Nhiều năm qua, ở khắp nơi trên thế giới, xuất hiện rất nhiều các tác phẩm vòng tròn trên các cánh đồng; đó là các loại hình tròn được cắt vô cùng công phu với các họa tiết, hoa văn đẹp mắt.

Sự xuất hiện đột ngột và hàng loạt của các hình tròn này, đến nay vẫn là một điều bí ẩn chưa có lời giải đáp. Bởi chỉ trong một thời gian ngắn, con người không thể tạo ra một tác phẩm công phu như vậy được. Các chuyên gia và các nhà chức trách cũng không điều tra ra được ai đã làm điều này. 

Mặc dù nhiều chuyên gia tin rằng những vòng tròn trên cánh đồng này là do người ngoài hành tinh làm, nhưng đến nay chưa ai dám lên tiếng xác nhận điều này. 

Một cảnh sát đã nhìn thấy ba người ngoài hành tinh

Tuy nhiên, có một tài liệu về UFO đã tiết lộ một sự việc vô cùng chấn động, kỳ lạ giống như trong bộ phim “Hồ sơ tuyệt mật” vậy. Tài liệu này không tiết lộ danh tính của nhân chứng, chỉ cho biết rằng đó là một sĩ quan cảnh sát đến từ Marlborough, Wiltshire, Anh.

Ngày hôm đó, viên cảnh sát đang lái xe về nhà sau khi tan làm; lúc đi qua một cánh đồng lúa mì gần đồi Silbury, anh nhìn thấy một vòng tròn mới đã xuất hiện trên cánh đồng lúa mì từ bao giờ. Mặc dù vậy, anh cũng không quá để ý.

Crop circles; hình tròn trên cánh đồng; dấu vết của người ngoài hành tinh
Trên thế giới xuất hiện rất nhiều hình tròn này, nhưng không biết được ai đã tạo ra chúng (Cadu surreal) 

Tuy vậy, đột nhiên anh nhìn thấy ba người cao lớn đang đứng gần vòng tròn. Dường như họ đang quan sát và kiểm tra lại các vòng tròn. Thấy chuyện dị thường, theo bản năng nghiệp vụ là một cảnh sát, anh lập tức xuống xe và đi về phía họ. Anh đã rất sốc khi phát hiện ra rằng ba “sinh vật hình người” này có lẽ chính là người ngoài hành tinh.

Người cảnh sát miêu tả rằng, ba người đó cao trên 1.8m, tóc dài màu vàng, tất cả đều mặc áo choàng trắng. 

Andrew Russell, chuyên gia UFO người Anh nhận vụ án này cho biết: “Ban đầu, viên cảnh sát tưởng 3 người kia cũng là cảnh sát đang xử lý vụ án nào đó, vì họ mặc áo trắng; vậy nên anh ấy dừng xe và đi về phía cánh đồng lúa mì. Ba người đó đều cao hơn 1,8 mét và có mái tóc vàng. Họ dường như đang kiểm tra cánh đồng lúa mì”.

Khi đến gần ba người kia hơn, anh nghe thấy những tiếng “xèo xèo” phát ra từ cánh đồng lúa mì. Có vẻ như ba người kia đang sử dụng một loại thiết bị phát laser nào đó để thực hiện những “chỉnh sửa” cuối cùng cho vòng tròn này.

Người ngoài hành tinh biến mất không dấu vết

Khi 3 người ngoài hành tinh nhận ra sự xuất hiện của viên cảnh sát, họ lập tức biến mất không dấu vết với “tốc độ siêu phàm không thể tin nổi”.

Anh nhớ lại: “Lúc đó tôi gọi thật to về phía họ, lúc đầu họ còn không thèm nhìn tôi. Nhưng khi tôi tiến lại gần, họ đột nhiên nhìn lên trời và biến mất. Dường như tôi chỉ không tập trung nhìn họ trong một giây, nhưng khi nhìn lại thì họ đã biến mất một cách đầy bí ẩn”.

“Tôi rất sợ hãi. Mặc dù họ đã biến mất không dấu vết, nhưng tiếng ồn vẫn vang vọng xung quanh tôi. Dù muốn đuổi theo họ nhưng tôi không thể vì cảm thấy rất khó chịu và phải quay lại xe. Mấy ngày sau đó, đầu tôi đau nhức suốt cả ngày đến nỗi tôi không thể đi làm được”.

Cuối cùng, khi viên sĩ quan trở về nhà ở Marlborough, anh ngay lập tức liên hệ với các chuyên gia về UFO và kể lại trải nghiệm của mình.

Phát hiện đáng kinh ngạc này đã khiến các chuyên gia UFO của Anh vô cùng phấn khích, bởi những người ngoài hành tinh này rất có thể chính là tác giả của những vòng tròn khác trên khắp thế giới. 

Được biết, Andrew hiện đang phối hợp điều tra vụ việc cùng với chuyên gia về UFO là Colin Andrews. Colin cho rằng mọi điều viên cảnh sát nói đều rất thuyết phục.

Tuy nhiên, viên cảnh sát ở Wiltshire sau đó tỏ ra thận trọng trước câu chuyện mình đã đưa ra và từ chối các bình luận. Một phát ngôn viên của Cảnh sát Wiltshire cho biết: “Viên cảnh sát này đã nghỉ việc vào thời điểm xảy ra vụ việc nên chúng tôi không có bình luận gì về vấn đề này, vì đây là vấn đề cá nhân của anh ấy và không liên quan gì đến cảnh sát.”

Nhiều năm qua, vòng tròn trên cánh đồng xuất hiện trên khắp nước Anh. Điều này vẫn luôn là một bí ẩn chưa có lời giải, tuy nhiên các chuyên gia vẫn tin rằng chúng là tác phẩm của người ngoài hành tinh.

Theo Vision Times