Rất nhiều người “chết hụt” được cứu sống trở lại và trải nghiệm trạng thái cận tử. Sau đó nhân sinh quan của họ đã có nhiều thay đổi.

Một người đàn ông Mỹ tên là Phil Roiz đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của bản thân. Theo lời ông kể, vốn dĩ ông đang chờ để đầu thai hoặc bắt đầu giai đoạn tiếp theo cùng với những người vừa chết. Nhưng ông lại được 2 người bí ẩn dẫn qua một đường hầm quay trở lại nhân gian.

Người đàn ông Mỹ bị ngộ độc thức ăn và suýt “chết đuối” trong bồn tắm

Người đàn ông này tên là Phil Roiz. Gần đây, ông đã chia sẻ trải nghiệm cận kề cái chết của mình ở Texas vào năm 2012 trên kênh “The Other Side NDE” của YouTube.

Ông Phil Roiz nói rằng, năm đó ông bị ngộ độc thức ăn nên cơ thể vô cùng yếu ớt. Khi đang đứng dưới vòi hoa sen trong bồn tắm, ông đột nhiên nôn mửa dữ dội, đến nỗi đầu đập vào vách tường. Sau đó, ông ngã vào trong bồn tắm và bất tỉnh.

Trải nghiệm cận tử của người đàn ông Mỹ suýt ‘chết đuối’
Bồn tắm có thể là nơi có những sự việc rủi ro xảy ra (ảnh minh hoạ Vietnamnet)

Bởi vì một phần cơ thể của ông đã che mất lỗ thoát nước trong bồn tắm. Vì vậy, mực nước trong bồn tắm càng ngày càng cao, cuối cùng khiến ông “chết đuối” trong bồn tắm. Ông tự nhủ “mình không được ngủ”, nhưng ông không còn sức lực để kháng cự.

Trải nghiệm cận tử

Ông chia sẻ rằng, ông biết những sự việc tiếp theo xảy đến. Ông thấy mình xuất hiện trong một căn phòng giống như phòng chờ. Kích thước của căn phòng giống như một phỏng ngủ thông thường.

Trải nghiệm cận tử của người đàn ông Mỹ suýt ‘chết đuối’
Một căn phòng có bài trí phổ biến (ảnh minh hoạ Cleanipedia).

Ông nhìn thấy còn có những người khác xung quanh mình. Nhưng họ đang ở trong những căn phòng khác. Bên phải ông có một người đàn ông đang rên rỉ. Người này trông có vẻ giống ông, cũng đã chết vì ngộ độc thực phẩm.

Ông nói: “Tôi cũng nghe được có một cô gái đang rên rỉ. Tôi thực sự có thể biết được cô ấy đang nghĩ gì. Cô ấy rất đau khổ. Bởi vì cô ấy đã chết, nhưng cô còn có đứa con nhỏ, nên cô không muốn rời đi”.

Ông chia sẻ rằng, ông cùng với những người khác dường như đang chờ đến giai đoạn tiếp theo sau khi chết. Tất cả họ dường như đều đến đó cùng lúc, hơn nữa, họ xếp hàng dài.

Ông cảm thấy họ sẽ đến thế giới trung gian hay một nơi nào đó. Có thể là nơi để linh hồn chờ đợi được đầu thai trở lại nhân gian.

Ông được 2 người bí ẩn đưa trở lại nhân gian

Tuy nhiên, lúc này đột nhiên có 2 người xuất hiện trong căn phòng và nhìn ông từ trên xuống dưới. Ông chỉ biết họ là đàn ông, nhưng không nhớ họ trông như thế nào. Tóc của họ có dài hay không, có râu hay không, thoạt nhìn trông họ giống với Thiên thần.

Phil Roiz cho biết, ông thấy người bên phải nói với người bên trái rằng: “Ông ta đang làm gì ở đây? Ông ta không thuộc về nơi đây. Hãy đưa ông ta trở lại phòng tắm”.

cận tử; trải nghiệm cận tử tại việt nam
Ông đi qua một đường hầm ánh sáng để trở lại nhân gian (ảnh: IBTimes India)

Sau đó, ông lập tức rời khỏi căn phòng này và đi qua một đường hầm ánh sáng để trở lại nhân gian. Tiếp đến, ông thấy cơ thể mình đang ngâm trong nước và quay lại cơ thể của mình. Ông cố cử động cơ thể để nước trong bồn tắm được thoát ra.

Cuối cùng, ông chia sẻ rằng, trải nghiệm này đã hoàn toàn thay đổi quan niệm của ông.

Ông nói, kể từ khi đó, ông không còn lo lắng về cái chết. Ông không mong muốn kiếm nhiều tiền hay có được thành công trong sự nghiệp. Ông cũng không còn theo đuổi những thú vui vật chất. Bây giờ, ông đã là một con người khác. Ông đã trở nên tín Thần hơn.

Ông nói rằng: “Mặc dù tôi tin vào sự tồn tại của Thần và Thượng Đế, nhưng trong trải nghiệm này không có nhìn thấy những vị ấy. Chắc hẳn là chưa đến thời điểm”.

Chết chưa phải là sự kết thúc của sinh mệnh, vì linh hồn của con người là bất diệt. Trải nghiệm cận tử của người đàn ông Mỹ là một minh chứng.

Theo Vision Times