay nữ. Đó chính là những điều Đức Lạt Ma đã tiên đoán.

Phật hạ thế độ nhân

Vị Lạt Ma có tổng cộng ba đệ tử. Điều kỳ lạ là ông không dạy niệm kinh. Có người thấy vậy hỏi: “Sư phụ, sao người không dạy đệ tử niệm kinh?”

Phân biệt hoa ưu đàm và trứng côn trùng
Ưu Đàm Bà La tìm thấy trên tượng Phật ở Hàn Quốc (ảnh DKN)

Đức Lạt Ma đáp: “Học kinh hay niệm kinh bây giờ cũng vô ích. Kinh sách viết theo chiều dọc nay đã không thể độ nhân. Trong tương lai sẽ ra đời kinh sách viết theo chiều ngang, mới có thể độ người. Đến một năm nào đó có một thứ xuất hiện sẽ đập vỡ tượng Phật. Đến một năm nào đó sẽ lại có Phật hạ thế độ nhân. Khi đó kinh thư viết theo hàng ngang. Đạo Phật lại hưng thịnh, con người cũng tốt hơn”.

Đến thời kỳ Cách mạng Văn hóa, ĐCSTQ đập phá chùa miếu, hủy hoại tượng Phật. Kinh sách thời cổ đại đều viết dọc, đã không độ nhân được nữa. Cũng bởi nhân loại đã ở vào thời mạt Pháp mạt thế nên Đức Lạt Ma không cho đệ tử học kinh.

Hiện nay, hoa ưu đàm đã khai nở ở nhiều nơi trên thế giới, báo hiệu Phật đã hạ thế độ nhân.

Người nhà đắc phúc báo nhờ đối xử tốt với Lạt Ma

Hầu hết người nhà của Lạt Ma đều sống tại Doanh Tử Liễu Thụ. Nơi đó chưa từng có thảm hoa lớn. Mưa đá cũng chỉ xảy ra ở xung quanh. Người dân nơi đó tin rằng bởi họ luôn đối xử tốt với Đức Lạt Ma, nên đắc phúc báo. Ông trời mới đãi ngộ đối xử đặc biệt.

Lời ứng nghiệm của vị Lạt Ma già ở vùng Ar Horgin

Tại vùng chăn nuôi của Ar Horqin, Nội Mông Cổ có một vị Lạt Ma già đức cao vọng trọng. Ông thường dạy người dân làm người tốt, không được làm trái với ý trời và chờ đợi sự giúp đỡ của Thần để được cứu độ.

Tây Tạng huyền bí: Hiện tượng ‘linh đồng chuyển thế’ của các Lạt ma
‘Linh đồng chuyển thế’ của Lạt ma Yeshe đã chứng thực chuyện luân hồi chuyển kiếp (ảnh xinwenjujiao.wordpress.com)

Lão Lạt Ma không những có thể biết “luật nhân quả” mà còn có thể dự đoán tương lai. Tất cả những điều ông dự đoán đều đã ứng nghiệm. Vì vậy, người đân trong vùng có việc quan trọng đều tới thỉnh giáo, và tuân theo lời ông để hành sự. Kết quả người ta phát hiện đó đều là cách tốt nhất. Người dân Mông Cổ vô cùng tôn kính ông.

Hiện tượng thần kỳ về ngôi nhà của Lạt Ma trước cơn lũ

Năm 1998 nơi đây xảy ra lũ lụt lớn. Nước lũ cuồn cuộn cuốn trôi hết nhà cửa, đất đá. Nó khiến nhiều ngôi làng lớn bị phá hủy, chôn vùi và hoàn toàn biến mất.

Sức mạnh của thiên tai nhân họa khiến không ai có thể chống đỡ. Nhưng người dân kinh ngạc phát hiện, sau trận lụt kinh hoàng, ngôi nhà của vị Lạt Ma dường như không hề bị hư hại. Người dân địa phương đều cảm thấy khó tin vào điều thấy được ở trước mắt. Khi dòng lũ chảy đến gần nhà của vị Lạt Ma, nước như thể làm theo mệnh lệnh. Dòng nước tách ra làm hai và cuồn cuộn chảy xung quanh hai bên nhà ông. Trong sân nhà ông không hề bị ướt. Quả thực không thể nào tưởng tượng.

Sau thiên tai duy chỉ có ngôi nhà của vị Lạt Ma đáng kính vẫn còn đứng vững. Mọi người không khỏi kinh ngạc cảm thán: “Chỉ có người tu tâm hướng thiện sẽ được bảo vệ và an toàn trong thảm họa”.

Lương thiện là một sự lựa chọn
Lương thiện không chỉ giúp người khác mà còn giúp chính mình (ảnh pixabay).

Chim Thần đến đón vào ngày Lạt Ma viên tịch

Sau đó, Lạt Ma nói ông sẽ ra đi. Khi ông đi, sẽ có hai con chim Thần đến đón. Chúng sẽ đến từ hướng nào và hướng nào. Tất cả đều rõ ràng.

Quả nhiên, ngày Lạt Ma viên tịch đã xuất hiện hai con chim. Chúng bay đến từ hướng ông nói. Điều kinh ngạc hơn, vào thời khắc mọi người đến tiễn đưa ông tại nhà tang lễ, trên bầu trời đột nhiên xuất hiện từng đợt âm thanh tụng kinh.

Tất cả những người có mặt không ai bảo ai, quỳ xuống hành lễ. Họ không khỏi rơi nước mắt vì thành kính và cảm động. Những người thiện lương sẽ thực sự cảm nhận được sự tồn tại của Thần. Chính là trên đầu ba thước có thần linh…

Theo Secret China