Một cô gái Thụy Điển trong thời khắc cận tử không chỉ nhìn thấy người mẹ đã khuất, mà còn nhìn thấy người chồng và những đứa con trong tương lai.

Gặp tai nạn xe 

Một cô gái Thụy Điển tên là Jeanette cho biết, cô đã bất tỉnh một thời gian ngắn trong một vụ tai nạn xe hơi nhiều năm trước, trong lúc bất tỉnh cô đã nhìn thấy những điều rất đặc biệt. Jeanette đã chia sẻ trải nghiệm của mình vào năm 2004 trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử (Near Death Experience Research Foundation).

Jeanette viết rằng, khi cô và em gái đang lái xe từ bờ biển phía tây của Thụy Điển sang bờ biển phía đông với tốc độ 90 km/h thì đâm trực diện vào một chiếc xe ô tô. Tai nạn khiến cô bị thương nặng, mắc kẹt trong xe và không thể di chuyển được. Sau khoảng 45 phút, lực lượng cứu hộ đã cắt nóc xe để giải thoát họ và đưa họ đến bệnh viện. 

Thời khắc cận tử của Jeanette

Khi được đưa ra khỏi xe, toàn thân cô rất đau đớn, không thể thở được và cảm thấy như mình sắp chết. Sau đó, linh hồn của cô rời khỏi cơ thể và cô nghe thấy những giọng nói xung quanh mình. 

Cô nói rằng, khi cô đang hấp hối, cô đã gặp người mẹ đỡ đầu đã mất 10 năm trước của mình. Thứ cô nhìn thấy là năng lượng, nhưng cô biết đó là mẹ đỡ đầu của mình. Người đó dẫn cô đến một phòng chờ sáng sủa, nơi mọi thứ đều tràn đầy năng lượng. 

nhìn thấy người chồng đã chết; nhìn thấy người chồng tương lai
Trong thời khắc cận tử, linh hồn của cô rời khỏi cơ thể mình (ảnh minh họa Rtbf)

Cô đã nhìn thấy ba khối năng lượng, mẹ đỡ đầu của cô ở phía trước, theo sau là hai hình dáng lớn hơn khác ở dạng năng lượng. Và đằng sau ba cụm năng lượng này là một chùm ánh sáng lớn hơn, sáng đến mức cô khó có thể mở mắt ra được. Những màu sắc này hoàn toàn không thể diễn tả được, cô chưa bao giờ nhìn thấy những màu sắc như vậy. 

Cô nói rằng cô sẽ gọi họ là Thiên thần hoặc những vị Thần cao lớn và quyền năng. Cô đắm chìm trong tình yêu thương vô điều kiện. Cô cảm thấy rằng mình đã trở về nhà. Cô không biết mình bắt đầu hay kết thúc ở đâu, bởi vì cô là một phần của mọi thứ. Ngay sau đó, cô quyết định rằng mình muốn ở lại đây.

Sau đó, cô nhìn thấy những hình ảnh về sự ra đời và thời thơ ấu của mình. Tiếp đó, cô nghe rõ mồn một những lời cầu nguyện của người thân, bạn bè, cầu mong cô có thể sống lại, không từ bỏ cuộc sống của mình. Cô còn nhìn thấy người chồng và những đứa con trong tương lai của mình. Cô cũng thấy mình già đi, và tất cả đều diễn ra cùng một lúc. Cô nói: “Thời gian và không gian dường như không tồn tại, hoặc tất cả chúng xảy ra cùng một lúc”.

Được cứu sống trở lại

Sau đó, cô nhận ra mình vẫn chưa chết. Trong trạng thái vô ưu vô lo đó, cô không hề sợ hãi khi trở lại thế giới con người. Cô biết rằng rất nhiều thứ dường như diễn ra theo từng giai đoạn. Cô cũng biết rằng có rất nhiều điều mà mọi người không thể hiểu được trong cuộc sống hiện thực này. 

Trải nghiệm cận tử: Cô gái nhìn thấy người chồng và con trong tương lai
Phải chăng có tồn tại một thế giới nơi không có đau khổ và lo âu? (ảnh: Getty Images)

Linh hồn của cô sau đó trở lại với cơ thể, đó là một trải nghiệm vô cùng đau đớn và khó chịu đến nỗi cô thậm chí không muốn nghĩ về nó. Cô nghĩ con người được sinh ra trên trái đất cũng giống như thế. Cảm giác ngày càng trở nên đen tối, khó chịu và ngột ngạt, như thể cô đang bị “xé toạc” khỏi nơi tốt đẹp mà cô đang ở.

Cô nói rằng cô không biết tất cả các nhân viên y tế, nhưng họ nói rằng sự sống sót của cô là một điều kỳ diệu. Cô đã hồi phục rất nhanh và bắt đầu một “chương mới” trong cuộc đời mình.

Theo Epoch Times