Mỗi ngày có hơn 100 triệu người trên thế giới đang tu tập theo pháp môn Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công). Đây là một môn khí công cổ xưa tu luyện theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn. Tại Việt Nam, lượng người tìm và đọc cuốn Chuyển Pháp Luân ngày càng nhiều. Hiện sách Pháp Luân Công có 2 phiên bản ebook và ấn bản, vậy tìm đọc và mua sách Pháp Luân Công ở đâu?

Sách Pháp Luân Công bản PDF và bản online

Cuốn sách chính là Chuyển Pháp Luân, được xuất bản lần đầu tại Trung Quốc năm 1994. Hiện đã được dịch sang 47 ngôn ngữ. Sách này được phổ truyền công khai trên toàn thế giới trong đó có ngôn ngữ Tiếng Việt.

Cuốn Chuyển Pháp Luân từng là cuốn sách bán chạy nhất Bắc Kinh năm 1996. Năm 2004, cuốn sách đứng thứ 14 trong danh sách 100 đầu sách phổ biến nhất tại Úc. Có thể đọc cuốn sách này ở loại khác nhau: sách giấy, ebook (sách bản PDF, sách đọc online).

Mua sách Pháp Luân Công ở đâu? Hướng dẫn nhận sách Pháp Luân Công miễn phí

Sách Pháp Luân Công có phần luận ngữ giới thiệu khái quát

Luận ngữ là phần giới thiệu khái quát nội dung cuốn sách này. Nhiều người sau khi đọc 2 trang Luận ngữ đã nhận ra cuốn sách này có những nội dung giải đáp được những điều họ thắc mắc bấy lâu nay.

Vào ngày 21/2/2020, cộng đồng đầu tư tài chính F2Plus Group đã tổ chức cuộc thi với chủ đề “Chọn 1 cuốn hoặc 1 bộ sách mà bạn cảm thấy ấn tượng và nêu ra những giá trị mà bạn nhận ra ở cuốn sách đó thông qua một bài viết” được đông đảo bạn đọc tham gia. Giải nhất cuộc thi ngày đã thuộc về anh Nguyễn Anh Đức ở Hải Phòng với nhan đề “Cuốn sách và hành trình tìm về chính mình”.

Cuốn sách đó chính là cuốn sách của Pháp Luân Công. Anh Đức viết: “Cuốn Chuyển Pháp Luân này không màu mè, không nhiều cảm xúc nhưng cho chúng ta một cái nhìn bao quát và rõ ràng về vũ trụ, con người, đạo đức, tâm linh, vật chất-tinh thần… Tất cả những mơ hồ của mình trước đó đã sáng tỏ và kết nối lại được với nhau một cách hết sức thú vị và thiết thực“.

Hướng dẫn nhận sách miễn phí

Đối với người đọc hay dùng máy tính hoặc điện thoại, có thể đọc sách này bằng bản PDF hoặc đọc bản online trực tiếp.
Trang web chính để đến 2 bản PDF và bản online trên là trang https://vi.falundafa.org/
Quý độc giả vào mục ‘Kinh sách và kinh văn‘ sẽ xem được trọn bộ sách này.

Hướng dẫn nhận sách Pháp Luân Công miễn phí
Hình ảnh của trang web chính thức về Pháp Luân Công, nơi người đọc có thể tải miễn phí sách và tài liệu khác (ảnh chụp màn hình trang vi.falundafa.org).

Nếu muốn đọc sách giấy, bạn có thể tự in từ bản mềm (pdf) được download từ hai trang web trên.

Nếu bạn không thể tự in được, bạn có thể nhờ đến các học viên Pháp Luân Công ở các điểm luyện công gần bạn. Lúc này, bạn sẽ chỉ phải trả một số tiền rất nhỏ cho tiền giấy và mực; còn lại, bạn hoàn toàn không mất thêm bất cứ khoản phí nào.

Mua sách in có bản quyền từ Nhà sách

Có một cách khác để sở hữu sách Pháp Luân Công có bản quyền. Đó là bạn có thể đặt mua tại Nhà sách Thiên Thê ở Hoa Kỳ (Tianti Bookstore) theo link https://www.tiantibooks.org/; hoặc liên hệ trực tiếp với Nhà sách Ích Quần ở Đài Loan (Yih Chyun) tại http://www.yihchyun.com.tw/. Đây đều là những tài liệu bản quyền nên bạn sẽ cần trả một khoản phí lớn hơn.

Mua sách Pháp Luân Công ở đâu? 45 cuốn sách Pháp Luân Đại Pháp của tác giả Lý Hồng Chí
Cuốn “Chuyển Pháp Luân” là cuốn sách chính mà học viên Pháp Luân Công đọc mỗi ngày để đề cao tâm tính bản thân mình (ảnh: nguyenuoc.com).

Bộ sách Pháp Luân Đại Pháp gồm 45 cuốn, trong đó có 4 tập thơ Hồng Ngâm đã được xuất ấn bản; tập thơ bao gồm các bài thơ mà Sư Phụ Lý Hồng Chí đã sáng tác từ những năm 1976 cho đến nay; cùng tranh minh họa do chính tác giả vẽ. Cuốn Hồng ngâm IV được xuất bản vào tháng 3/2016, cũng chính là cuốn sách thứ 45 của Pháp Luân Đại Pháp.

Lưu ý khi dùng sách Pháp Luân Công

Khi đọc sách Chuyển Pháp Luân, không nên chọn bài, chọn phần đọc. Bạn đọc nên đọc tuần tự từ bài 1 đến hết bài 9. Nên kiên trì đọc hết một lượt cuốn sách, không bỏ dở giữa chừng.

Vì đây là một pháp môn tu luyện theo Phật Pháp nên sách cần được để nơi khô ráo, không để lẫn với sách thông thường khác.

Khi đọc không gấp, bôi bẩn, vẽ, gạch lên chữ.

Như vậy, người đọc rất dễ dàng tiếp cận được với nguồn chính thức sách Pháp Luân Công. Người đọc có thể đọc bằng cả bản ebook hoặc mua ấn bản online tại đây.